เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ ส่องตัวเลขบอกดวงชะตา ให้อะไรเจ้าของเบอร์

10 เม.ย. 67

ชวนส่องตัวเลขบอกดวงชะตา เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ ที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน ให้อะไรกับเจ้าของเบอร์บ้าง ตัวเลขนี้ดีหรือร้าย เช็กเลย!

ความเชื่อเรื่องดวงชะตา เป็นเรื่องที่มีมาแต่ช้านาน เห็นได้จากการดูดวง ทำนายชะตา เสื้อมงคล สีมงคล อีกทั้งยังรวมไปถึงตัวเลข ที่เป็นหนึ่งในศาสตร์เรื่องความเชื่อ โดยมีหลายคนเชื่อว่า ตัวเลขที่ดีจะเสริมพลังให้กับเจ้าของเบอร์ วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดู เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ ที่จะบอกว่าเลขที่เรามีอยู่นั้น ให้คุณประโยชน์และส่งเสริมด้านดีอย่างไร ฉบับเข้าใจง่ายจาก ซินแสเป็นหนึ่ง

เลขลงท้ายเบอร์โทรศัพท์ ให้คุณอะไรต่อเจ้าของเบอร์

เลข 0 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 0 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ เลขนี้จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตก้าวหน้า ตั้งเเต่เรื่องการงาน การเงิน เเละความโชคดีทุกครั้งเมื่อมีการเคลื่อนไหว หรือสื่อสาร โยกย้ายไปที่ใด

เลข 1 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 1 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ ส่งผลให้เจ้าของเบอร์เจอเเต่เรื่องความสำเร็จในชีวิต เเม้จะเจอวิกฤตที่ต้องมีคู่เเข่งขัน แต่ก็จะมีเปอร์เซ็นสูงที่จะได้พบเจอกับชัยชนะมากกว่าใคร

เลข 2 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 2 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ มีเพื่อนที่ดี เเละคนรอบข้างที่ดี ส่งเสริมให้ชีวิตพบเจอเเต่ความสุขสบายใจ มีที่พึ่งพาน่าไว้ใจอยู่ข้าง ๆ เสมอ

เลข 3 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 3 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ ส่งผลให้มีความคิด ความอ่านที่ดี ส่งผลให้มีทางออกได้หลายทาง มีทางเลือกให้หลายเเบบ ชีวิตไม่เจอกับทางตันอย่างเเน่นอน

เลข 4 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 4 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ จะได้เดินทางพบปะผู้คนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มีคอนเนคชันในชีวิตเยอะ ซึ่งนำพาไปสู่การต่อยอดในชีวิตได้เยอะ ไม่ลำบาก เจอเเต่ประสบการณ์ชีวิตที่ดี

เลข 5 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 5 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ มักได้พบเจอเเต่ความสุข ความเจริญในชีวิต มีพลังงานบวกอยู่รอบตัวมากมาย จึงผ่านเรื่องยากไปได้ง่ายกว่าใครเสมอ

เลข 6 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 6 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ เป็นเลขเเห่งอำนาจ เลขเเห่งเจ้าคนนายคน มักเป็นใหญ่ เป็นที่เคารพ เป็นที่น่ายำเกรง ไม่ค่อยมีใครกล้าหาเรื่อง เเละลูกน้องบริวารมักนอบน้อมเคารพเชื่อฟังเสมอ

เลข 7 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 7 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ ช่วยส่งเสริมให้พ่อค้าเเม่ขาย หรือนักธุรกิจได้ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน หรือเกี่ยวกับตำเเหน่งที่ต้องถือยอดดูตัวเลข มักทำได้ดี ไม่มีขาดทุน

เลข 8 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 8 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ ส่งเสริมเรื่องการเงินดี มีเงินเข้ากระเป๋าบ่อยๆ มักโชคดีเรื่องเงินทอง มีโชคลาภเเบบฟลุ๊คๆ เสมอ

เลข 9 ลงท้าย
ผู้ที่มีเลข 9 ลงท้ายที่เบอร์โทรศัพท์ อดทนได้ดีกับทุกเรื่อง จิตใจเเข็งเเกร่ง ผ่านอุปสรรคหินๆ ไปได้อย่างง่าย ไม่ค่อยอ่อนไหวกับอะไรง่ายๆ มักทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ

 

ที่มา : ซินแสเป็นหนึ่ง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด