ชีพจรลงพุง
 “ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวเมนูสเต๊กพรีเมียมจานร้อน เสิร์ฟคู่ซอส 4 ภาคสไตล์ไทย เครื่องเคียงแน่นๆ

“ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัวเมนูสเต๊กพรีเมียมจานร้อน เสิร์ฟคู่ซอส 4 ภาคสไตล์ไทย เครื่องเคียงแน่นๆ

“ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ร้านสเต๊กและสลัดบาร์อันดับหนึ่งของไทย เดินหน้าพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็ม เปิดตัวเมนู SIZZLING THAI EXPERIENCES ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ 3 เมนูสเต๊กพรีเมียมจานร้อน เอาใจสายชอบทานเนื้อเน้น ๆ ทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว ประกอบด้วย เซตสเต๊กหมูโทมาฮอว์คจานร้อน เซตสเต๊กเนื้อนิวยอร์กสตริปลอยน์จานร้อน และเซตสเต๊กเนื้อริบอายจานร้อน ที่ทุกเซตเสิร์ฟพร้อมซอส 4 ภาคสไตล์ไทย พร้อมเครื่องเคียงทั้งโรตีและผักสดแบบจัดเต็ม ที่บอกเลยว่าเข้ากันแบบสุด ๆ ถูกใจสายสเต๊กเลิฟเวอร์แน่นอน มาสัมผัสรสชาติความอร่อยกับเมนูสเต๊กพรีเมียมจานร้อนสไตล์ไทย ๆ ได้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566

sizzlingthaiexperiences

ายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซิซซ์เล่อร์ ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษพร้อมกับการเป็นร้านอาหารแห่งความสุขทุกช่วงเวลาเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม ล่าสุด เดินหน้ารังสรรค์เมนูอาหารใหม่ ๆ ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ปราศจากผงชูรส เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ด้วยการเปิดตัวเมนู SIZZLING THAI EXPERIENCES เมนูสเต๊กพรีเมียมจานร้อนเสิร์ฟพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น เอาใจคนชอบทานสเต๊กหมู และสเต๊กเนื้อวัวนำเข้า โดยเป็นครั้งแรกที่เสิร์ฟพร้อมซอส 4 ภาคสไตล์ไทย ๆ ได้แก่ ซอสน้ำพริกหนุ่ม ซอสจิ้มแจ่วข้าวคั่ว ซอสแกงเขียวหวาน และซอสน้ำพริกมันกุ้งไข่เค็ม รวมถึงเครื่องเคียงที่เสิร์ฟคู่ทั้งโรตีและผักสดให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยกับสเต๊กพรีเมียมขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งทุกเซตยังมาพร้อมสลัดบาร์ที่รับประทานได้ไม่อั้นเช่นเดิม

415503

937552

สำหรับ เมนู SIZZLING THAI EXPERIENCES มีให้เลือกถึง 3 เมนูอร่อย ดังนี้

  • เซตสเต๊กหมูโทมาฮอว์คจานร้อน พร้อมซอส 4 ภาค สไตล์ไทย (Sizzling Pork Tomahawk Steak Set with 4 Thai Sauces) เนื้อหมูโทมาฮอว์คพรีเมียมชิ้นโต นำไปย่างบนไฟจนสุกทั่วถึงทั้งชิ้นแต่ยังมีความชุ่มฉ่ำเมื่อรับประทาน เสิร์ฟในจานร้อน พร้อมเครื่องเคียงทั้งโรตีและผักสดผักย่างนานาชนิด ทานคู่พร้อมซอส 4 สไตล์เข้ากันอย่างลงตัว ในราคาเพียง 799 บาท (ราคาปกติ 1,099 บาท)
  • เซตสเต๊กเนื้อนิวยอร์กสตริปลอยน์จานร้อน พร้อมซอส 4 ภาค สไตล์ไทย (New York Striploin Steak Set with 4 Thai Sauces) เนื้อสตริปลอยน์นำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ตัดเนื้อสไตล์นิวยอร์กให้มีสัดส่วนระหว่างเนื้อและไขมันกำลังดี นำไปย่างบนเปลวไฟจนได้ที่ ชุ่มฉ่ำไปด้วยรสชาติที่เข้มข้นของเนื้อ เสิร์ฟในจานร้อนที่มาพร้อมหินร้อนซึ่งลูกค้าสามารถนำเนื้อไปจี่ลงบนหินร้อนเพิ่มเติมระดับความสุกของเนื้อได้ตามใจชอบ ทานคู่กับ 4 ซอสสไตล์ไทยที่มีโรตีและผักสดมาให้ด้วยบอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ ในราคาเพียง 899 บาท (ราคาปกติ 1,199 บาท)
  • เซตสเต๊กเนื้อริบอายจานร้อน พร้อมซอส 4 ภาค สไตล์ไทย (Sizzling Ribeye Steak Set with 4 Thai Sauces) หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ เนื้อริบอายนำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างด้วยไฟให้ได้ระดับความสุกตามต้องการเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มกำลังดี แล้วนำมาเสิร์ฟให้ลูกค้าในรูปแบบวิธีการย่างเนื้อบนหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นหอมของเนื้อที่ค่อย ๆสุกเพิ่มขึ้นบนหินร้อนที่อยู่ตรงหน้า ทานคู่กับ 4 ซอสหลากหลายสไตล์ที่ชอบ พร้อมโรตีและผักสด ในราคา 999 บาท (ราคาปกติ 1,299 บาท)

237246

804909

ทั้งนี้เมนู SIZZLING THAI EXPERIENCES สำหรับเฉพาะนั่งรับประทานที่ร้านเท่านั้น สามารถมาลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566  หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มาเปิดประสบการณ์รสชาติความอร่อยระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเลือกรับประทานคนเดียว มาเป็นคู่กับคนรัก หรือยกขบวนครอบครัวก็สามารถสร้างมื้ออาหารสุดพิเศษง่าย ๆ ได้ในทุกวันที่ซิซซ์เล่อร์ นายอนิรุทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือเว็บไซต์ www.sizzler.co.th