ชีพจรลงพุง
“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” จัด 6 คอร์สดินเนอร์สุดพรีเมียม พร้อมชมการแสดงพลุเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” จัด 6 คอร์สดินเนอร์สุดพรีเมียม พร้อมชมการแสดงพลุเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ชวนสัมผัสโมเมนต์ดี ๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับ “New Year Celebration Set” 6 คอร์สดินเนอร์สุดพรีเมียม ที่จะพาไปดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยบรรดาเมนูไฟน์ไดนิ่ง ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมความตระการตาไปกับการแสดงพลุเฉลิมฉลองส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ณ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

06-thecoffeeclub-roastedfi

10-thecoffeeclub-grilledbe

11-thecoffeeclub-garlicros_1

สำหรับคอร์ส New Year Celebration Set” เริ่มต้นความพิเศษด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย Roasted Fig with Parma Ham and Brie Cheese ลูกฟิกย่างรสหวานอมเปรี้ยว เข้ากันกับพาร์มาแฮมรสเค็มมัน และชีสบรีได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยเมนู Spicy Smoked Salmon แซลมอนสดชิ้นพอดีคำ คลุกเคล้าน้ำยำรสจัดจ้านกลมกล่อม ต่อด้วย Truffle Mushroom Cream Soup ซุปครีมเห็ดที่เสิร์ฟพร้อมราวีโอลีและขนมปังกรอบ ที่มอบอรรถรสในการทานได้อย่างลงตัว เท่านั้นยังไม่พอต่อด้วย  Seared Prawns with Avocado and Spicy Mayo Dressing กุ้งย่างที่ย่างจนสุกกำลังดี ทานคู่อะโวคาโด พร้อมซอสสไปซี่มายองเนส ซึ่งเป็นเมนูปิดจบคอร์สทานเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับจานหลักมีให้เลือกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น Grilled Beef Tenderloin with Red Wine Sauce & Greens สเต๊กเนื้อสันในย่างกับซอสไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมแคร์รอตและมันฝรั่งบด ที่มาในรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อม หรือจะเลือกรับเป็น Garlic Rosemary with Balsamic Pork Chop & Greens พอร์คชอปชิ้นโตที่ย่างจนได้ความสุกตามชอบ ทานคู่แคร์รอตและมันฝรั่งบด ที่ช่วยเสริมรสสัมผัสได้อย่างมีมิติ หรือจะรับเป็น Dijon Miso Salmon with Potato Puree & Spinach ปลาแซลมอนชิ้นโต นำไปย่างจนได้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลละมุนลิ้น มาพร้อมซอสมิโซะดิฌง ทานคู่ผักเคียง เมนูสุดฟินที่ใครได้กินเป็นต้องติดใจ

12-thecoffeeclub-dijonmiso

08-thecoffeeclub-trufflemu

13-thecoffeeclub-lemontart

ในส่วนเมนูของหวาน เดอะ คอฟฟี่ คลับ เลือกเสิร์ฟด้วย Lemon Tart with Fresh Berry ทาร์ตรสชาติครีมเลมอนเปรี้ยวหวาน ทานคู่เบอร์รี่หลากชนิด ซึ่งเป็นเมนูปิดจบคอร์สได้อย่างดี ต่อกันที่เมนูเครื่องดื่มมีให้ได้เลือกด้วยกัน 2 เมนู ประกอบด้วย Escape from there  ม็อกเทลที่มีส่วนผสมของน้ำแอปเปิล ราสเบอร์รี่ มะนาว และ สไปร์ท ให้ความสดชื่นซ่อนความเปรี้ยวและหวานอย่างเข้มข้น หรือจะเลือกรับเป็น Tropical Cooler ม็อกเทลที่มีส่วนผสมของน้ำว่านหางจระเข้ มะนาว และ จิงเจอร์เอล เป็นแก้วที่มอบความรู้สึกร้อนแรงแต่เติมเต็มความรู้สึกให้อิ่มเอม

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษส่งท้ายปี พร้อมอิ่มเอมไปกับมื้ออาหารอร่อย New Year Celebration Set” ได้ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา ริเวอร์ซิตี้ เท่านั้น โดยมีโซนให้เลือกทั้งการ์เด้นวิว ในราคา 4,500 บาทต่อคน หรือหากอยากชมการแสดงพลุสามารถเลือกเป็นโซนริเวอร์วิวทั้งบริเวณด้านในและนอกร้านได้ในราคา 4,900 บาทต่อคน สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่เบอร์โทรศัพท์ 064-195-0111 พิเศษ! ทุกที่นั่งยังได้รับฟรี Travel Expedition Kit เซ็ตผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว และมาสก์หน้าจากกาแฟให้กลิ่น espresso หอมละมุน มูลค่า 499 บาท อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/