ชีพจรลงพุง
ซีอาร์จี ชวนหม่ำของหวานรับวาเลนไทน์ปีนี้ หวานใจก็อยากมี สั่งของหวานกินซิ…แล้วจะติดใจ!

ซีอาร์จี ชวนหม่ำของหวานรับวาเลนไทน์ปีนี้ หวานใจก็อยากมี สั่งของหวานกินซิ…แล้วจะติดใจ!

เดือนแห่งความรักหวนกลับมาทั้งที CRG ไม่พลาดที่จะปล่อยให้สายหวานต้องรอนาน จัดเต็มเมนูของหวานที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโตกันแบบฟินๆ และชวนมาจิ้นแบ่งปันความอร่อยให้คนข้างๆ ที่คุณรัก มาเติมความฟินไปกับเมนูชวนจิ้น เริ่มต้นกันด้วย…

2.misterdonut

มิสเตอร์ โดนัท ถ้าชอบกด LIKE…ถ้าใช่ให้ช่อนี้ กับ "มิสเตอร์ โดนัท ช่อกุหลาบวาเลนไทน์" ช่อโดนัทกุหลาบกินได้โฉมใหม่ เอาใจสายโรแมนติกที่ได้ทั้งจิ้นสุขใจไปกับช่อดอกไม้สวยๆ และฟินสุขท้องไปกับโดนัทกุหลาบสุดน่ารักขนาดกำลังพอดี ถ้าใครรักใหญ่ใจโตจัดไปเลยกับช่อใหญ่ อัดแน่นความรักคับช่อด้วยโดนัทกุหลาบพร้อมเข้าช่อถึง 5 ชิ้น ในราคา 229 บาท หรือใครอยากรักแบบตะมุตะมิแต่รักนานๆ จัดไปกับช่อเล็กที่ได้โดนัทกุหลาบวางเด่นล้อมรอบด้วยหัวใจ ในราคา 59 บาท พิเศษ! มิสเตอร์ โดนัท ใจดีจัดโปรโมชั่น “ส่งรักให้ฟินแบบเป็นคู่” สามารถซื้อช่อกุหลาบวาเลนไทน์ 2 ช่อเล็ก ในราคา 100 บาท จากปกติ 118 บาท จะซื้อเองฟินเองหรือจะมีเธอมาซื้อให้ก็จิ้นสุขใจและฟินสุขท้องแบบคุ้มสุดๆ ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565 เฉพาะมิสเตอร์ โดนัท สาขาที่ร่วมรายการและ Grab Food เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

3.auntieannes

มาต่อกันที่ อานตี้ แอนส์ น้ำหยดลงหินทุกวัน หินบอกเป็นแค่เพื่อน เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วย 2 เมนูเครื่องดื่มใหม่ เมนูชวนจิ้นแบบเฟื่อนๆ มาฟินกับเครื่องดื่มสไตล์ลาวาออมเบร คล้ายวาลาที่กำลังหยดลงบนภูเขา อย่าง Ice Choco Lava ที่อร่อยเข้มเต็มรสช็อกโกแลต ดื่มด่ำลาวาเนื้อเข้มข้นที่ผสมกับนมสดอย่างเข้ากัน หรือจะเพิ่มสีสันให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ด้วย Ice Choco Berry Lava ช็อกโกแลตเข้มข้น ผสานกันอย่างลงตัวกับนมสตรอว์เบอร์รี่หอม หวาน กลมกล่อม ทั้ง 2 เมนูในราคาฟินๆ ขนาด 16 oz. ราคา 59 บาท และ ขนาด 22 oz. ราคา 69 บาท บอกได้เลยว่าจะดื่มแยกชั้นหรือจะดื่มรวมกันก็อร่อยเข้ากันแบบไม่มีอะไรกั้น แต่ถ้าต่อให้กันใกล้เท่าไร…ก็ยังไม่ใช่แฟนอยู่ดี อานตี้ แอนส์ เข้าใจดี! จัดโปรโมชั่นพิเศษ "คนรักเพื่อน" รับฟรี Original Pretzel 1 ชิ้นทันที เมื่อเลือกฟินกับ Ice Choco Lava หรือ Ice Choco Berry Lava ขนาด 22 oz. ให้ไปจิ้น อร่อยฟินกันแบบเฟื่อนๆ กันได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2565 ถึง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

4.coldstonecreamery

ปิดท้ายกันด้วย โคล สโตน ครีมเมอรี่ ที่มาส่งมอบความฟินด้วยเมนูไอศกรีมหวานฉ่ำ กับ "SWEET STRAWBERRY ICECREAM MIX" สตรอว์เบอร์รี่ มิกซ์เข้ากับ บุกสีแดงสดใส ท็อปปิ้งด้วย วิปปิ้งครีมเนื้อเนียนและสตรอว์เบอร์รี่ท็อปปิ้งสีแดงสด ตกแต่งด้วย บราวนีชิ้นพอดีคำ และวาฟเฟิลสีแดงรูปหัวใจชวนจิ้น สามารถเลือกฟินกับรสชาติไอศกรีมได้ถึง 3 รสชาติ ทั้ง Cheesecake, Chocolate และ Strawberry ทานกันแบบจิ้นๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมที่เสิร์ฟความสุขให้คุณในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ ไปอิ่มอร่อยกันได้แล้ว ที่ร้าน โคล สโตน ครีมเมอรี่ ทุกสาขา และนอกจากนี้ยังสามารถซื้อไปกลับไปฟินกันต่อที่บ้านแบบ Take Away หรือจะกดสั่งเดลิเวอร์รี่ส่งมอบความฟินชวนจิ้นกันถึงหน้าบ้านก็อร่อยลงตัวแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : www.facebook.com/coldstonethailand/
  • LINE : @coldstonethailand
  • CRG Call Center โทร.1312

ถึงเดือนกุมภานี้จะยังไม่มีใคร แต่เดือนถัดไป "มีนา" แน่นอน แต่แต่แต่…ก่อนจะสิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์กันไป ก็อย่าลืมมาอร่อยชวนจิ้นกันแบบฟินๆ กับเหล่าเมนูขนมหวานสุดพิเศษเฉพาะช่วงเดือนแห่งความรักที่ขนทัพจัดโปรโมชั่นมาเอาใจคุณและคนที่คุณรัก ให้ฟินชวนจิ้นเหมือนรสชาติของความรักที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่