ชีพจรลงพุง
สลัดแฟคทอรี่ ส่งเมนูสลัดพร้อมทานสไตล์โฮมเมด 6 เมนูซิกเนเจอร์ ตอบโจทย์ความสะดวกและเข้าถึงง่าย

สลัดแฟคทอรี่ ส่งเมนูสลัดพร้อมทานสไตล์โฮมเมด 6 เมนูซิกเนเจอร์ ตอบโจทย์ความสะดวกและเข้าถึงง่าย

สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ให้คนทานได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ภายใต้งานบริหารงานโดย บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ มั่นใจตลาดอาหารพร้อมทานหรือ Ready to Eat (RTE) ยังเติบโตไม่หยุด จึงเร่งเพิ่มช่องทางจำหน่ายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงอาหารคุณภาพได้สะดวกที่สุด พร้อมส่งเมนูสลัดพร้อมทาน สไตล์โฮมเมด 6 เมนูซิกเนเจอร์ อาทิ สลัดมังสวิรัติ สลัดหมูย่างงาญี่ปุ่น สลัดไก่ย่างอบน้ำผึ้ง สลัดซีซาร์ สลัดร็อกเก็ตผักรวมย่าง และ สลัดควินัวร์อกไก่ จัดจำหน่ายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

484797

ปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ (สลัดแฟคทอรี่) (Mr.Piya Dankum Chief Executive at Green Food Factory) เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน หรือ Ready to Eat (RTE) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น ซึ่งสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน จึงเล็งเห็นโอกาสในการแตกไลน์สินค้าเพื่อสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ได้อีกทางหนึ่ง เร่งทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นเมนูสลัดพร้อมทาน เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบาย และการเข้าถึงที่ง่ายขึ้น พร้อมทั้งยังดำเนินการ Synergy กันภายในกลุ่มธุรกิจระหว่าง ซีอาร์จี (CRG) โดยแบรนด์ สลัดแฟคทอรี่ และ ท็อปส์ (TOPS) ร่วมผนึกกำลังเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่าย และขานรับเทรนด์สุขภาพที่ยังคงมาแรงในขณะนี้ วางจำหน่ายเมนูสลัดพร้อมทาน ในราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำร่องที่ 6 สาขา อาทิ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมกา บางนา และ *เซ็นทรัล พระราม 3 (*จัดจำหน่ายเฉพาะในช่องทางออนไลน์)

165756

โดยสินค้าที่วางจำหน่ายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต เป็นสินค้าที่ผลิตจากโรงงานของทางแบรนด์เอง ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของทางแบรนด์ ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ และต่อยอดโมเดลใหม่ ๆ ได้มากขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคยังสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพ ด้วยมาตรฐานการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่สะอาด ปลอดภัย และยังคงความอร่อยเสมือนรับประทานที่ร้าน ช่วงแรกประเดิมตลาดใหม่ด้วยเมนูสลัดซิกเนเจอร์ 6 เมนู ได้แก่ สลัดมังสวิรัติ สลัดหมูย่างงาญี่ปุ่น สลัดไก่ย่างอบน้ำผึ้ง สลัดซีซาร์ สลัดร็อกเก็ตผักรวมย่าง และ สลัดควินัวร์อกไก่ และยังตั้งเป้าในการพัฒนาเมนูใหม่ ๆ ให้หลากหลาย และมองหาช่องทางใหม่ ๆ เพิ่มอยู่เสมอ

199478

สลัดแฟคทอรี่พร้อมคุมเข้มมาตรการรับมือโควิด-19 ในทุกขั้นตอนการบริการ เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/saladfactoryofthailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312

advertisement