มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล แนะนำบริการใหม่ ให้เช่ารถบรรทุกเชิงพาณิชย์

5 มิ.ย. 67

บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านบริการรถเช่าระยะยาว และพนักงานขับรถสำหรับนิติบุคคลในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้ความมุ่งมั่น ในการก้าวเป็นผู้นำธุรกิจรถเช่า ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งได้มีการเซ็นสัญญากับแบรนด์รถเช่าระดับโลก ‘ซิกท์’ (SIXT) ประเทศเยอรมนี เพื่อให้บริการรถเช่าระยะสั้น สำหรับบุคคลทั่วไป พร้อมขยายสาขาไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย รองรับการเติบโตของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล

วรัญญู เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด เผยว่า “มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ไม่เพียงเป็นผู้ให้บริการรถเช่าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และการบริการที่มีประสิทธิภาพ แต่เป็นเสมือน ‘เพื่อนที่ดี’ ที่สามารถให้คำแนะนำ ในการจัดสรรยานพาหนะเพื่อประโยชน์ขององค์กร ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยแบ่งออกเป็นบริการรถเช่าระยะยาว 1 ปี ขึ้นไป รถเช่าระยะสั้น (รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี) รวมถึงบริการรถเช่าพร้อมพนักงานขับรถ ล่าสุดเราได้มีการอำนวยความสะดวกอีกระดับ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร ในทุกประเภทของการดำเนินธุรกิจ ด้วยบริการให้เช่ารถบรรทุกหลากรูปแบบและหลายขนาด สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ มีตั้งแต่รถบรรทุก 4 ล้อ ไปจนถึง 10 ล้อ พร้อมความคุ้มค่าสูงสุด โดยค่าเช่าได้รวมประกันภัยชั้นหนึ่งและค่าจดทะเบียน ตลอดอายุสัญญาเช่า ค่าเช่าสามารถบันทึกค่าใช้จ่ายในงบการเงินได้เต็มจำนวน พร้อมบริการ ให้คำปรึกษา เพื่อจัดสรรรถบรรทุก เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจรูปแบบต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์การใช้งานเชิงพาณิชย์ครบทุกมิติ”

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล
มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล
มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิลมาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิลการันตีคุณภาพการให้บริการ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015 และรางวัลผู้ให้บริการรถเช่ายอดเยี่ยม หรือ ‘BEST CAR RENTAL & SERVICES’ ต่อเนื่อง 17 ปี (พ.ศ. 2551-2567) จากสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย (TSAE) และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด

advertisement

ข่าวยอดนิยม