ชีพจรลงพุง
เปิดเส้นทางความพิเศษ “Poulet” ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดังจากสิงคโปร์ สู่สาขาแรกในไทย

เปิดเส้นทางความพิเศษ “Poulet” ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดังจากสิงคโปร์ สู่สาขาแรกในไทย

ไมเนอร์ ฟู้ด ผู้นำกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร ชวนเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ที่อยากฉีกกฏความอร่อยกับอาหารสไตล์เวสเทิร์นในแบบฉบับครบทุกมิติเหมือนบินไปกินถึงที่ ทำความรู้จักกับ “พูเลท์” (Poulet) ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดังจากประเทศสิงคโปร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มักถูกเป็นที่พูดถึงและคนให้ความสนใจแห่มาต่อคิวเพื่อลิ้มลองรสชาติความอร่อย จนชาวสิงคโปร์ยกให้พูเลท์เป็นหนึ่งร้านอร่อยในใจในทุกโอกาส ความฮอตฮิตติดลมบนขนาดนี้ ไมเนอร์ ฟู้ด เลยขอเปิดเส้นทางเรื่องราวของพูเลท์ที่กว่าจะมาครองใจคนทั่วโลก ให้คนไทยได้มาร่วมค้นหาและสัมผัสกับความพิเศษที่เข้าถึงง่ายกับพูเลท์ไปด้วยกัน

ก่อนจะมาเป็น พูเลท์ ร้านอาหารยอดนิยมระดับตำนานในประเทศสิงคโปร์

กว่าจะมาเป็น พูเลท์ (Poulet) ร้านอาหารยอดนิยมในประเทศสิงคโปร์ในปัจจุบัน เริ่มต้นมาจากการเดินทางของผู้ก่อตั้งพูเลท์ ที่ได้ไปสะดุดเข้ากับรสชาติและความน่าทึ่งของโรสต์ชิคเกน ในร้านอาหารเล็ก ๆ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความโดดเด่นและรสชาติที่สอดแทรกด้วยรสสัมผัสหลากมิติ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการนำกลับไปยังประเทศสิงคโปร์ พร้อมฟอร์มทีมขึ้นมาเพื่อพัฒนาสูตรด้วยเทคนิคการทำอาหารสไตล์เวสเทิร์นแบบคลาสสิก และใส่ความเป็นเอกลักษณ์ให้ทุกเมนูให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยความทุ่มเทที่แฝงไปด้วยความหลงใหลในการทำอาหารของทีมที่อยากบรรจงรังสรรค์มื้ออาหารให้เป็นหนึ่งในความทรงจำแสนสุข จึงทำให้เกิด พูเลท์ (Poulet) ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์น หลังจากเปิดร้านในประเทศสิงคโปร์ได้ไม่นาน พูเลท์ ก็เข้าไปครองใจชาวสิงคโปร์กับชื่อเสียงอันโด่งดังของเมนูซิกเนเจอร์อันเลื่องชื่ออย่าง French Roasted Chicken สุดยอดไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส ที่เมื่อใครได้มาลิ้มลองเป็นต้องติดใจและต้องสั่งทุกครั้งที่มาที่ร้าน อีกทั้งยังมีหลากหลายเมนูคุณภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกเพศทุกวัย รวมถึงการบริการที่เข้าถึงง่าย ทำให้พูเลท์เป็นร้านที่ยืนหนึ่งในใจที่ต้องแวะเวียนมาฝากท้องในทุกโอกาส

ต้องลอง! เมนูซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อ French Roasted Chicken สุดยอดไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี 2012

หากมาทานอาหารที่พูเลท์ (Poulet) ต้องห้ามพลาดกับเมนูซิกเนเจอร์ที่เป็นไฮไลท์ของร้าน ซึ่งไม่ว่าจะมาคนเดียว
มาเป็นคู่ หรือแบบครอบครัว ต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง ได้แก่ “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน” (French Roasted Chicken) หรือไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน  ด้วยกรรมวิธีการผสมซอสหมักสูตรเข้มข้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมหมักเข้ากับไก่ข้ามวันอีก 24 ชั่วโมง ทำให้ซอสซึมเข้าเนื้อไก่ ให้รสสัมผัสเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น เข้มข้นทุกคำที่ทาน เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเข้มข้นเฉพาะของร้านที่ให้เลือกอร่อยได้ถึง 4 ซอส ประกอบด้วย ซอสครีมเห็ดแชมปิญอง หอมมันสุดคลาสสิก
ซอสพริกไทยดำ ครีมมี่เข้มข้นเผ็ดร้อนหอมพริกไทย ซอสแครนเบอร์รี่ หอมเครื่องเทศพร้อมความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวจาก
แครนเบอร์รี่ และล่าสุดเอาใจคนชอบความแซ่บกับ ซอสมะขาม หอมข้าวคั่วสไตล์ไทย พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองทั้งขนาดไก่ครึ่งตัว และไก่ทั้งตัว ในราคาที่คุ้มค่าที่มาพร้อมความอร่อย

550569

ยก “พูเลท์” มาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ สร้างความสุขผ่านคอมฟอร์ตฟู้ด ให้เป็นจานโปรดในทุกวันของทุกคน

พูเลท์ ขึ้นแท่นร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย การันตีจากยอดขาย และจำนวนสาขาที่มีมากกว่า 10 สาขาในประเทศสิงคโปร์ จน ไมเนอร์ ฟู้ด อดใจไม่ไหวต้องนำความพิเศษเหล่านี้มาให้คนไทยทุกคนได้สัมผัสกัน นอกจากนี้ยังมีเชฟผู้เชี่ยวชาญคอยดีไซน์เมนูด้วยสูตรลับ เพื่อถ่ายทอดความเป็นอาหารตะวันตกแบบดั้งเดิม ผสมผสานความโมเดิร์น  พร้อมรังสรรค์ให้เข้ากับสไตล์รสชาติเข้มข้นถึงใจถูกปากคนไทย พลิกโฉมทุกเมนูให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น
เชฟทุกคนของพูเลท์ตั้งใจถ่ายทอดความสุขแบบอบอุ่นหัวใจผ่านอาหารจานโปรดในทุกวันธรรมดาของทุกคน ซึ่งในทุกเมนูเชฟจะสอดแทรกความพิเศษและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหน เนรมิตเมนูวันปกติอันแสนเรียบง่ายของคุณให้กลายเป็นมื้อพิเศษ ที่สามารถทานได้ง่ายๆ ทุกวัน

หลากหลายเมนูอร่อยทั้งคาวและหวานสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์น

นอกจากเมนูซิกเนเจอร์ขึ้นชื่ออย่างเฟรนช์โรสต์ชิคเกนแล้ว ที่พูเลท์ยังมีเมนูอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นอีกมากมายกว่า 60 เมนูให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับขนานแท้ อาทิ

  • Truffle Mushroom Risotto อาหารอิตาเลียนที่มีส่วนผสมหลักคือ รีซอตโตที่นำไปผัดกับครีมซอสและเห็ดทรัฟเฟิล ให้เข้ากันจนเกิดเป็นอาหารจานอร่อยสไตล์อิตาเลียนที่ทั้งหอมทรัฟเฟิล อร่อย เข้มข้นถูกใจอย่างแน่นอน

717915

  • หรือใครเป็นสายชอบทานเส้น ต้องลองเมนูพาสต้าจานเด็ดอย่าง Tiger Prawn Aglio Olio กุ้งลายเสือเนื้อแน่นตัวโตที่ถูกแกะให้รับประทานง่าย พร้อมเส้น Angel Hair เส้นนุ่มเล็กเรียวบาง อร่อยฉ่ำ ที่ถูกนำไปผสมมันกุ้งให้รสชาติเข้มข้น

570879

  • ถัดมาเป็นเมนูที่หารับประทานได้ยากอย่าง Pot Pie พ็อทพายโฮมเมด แป้งพายบางกรอบพร้อมเสิร์ฟในถ้วยตามแบบฝรั่งเศส มีให้เลือก 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่ แซลมอน หรือ เนื้อวัวตุ๋น คลุกเคล้าด้วยชีสและมันบดสุดพิเศษ พร้อมเติมเต็มความอร่อยในทุกมื้ออาหาร ที่ใครได้ลองต้องติดใจ

851552

  • ส่วนใครเป็นคนรักสุขภาพพูเลท์ก็มีเมนูสลัดให้เลือกทาน เช่น Salad de Saison สลัดชีสรีคอตต้าลูกฟิก เพิ่มความกลมกล่อมของเมนูด้วย Ricotta Cheese ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวหวานด้วยมะเขือเทศสด และ Citrus Jam เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำสลัดเลมอน

531847

  • ตบท้ายด้วย Vanilla French Toast เมนูขนมหวานอีกเมนูที่มาแล้วต้องสั่งเพื่อลิ้มลองความอร่อยเน้นจัดเต็มสไตล์ฝรั่งเศส ขนมปังชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม ตกแต่งด้วยวิปครีมหวานกำลังดี ตัดกับรสเปรี้ยวของ สตรอว์เบอร์รี่และเบอร์รี่สด รวมถึงเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย

 461789

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นที่เข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกมื้อในทุกโอกาส

เชื่อว่าการได้เอ็นจอยความอร่อยแล้ว เรื่องบรรยากาศของร้านอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน พูเลท์ได้สร้างจุดเด่นกับอีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ของร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นที่เข้าถึงได้ง่าย ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ด้วยการบริการจากพนักงานทุกคนด้วยใจ ที่พร้อมช่วยเสิร์ฟวันดี ๆ ผ่านเมนูอาหาร มอบความรู้สึกอบอุ่นทำให้ลูกค้ามีความผ่อนคลายตลอดการนั่งรับประทาน เป็นร้านที่จะพาทุกคนลบภาพร้านอาหารเวสเทิร์นโมเดิร์น Fine Dining ที่เข้าถึงยาก ให้ทุกคนได้เปิดโลกความอร่อยของอาหารสไตล์เวสเทิร์นในแบบฉบับของพูเลท์ ที่รับรองเลยว่าจะเข้าไปครองใจในทุกมื้อของคุณไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาอันแสนเร่งรีบ หรือวันสำคัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ

491238

ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นและเรื่องราวความสเปเชียลของ “พูเลท์” (Poulet) ที่ทำให้มัดใจคนทั่วโลกเมื่อได้มาเยือน พร้อมให้คนไทยได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับอาหารสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นหลากหลายในแบบฉบับที่เหมือนบินไปกินถึงถิ่น ที่ชั้น 6 โซน beacOn ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand