เบนท์ลีย์ เตรียมแกะกล่อง New Continental GT ขุมพลัง V8 Hybrid มิ.ย.นี้

24 พ.ค. 67

Bentley เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว New Continental GT เจเนอเรชันที่ 4 ในเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับ New Continental GT โฉมใหม่ คือ เจ้าของขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 Hybrid รุ่นแรกของเบนท์ลีย์ที่ถือเป็นเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์

New Continental GT

  • เบนท์ลีย์คันแรกที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ใหม่
  • พละกำลังกว่า 782 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตรจากเครื่องยนต์ V8 ใหม่และมอเตอร์ไฟฟ้า
  • เทคโนโลยีแชสซีเจเนอเรชันล่าสุดเพื่อความคล่องตัวในการขับขี่
  • พิสัยการเดินทางกว่า 80 กิโลเมตรด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า
  • อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 50 กรัม ต่อ กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP)

New Continental GT

New Continental GT เจเนอเรชันที่ 4 ติดตั้งเครื่องยนต์รุ่น V8 แบบ Ultra Performance Hybrid ให้พละกำลังกว่า 782 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้การเดินทางกว่า 80 กิโลเมตร พร้อมอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำกว่า 50 กรัม ต่อ กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) New Continental GT จึงมีประสิทธิภาพในการขับขี่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของแบรนด์ ยังคงรักษามาตรฐานด้านงานฝีมือที่หรูหราด้วยวัสดุที่ดีในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ไว้

สปอร์ตคูเป้โฉมใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีแชสซีเจเนอเรชันล่าสุด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบแอคทีฟ พร้อมด้วยระบบการกระจายแรงบิด ระบบบังคับเลี้ยวแบบ 4 ล้อ เฟืองท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมการโคลงตัวแบบแอคทีฟ ด้วยไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์และแดมเปอร์วาล์วคู่ใหม่

การเปิดตัวครั้งแรกของ Continental GT

สำหรับรุ่น Continental GT เปิดตัวครั้งแรกในปี 2545 กลับมาอีกครั้งของเบนท์ลีย์ โดยการกลับมาในครั้งนั้นได้พลิกโฉมธุรกิจ กระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่า สำหรับการออกแบบและสมรรถนะของรถได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นคลาสสิก R Type Continental ในปี 2495 ซึ่งเป็นรถยนต์แบบสี่ที่นั่งที่เร็วที่สุดในโลกในขณะนั้น และได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ของรถยนต์แบบแกรนด์ทัวริ่ง สำหรับการเดินทางระยะไกลข้ามทวีปจนเป็นที่มาของชื่อ Continental GT ตัวถังรถได้ถูกออกแบบขึ้นด้วยการนำเอาเส้นสาย 3 เส้น ได้แก่ เส้นสายแห่งพลัง เส้นสายที่เน้นสัดส่วนบั้นท้าย และเส้นสายที่โค้งรับตามแนวหลังคา

New Continental GT

สำหรับการเปิดราคาอย่างเป็นทางการและการเปิดรับคำสั่งจองโดยผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในช่วงไตรมาสที่ 3 ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม