ชีพจรลงพุง
ล็อกดาวน์แบบเฮลตี้! 3 ร้านดังเอาใจสายสุขภาพ อร่อยจัดเต็มผักเน้นๆ

ล็อกดาวน์แบบเฮลตี้! 3 ร้านดังเอาใจสายสุขภาพ อร่อยจัดเต็มผักเน้นๆ

เวลานี้หลายๆคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม อาหารนอกจากอร่อยแล้วก็ยังต้องแน่นไปด้วยผักเน้นๆ วันนี้เราขอมาเสนอเมนูอร่อย ที่สามารถจัดเต็มได้ไม่อั้นเอาใจสายสุขภาพสุดๆ กับแบรนด์ใน เครือ CRG

เริ่มต้นด้วยร้านไทยเทอเรส ที่ขอเสนอ “เมนูน้ำพริกลงเรือ-ปลาฟู” อาหารไทยตำรับชาววังสุดอร่อย น้ำพริกถ้วยนี้ถือกำเนิดมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นที่นิยมมาจวบจนทุกวันนี้ ด้วยเสน่ห์ของรสชาติหวาน เผ็ด เค็ม มัน ทำให้ใครก็ตามได้ชิมก็ต้องหลงไหล แถมเครื่องเคียงก็มีมากมายทั้งผักสดต่างๆ จัดแน่นมาเต็มจานกินอร่อยได้ไม่อั้น และแน่นอนว่าทั้งหมดนี้ต้องกินคู่ปลาฟูอร่อยสุดๆไปเลย สามารถเลือกรับความอร่อยได้แล้วที่ร้านไทยเทอเรสทุกสาขา หรือจะกดสั่งเดลิเวอรี่จากแอพพลิเคชั่นชั้นนำ ก็ได้หมดเลย รับรอง อร่อยฟินแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
• Facebook : Thai Terrace Restaurant
• Instagram : crgthaiterrace
• Line : @ThaiTerrace
• CRG Call Center โทร. 1312

801409

ตามต่อมาด้วยอีกแบรนด์ เอ๊ะ จะเรียกหนึ่งแบรนด์ไม่ได้ เพราะครั้งนี้ เค้าได้ทำการ Collaboration กันนั่นเอง นั่นก็คือ เปปเปอร์ ลันช์ X สลัดแฟคทอรี่ การจับคู่ที่ลงตัวเข้ากันแบบสุดๆ เสิร์ฟเมนูใหม่เอาใจสายสุขภาพกันสุดๆ เพราะเขาขนขบวนสลัด จัดเต็มเวอร์ ตามด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมการันตีความอร่อยจากเปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟพร้อมผักสลัดสดออแกนิคจากฟาร์มคุณภาพจากสลัดแฟคทอรี่ มีให้ลิ้มลองถึง 5 เมนู วันนี้เราหยิบยกมานำเสนอ 2 เมนูได้แก่ “สลัดเนื้อมิกซ์กิมจิเกาหลี” ที่จัดแน่นจัดเต็มผักออแกนิคสด ๆ จากฟาร์มของสลัดแฟคทอรี่ทานคู่กับเนื้อนำเข้า (U.S.Beef) และน้ำสลัดซีอิ้วญี่ปุ่น อร่อยเข้ากันแบบสุดๆ

และอีกเมนูที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับเมนู “สลัดย่างกระทะร้อน” สามารถสั่งแบบเพิ่มท็อปปิ้ง เสริฟพร้อมเบคอนกรอบ และพามาซานชีสได้ ซึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ เมนูสลัดย่างกระทะร้อน นำผักครอสสดๆจากสลัดแฟคทอรี่ ย่างบนกระทะที่รักษาอุณหภูมิที่เหมาะ ทำให้ผักมีรสชาติอร่อยมากขึ้นได้ความหวาน กรอบ และหอมของผักเมื่อย่าง ยิ่งทานคู่กับเบคอนกรอบ และพามาซานชีสได้รสชาติที่อร่อยมากยิ่งขึ้น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยได้สุขภาพที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ 8 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมกาบางนา, เกตเวย์เอกมัย, แฟชั่นไอร์แลนด์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สีลมคอมเพล็กซ์ และ เดอะพรอมมานาด และในช่องทางเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2564
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
• Facebook : PepperlunchThailand
• Line@ : pepperlunchth
• CRG Call Center โทร. 1312


351891


ปิดท้ายด้วยร้านส้มตำนัว ที่ขอนำเสนอ 2 เมนูเด็ด อร่อยจัดจ้าน กับเมนู “ตำมั่ว” เมนู Signature ประจำร้าน มะละกอกรอบๆ ใส่น้ำปลาร้าสูตรลับฉบับส้มตำนัว ตำคลุกเคล้าถั่วฝักยาว มะเขือเทศ และขนมจีนเรียกว่า แซ่บ คักๆ ตามต่อมาด้วย เมนู “ต้มผักหวาน” ผักหวานสดใหม่ ต้มกับน้ำซุปปลาแห้ง ซดร้อนๆ รสชาติกลมกล่อมสุดๆ เมนูนี้หาทานที่ไหนไม่ได้ ต้องลอง รับรองอร่อยนัว ใครที่ไม่อยากพลาดความอร่อยนี้ สามารถไปสั่งมาอิ่มอร่อยได้ที่ร้านส้มตำนัวทุกสาขา หรือจะสั่งเดลิเวอรี่มาทานที่บ้าน ก็อร่อยฟินได้ไม่จำกัดแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
• Facebook : Somtamnuathailand
• Line : @somtamnua
• CRG Call Center โทร. 1312