ชีพจรลงพุง
“ซิซซ์เล่อร์” เสิร์ฟประสบการณ์ Chef’s Table ครั้งแรก ยกระดับเมนูซิกเนเจอร์สู่ไฟน์ไดนิ่ง

“ซิซซ์เล่อร์” เสิร์ฟประสบการณ์ Chef’s Table ครั้งแรก ยกระดับเมนูซิกเนเจอร์สู่ไฟน์ไดนิ่ง

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขที่ผู้คนมักจะนิยมมองหาร้านอาหารที่จะมาช่วยส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการพาคนสำคัญไปรับประทานอาหารเลิศรสและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่น่าหลงใหล ดังนั้นจึงเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่ร้านอาหารต่าง ๆ จะพากันรังสรรค์ความแปลกใหม่เพื่อเชิญชวนลูกค้าตลอดจนจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้า

“ซิซซ์เล่อร์” ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ยอดฮิตนิยมของคนไทยและต่างชาติ เป็นอีกหนึ่งร้านที่จัดกิจกรรมมอบความพิเศษผ่านวันสำคัญและเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า โดยในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ได้เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟอีกขั้น ด้วยการจัดโซนพิเศษ ยกระดับมื้ออาหารสู่เมนูไฟน์ไดนิ่ง เสิร์ฟดินเนอร์ 7 คอร์สเมนูสุดพรีเมียมในรูปแบบ Chef’s Table เป็นครั้งแรก สำหรับลูกค้าสมาชิก Loyalty Program E-Member ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารที่รังสรรค์ขึ้นจานต่อจาน โดยเอ็กซ์คลูซีฟเชฟมากประสบการณ์ของซิซซ์เล่อร์ ในบรรยากาศการตกแต่งสไตล์เฟสทีฟแบบอบอุ่น ภายใต้กลยุทธ์ “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การส่งมอบความสดใหม่ ความพรีเมียม และคุณภาพ ผ่านการนำเสนอเมนูอาหารใหม่ ๆ และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เปิดลิสต์สเปเชียลไปกับ 7 คอร์สเมนูดินเนอร์ สุดพรีเมียม

05-clamchowdervolauvent

319749

07-trufflemushroomsoupwith

สำหรับ Sizzling Experience Chef's Table เริ่มต้นด้วย เมนูเรียกน้ำย่อย 3 เมนู ได้แก่ Clam Chowder Vol Au Vent ซุปหอยลาย ที่หอมละมุนด้วยกลิ่นเนย เสิร์ฟมาในแป้งพัฟสไตล์ฝรั่งเศสพอดีคำ ท็อปด้วยอกไก่บาร์บีคิวสูตรลับเฉพาะของ Sizzler ที่ให้ความอร่อยแบบเข้มข้นตั้งแต่เริ่มต้น ต่อด้วยเมนู Chef’s Salad สลัดนิสโดยมีต้นกำเนิดในเมืองนิสของฝรั่งเศส ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบบนสลัดบาร์ ราดด้วยซอสลับสูตรพิเศษที่หอมกลิ่นทูน่าและชีส ต่อด้วยการละเมียดละไมไปกับ Truffle Mushroom Soup with Balsamic Caviar ซุปเห็ดซิกเนเจอร์ของซิซซ์เล่อร์ ที่เพิ่มความพรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยทรัฟเฟิล มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟคู่กับบัลซามิกในรูปแบบของโฮมเมดคาเวียร์ พร้อมซิกเนเจอร์ชีสโทสต์

08-seabassinparsleyvolute

09-lemongranita

ตามด้วย Sea Bass in Parsley Volute ปลากะพงเนื้อแน่น ๆ ชิ้นพอดีคำที่เสิร์ฟในซอส Volute สไตล์ฝรั่งเศสรสชาติกลมกล่อม โรยด้วยคริสปี้ลีค ช่วยเสริมอรรถรสในการทานยิ่งขึ้น จากนั้นเสิร์ฟด้วยเมนู Lemon Granita ที่ต่อยอดจากเมนูเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง Lemon Soda ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ช่วยเปิดต่อมรับรสชาติอาหารก่อนเมนูจานหลัก

11-westmeeteast

12-judeboeuf

13-salmonduo

ในขณะที่ เมนูจานหลัก เริ่มด้วยเมนูสเต๊กหมูในคอนเซปต์ West Meet East เนื้อพอร์คชอปหมักซอสแจ่วสูตรลับ แล้วนำไปย่างจนหอมเข้าเนื้อถึง 12 ขั้นตอน แต่ด้านในยังคงให้ความนุ่มชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟคู่ 3 ซอส ได้แก่ แอปเปิ้ลโฮมเมด, ซอสพริกไทยดำซิกเนเจอร์ และซอสแจ่วมาโย พร้อมตัดรสชาติด้วยความเผ็ดเปรี้ยวจากยำมะม่วง เป็นจานที่ให้ความอร่อยแบบผสมผสานทั้งตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว ตามด้วยเมนู Ju de boeuf เนื้อวัวคุณภาพดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย คัดเลือกมาด้วยกัน 2 ส่วน ได้แก่ เนื้อส่วนลอยน์และเนื้อส่วนแก้ม เป็นส่วนที่มีความนุ่มและหายาก เสิร์ฟพร้อมหินร้อนให้ลูกค้าสามารถนำเนื้อไปจี่เพิ่มความสุกได้ตามใจชอบ ทานคู่กับซอสเรดไวน์ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้เข้มข้นกลมกล่อม หรือหากไม่ทานเนื้อวัว ก็สามารถเลือกเมนู Salmon Duo สเต๊กแซลมอนคู่กับแซลมอนซูวีชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟกับซอสซีฟู้ดมาโย ให้รสกลมกล่อมชวนทาน

14-chocolatemousselavawith

ตบท้ายด้วยเมนูขนมหวาน Chocolate Mousse Lava with Berry Sauce เมนูช็อกโกแลตมูส เสิร์ฟในโดมช็อกโกแลต ราดด้วยซอสมิกซ์เบอร์รีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เป็นจานที่ให้ความสดชื่นปิดจบคอร์สได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยตลอดการเสิร์ฟลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น Prosecco Rose, ไวน์ขาว และไวน์แดงที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มและเอ็นจอยไปกับเมนูอาหารแต่ละจาน หรือเลือกเป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ได้ไม่จำกัดอีกด้วย

คุณอัญชนา อิฐรัตน์ หรือ คุณออมมี่ หนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมงานได้เล่าถึงความรู้สึกประทับใจ ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหารที่มีความกลมกล่อม ครบรส ทั้งเมนูคาว และหวาน รวมถึงการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งแต่ละจานสัมผัสได้ถึงความละเอียดและใส่ใจของซิซซ์เล่อร์ได้อย่างดี ขอขอบคุณสำหรับอีกหนึ่งประสบการณ์ในการรับประทานมื้ออาหารสุดพิเศษครั้งนี้ และหวังว่าซิซซ์เล่อร์จะจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้เรื่อย ๆ ต่อไป

ในขณะที่ คุณภูริช เลิศดำรงศิริ หรือ คุณภูมิ อีกหนึ่งในผู้เข้าร่วมเล่าเสริมว่า นอกจากเรื่องของเมนูอาหารที่รสชาติยอดเยี่ยมแล้ว ยังประทับใจในเรื่องของบรรยากาศภายในร้าน ที่มีการตกแต่งพื้นที่ออกมาได้อย่างสวยงามมีระดับ ได้ความเป็นส่วนตัวพร้อมความอบอุ่นเป็นกันเอง ในขณะที่พนักงานทุกคนบริการด้วยความตั้งใจ จริงใจ ดูแลใส่ใจอย่างใกล้ชิด เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่พิเศษที่สุดของปีนี้ที่ตนเองได้รับ

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความพิเศษของการทำ Sizzling Experience Chef's Table ครั้งนี้นอกจากจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์มัดใจฐานลูกค้าสมาชิกแล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้ลูกค้าสมาชิกได้สัมผัสความเหนือระดับไปกับเมนูอาหารทั้ง 7 คอร์ส ตลอดจนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นให้สมกับการเป็นลูกค้าคนสำคัญของซิซซ์เล่อร์ ดังนั้นการจัดกิจกรรม Chef’s table ครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา สะท้อนภาพการเป็นร้านสเต๊กและสลัดบาร์ชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 30 ปี ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในทุกด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมความพิเศษต่างๆ ของซิซซ์เล่อร์ รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือเว็บไซต์ www.sizzler.co.th อีกทั้งสามารถสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงเพิ่มเพื่อนและลงทะเบียนผ่าน LINE Official Account @SizzlerThai