ชีพจรลงพุง
ซิซซ์เล่อร์ ชวนบอกรักแม่ เปิดตัว 2 เมนูสเต๊กพรีเมียม-ยูซุ พานนาคอตตา

ซิซซ์เล่อร์ ชวนบอกรักแม่ เปิดตัว 2 เมนูสเต๊กพรีเมียม-ยูซุ พานนาคอตตา

มอบโมเมนต์แสนประทับใจ! “ซิซซ์เล่อร์” ชวนบอกรักแม่ เปิดตัว 2 เมนู สเต๊กพรีเมียม เสิร์ฟความอร่อยสำหรับทุกครอบครัว ย้ำภาพเดสติเนชันแห่งความสุขทุกเทศกาล

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ เดินหน้าการเป็นร้านอาหารแห่งความสุขในทุกเทศกาล ด้วยการมอบประสบการณ์ความสดใหม่ (Fresh) ความพรีเมียม (Premium) และคุณภาพ (Quality) ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวด้วยเมนูที่หลากหลาย รองรับทุกช่วงวัยตั้งแต่เมนูสำหรับคุณหนู ๆ ไปจนถึงเมนูเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว

942395

ล่าสุด ขอชวนทุกคนมาร่วมแบ่งปันความสุข บอกรักแม่ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อต้อนรับเดือนแห่งคุณแม่ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ กับ 2 เมนูสเต๊กพรีเมียมใหม่

  • สเต๊กปลาแซลมอน และกุ้งลายเสือพรีเมียมพร้อมพวงมาลัยผัก (Premium Salmon Steak & Tiger Prawn Garland) ปลาแซลมอนนำเข้าคุณภาพดี ย่างสุกแบบพอดี เสิร์ฟคู่กุ้งลายเสือตัวโตที่มาพร้อมไข่ปลาแซลมอน ทานคู่กับดอกกะหล่ำ บล็อกโคลี และมันบดที่ถูกจัดเป็นรูปพวงมาลัย ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพก่อนรับประทาน เสริมความอร่อยให้ฟินยิ่งขึ้นด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด และสลัดบาร์ตักได้ไม่อั้น เมนูละ 599 บาท

539144

  • น่องเป็ดติดสะโพกกงฟี และสเต๊กเวสเทิร์น พอร์คลอยน์ (Duck Confit and Western Pork Loin Steak) น่องเป็ดสะโพกกงฟีชิ้นโตที่นำไปย่างสุกจนได้สีเหลืองกรอบฉ่ำในน่ารับประทาน ทานคู่มันบดฟักทองรสชาติสุดกลมกล่อม เสิร์ฟคู่สเต๊กหมูพอร์คลอยน์ ราตาตูย และซอสสูตรพิเศษ ที่มาพร้อมสลัดบาร์ 2 ท่าน เมนูละ 899 บาท

360583

  • ยูซุ พานนาคอตตา (Yuzu Panna Cotta) พานนาคอตตาอัญชันเนื้อนุ่มละมุน เพิ่มความลงตัวด้วยซอสส้มยูซุ ให้รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว ท็อปปิ้งด้วยพีช และดอกไม้ตกแต่งที่สามารถรับประทานได้ เมนูละ 69 บาท

864010

สุดพิเศษ สำหรับเมนูวันแม่ เมื่อสั่งเป็นเซตที่ประกอบด้วยทั้งเมนูจานหลัก ของหวาน และเครื่องดื่ม สำหรับลูกค้าที่ไม่ว่าจะมาคนเดียว หรือแบบครอบครัวหลายคน *แคมเปญดังกล่าวสงวนสิทธิ์สำหรับบริการรับประทานที่ร้านเท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

  • เซต 1* ประกอบด้วย เมนูสเต๊กปลาแซลมอน และกุ้งลายเสือพรีเมียมพร้อมพวงมาลัยผัก 1 จาน ยูซุ พานนาคอตตา 1 ถ้วย เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 1 แก้ว และฟรีสลัดบาร์ 1 ท่าน ในราคาสุดพิเศษ 699 บาท (ราคาปกติ 757 บาท)

  • เซต 2* ประกอบด้วย เมนูน่องเป็ดติดสะโพกกงฟี และสเต๊กเวสเทิร์น พอร์คลอยน์ 1 จาน เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 2 แก้ว และขนมหวาน ยูซุ พานนาคอตตา 2 ถ้วย พร้อมฟรีสลัดบาร์ 2 ท่าน ในราคาพิเศษเพียง 1,099 บาท (ราคาปกติ 1,215 บาท)

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชัน “เซตของขวัญ” เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไขที่กำหนด มาเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูสเต๊กพรีเมียม ในบรรยากาศอบอุ่นแบบสบาย ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2566 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

633244

อย่างไรก็ดี นายอนิรุทร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ในปี 2566 ซิซซ์เล่อร์มีแพลนขยายอีก 2 สาขา เดิมมี 61 สาขา เป็น 63 สาขาเมื่อสิ้นปี โดยที่แรกที่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ และที่สอง อยู่ระหว่างการพิจารณาระหว่างสมุย หรือภูเก็ต เนื่องจากเมืองท่องเที่ยวซิซซ์เล่อร์ได้รับความนิยมอย่างมาก สัดส่วนกลุ่มทัวริสต์มีมากกว่า เมื่อเทียบกับสาขาในเมืองทั่วไป.