ชีพจรลงพุง
คัตสึยะ จัดแคมเปญท้าประลองนักกินกับ “คัตสึยะล้มยักษ์”

คัตสึยะ จัดแคมเปญท้าประลองนักกินกับ “คัตสึยะล้มยักษ์”

คัตสึยะ (KATSUYA) หนึ่งในผู้นำตลาดทงคัตสึยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น รสชาติแท้ เจแปนนิส สไตล์ ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดสนามท้าประลอง จัดเกมการแข่งขัน “คัตสึยะล้มยักษ์” ครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรมท้าแข่งกินจุ กินเร็ว เมนู “ชุดทงคัตสึล้มยักษ์” ภายในเวลา 20 นาที ชิงของรางวัลมากมาย เปิดรับผู้แข่งขันตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 พ.ค. 2566

958965

ธีรวัฒน์ เลิศถิรพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่ม Japanese Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยว่า แบรนด์คัตสึยะเป็นเจ้าตลาดทงคัตสึอันดับ 1 ที่ลูกค้านึกถึง ด้วยกลยุทธ์มุ่งเน้นถึงความคุ้มค่าของอาหารกับเงินที่ลูกค้าจ่าย (value for money) เป็นสำคัญ จัดเสิร์ฟทงคัตสึในความอร่อยแบบดั้งเดิม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี และเทคนิคการทอดในแบบเฉพาะตัว ทำให้ทุกเมนูที่เสิร์ฟ มอบประสบการณ์การทานทงคัตสึที่อร่อยไม่เหมือนใคร รวมถึงเน้นโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของคัตสึยะ ทั้งเมนูที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น และเมนูที่พัฒนาขึ้นเองเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนไทย แต่ยังคอนเซ็ปต์ความเป็นทงคัตสึต้นตำรับจากญี่ปุ่น ทำให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเมนูใหม่ ๆ จากคัตสึยะได้แบบไม่มีเบื่อ จึงได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบทงคัตสึเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลาเกือบ 9 ปีของคัตสึยะในประเทศไทย

และสำหรับกิจกรรมการแข่งขัน “คัตสึยะล้มยักษ์” นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรมท้าแข่งกินจุ กินเร็ว เมนู “ชุดทงคัตสึล้มยักษ์” ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการสร้างสร้างความแปลกใหม่ และสีสันให้กับตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย กระตุ้นตลาดในช่วงกลางปีให้คึกคักมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเข้าไป connect กับผู้บริโภคซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียน, นักศึกษา, วัยทำงาน ที่ชอบมาทานอาหารกันเป็นกลุ่ม เพื่อการสร้างกระแสให้แบรนด์เป็นที่พูดถึง และตอกย้ำการเป็น Top of mind ของผู้บริโภคของอาหารญี่ปุ่นในหมวดของทอด ของแบรนด์ได้อีกด้วย

 695898

กิจกรรมการแข่งขัน “คัตสึยะล้มยักษ์” เปิดรับสมัครผู้กล้ามาประชันความเร็ว และความจุของกระเพาะ ชิงของรางวัลจากทางแบรนด์มากมาย โดยสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แล้วมาประลองพร้อมกันในวันที่ 20 พ.ค. 2566 เวลา 15.00 น. ณ ร้านคัตสึยะ สาขา สยามสแควร์วัน (ชั้น 4) กับเมนูยอดฮิตที่นำมาจัดเป็น “ชุดทงคัตสึล้มยักษ์” ปริมาณจุกๆ 3 กก. (โดยในชุดประกอบด้วย  ข้าวญี่ปุ่น, ซุปมิโซะ, ทงคัตสึสันนอก, ทงคัตสึสันใน, คัตสึไก่, คัตสึกุ้ง, ไก่คาราเกะ, เกี๊ยวซ่า, กะหล่ำปลีสไลซ์) ใครกินหมดเร็วที่สุดภายใน 20 นาที จะเป็นผู้ชนะ

หรือหากไม่อยากแข่งขันกับใคร แต่อยากพิสูจน์ขีดจำกัดของตัวเองก็สามารถมา Challenge กับชุดทงคัตสึล้มยักษ์ ทานหมดภายใน 10 นาที ทานฟรี!! ไปเลย หรือหากทานไม่หมดจ่ายเพียง 899.- (จากปกติ 999.-) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 ก.ค. 2566 ที่ร้านคัตสึยะ 5 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาสยามสแควร์วัน, ฟิวเจอร์พาร์ค, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ผู้สนใจร่วมเกมการแข่งขัน สามารถสมัครและสอบถามกติกา เงื่อนไข รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KatsuyaThailand