ชีพจรลงพุง
เมนูใหม่จาก 3 แบรนด์ดัง อร่อยสุดฟิน กินได้เพลินๆ ไม่ต้องรู้สึกผิด

เมนูใหม่จาก 3 แบรนด์ดัง อร่อยสุดฟิน กินได้เพลินๆ ไม่ต้องรู้สึกผิด

ซีอาร์จี ชวนคุณมาอร่อยกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มออกใหม่ ที่ครั้งนี้บอกเลยว่าสายสุขภาพต้องมีเฮแน่นอน เพราะ 3 แบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Auntie Anne’s , Arigato และ Brown Café ก็พร้อมใจกันรังสรรค์เมนูที่อร่อยได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิด ที่มาพร้อมกับประโยชน์ดีๆ แถมยังฟินได้เหมือนเดิมอีกด้วย…

 

2-rs

 

เริ่มต้นด้วย อานตี้ แอนด์ (Auntie Anne’s) และนม 137 ดีกรี จับมือกันร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดว้าวเอาใจสายหวานแต่ยังแอบห่วงใยสุขภาพ กับ "Plant Based Drink" เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ที่หอม อร่อยและดีต่อสุขภาพ  ด้วย 2 เมนูใหม่ล่าสุด ได้แก่

  • Iced Almond Milk Brown Sugar นมอัลมอนด์รสบราวน์ชูการ์ อร่อยหอมสดชื่น อัดแน่นด้วยท็อปปิ้งด้วยไข่มุกเพิ่มความฟิน ราคาเริ่มต้น 79 บาท
  • Iced Almond Milk Espresso กาแฟเอสเปรสโซ่ สไตล์อาราบิกาเข้มๆ ผสมกับความหอมของนมอัลมอนด์อย่างลงตัว รับรองว่าฟินตั้งแต่สัมผัสแรกที่ได้ลอง ราคาเริ่มต้น 75 บาท

บอกเลยว่าใครที่เป็นสายสุขภาพต้องลอง เพราะทั้งอร่อยแถมยังได้ประโยชน์ดีๆด้วย มาอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2565 ที่ ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

 3.arigato-rs

 

ตามมาอร่อยต่อกับ อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น ก็ไม่พลาดที่จะส่งเมนูใหม่ให้ได้ฟินกับ  "Japanese Melon Cream" เครื่องดื่มเมล่อนครีม หวานฉ่ำ อร่อยเต็มรสเมล่อนญี่ปุ่นเต็มๆ จัดเสิร์ฟมาในรูปแบบของฟองนมเมล่อน ละมุน หวาน หอมอร่อยลงตัว นอกจากอร่อยแล้วยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย รับรองว่าดื่มแล้วสดชื่นไม่มีเบื่อ มีมาให้เลือกอร่อยได้ตามชอบ ถึง 3 รสชาติ ในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท ได้แก่

  • เมล่อนครีมโซดา (Melon Cream Soda) ราคา 50 บาท

ใครที่เป็นสายชื่นชอบเครื่องดื่มโซดาขอบอกว่าต้องเมนูนี้เลยเมล่อนครีมโซดา หวานหอมรสเมล่อนญี่ปุ่นเต็มๆ เติมความสดชื่นซาบซ่าส์ของโซดาและฟองนมนุ่ม เหมาะกับเป็นเครื่องดื่มยามบ่าย ดับร้อนได้ดีสุดๆ 

  • เมล่อนครีมสตรอว์เบอร์รี่ (Love Melon Cream) ราคา 55 บาท

เมนูเอาใจสายหวานกับความหอม 2 สไตล์ในแก้วเดียว สตอรว์เบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว และครีมนมเมล่อนญี่ปุ่น หอมละมุน จะกินแยกชั้น หรือกินรวมกันก็อร่อยได้ไม่รู้จบ

  • มัทฉะเมล่อนครีม (Matcha Melon Cream) ราคา 55 บาท

ชาเขียวชิซุโอกะหอมเข้มข้น กับครีมนมเมล่อนญี่ปุ่นหอมอร่อย 2 ความแตกต่างที่อร่อยลงตัว ใครที่ชื่นชอบชาเขียวบอกเลยว่าห้ามพลาด

ไปรับความอร่อยได้ที่ร้าน อาริกาโตะ เฉพาะสาขาที่อยู่ในร้านมิสเตอร์ โดนัท เท่านั้น หรือสั่งความสดชื่นให้มาเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน ด้วยบริการสั่งเดลิเวอรี่ในทุกแพลตฟอร์มชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 กันยายน 2565  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook: Arigato Thailand
  • Line: @arigatothailand
  • CRG Call Center โทร. 1312

 

4.browncafe 

ปิดท้ายความอร่อยกันกับ บราวน์ (Brown Café) ที่สุดของการเอาใจสายสุขภาพให้ได้มีเฮกัน ใครสายสุขภาพ อยากไปคาเฟ่แต่กลัวอ้วน บราวน์ มีเมนูใหม่ สำหรับสายคีโตแล้วน้าาา NO SUGAR เรียกได้ว่าอร่อยฟินเหมือนเดิมแต่ไม่ต้องกลัวอ้วน ดีต่อใจสุดๆ จัดเต็มถึง 9 เมนู อาทิ เครื่องดื่มสูตรไม่มีน้ำตาล ชานมสูตรไม่มีน้ำตาล, ช็อคโกแล็ตเฟรชมิลค์สูตรไม่มีน้ำตาล, ชามะลิสูตรไม่มีน้ำตาลขนมสูตรคีโต คีโตซอฟท์บราวนี่, คีโตชีสเค้ก และ คีโตลาวาช็อคโกแล็ตเค้ก เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาทเท่านั้น ใครที่อยากลิ้มลองก็สามารถสั่งได้ทั้งเดลิเวอรี่ หรือไปหาซื้อได้ที่ Brown Café ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาพารากอน,ชิดลม และพระราม3) ตั้งแต่วันนี้ ถึงแค่ 15 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : Brown Café ブラウン
  • IG : @browndessert
  • CRG Call Center โทร. 1312