ยามาฮ่า นำจักรยานยนต์ พร้อมเปิดรถใหม่ 4 รุ่น บุกงาน มอเตอร์โชว์ 2024

1 เม.ย. 67

Yamaha นำเทคโนโลยีจากงาน Japan Mobility Show 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น มาจัดแสดงให้กับชาวไทยได้สัมผัสครั้งแรก แนะนำรถใหม่ 4 รุ่น พร้อมกองทัพจักรยานยนต์ ยานยนต์ทางน้ำ รวมทั้งเครื่องแต่งกาย YAMAHA APPAREL & ACCESSORIES ให้ได้ช้อป ในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

MOTOROiD2 (โมโตรอยด์ทู) ยานยนต์แห่งอนาคต ที่สามารถผสานความรู้สึกของมนุษย์ และเครื่องจักรไปพร้อมกัน มาพร้อมระบบการทรงตัวที่สามารถเคลื่อนที่ไปตามผู้ขับขี่ ติดตั้งระบบควบคุม Active Mass Center (AMCES) เพื่อตรวจจับ และปรับสมดุลของตัวรถกับ AI จดจำและตอบสนองต่อใบหน้าและท่าทางของผู้ขับขี่ พร้อมโครงสร้าง LEAF มีคุณสมบัติตอบสนองการขึ้น /ลง ที่ไม่เคยมีในรถจักรยานยนต์มาก่อน

MOTOROiD2

YAMAHA ELOVE ด้วยแนวคิดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งระบบ AMSAS (Advanced Motorcycle Stabilization Assistant System) ช่วยให้รถจักรยานยนต์ทรงตัวได้เองในความเร็วต่ำ เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ เมื่อผู้ขับขี่เกิดความเหนื่อยล้าในขณะขับขี่ แต่สามารถเดินทางต่อได้อย่างปลอดภัย

YAMAHA ELOVE

e-plegona เครื่องเล่นที่ออกแบบระหว่างศิลปะและเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน โดยมีวัตถุประสงค์ในการสำรวจ และศึกษาวิธีการสร้างประสบการณ์ "Kando*" สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และพึงพอใจ 

e-plegona

ยานยนต์ไฟฟ้า YAMAHA E01 และ YAMAHA NEO’s ยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต เชื่อมทุกการเดินทาง รวมทั้งรถจักรยานเสือภูเขาแบบใช้แบตเตอรี่ YAMAHA YPJ-MT PRO นำมาจัดแสดงภายในบูธอีกด้วย

yamaha

มอเตอร์โชว์ปีนี้ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้เปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่น ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ทุกเซ็กเม้นท์

YAMAHA MT-09SP

เริ่มด้วย NEW YAMAHA MT-09SP เครื่องยนต์แบบ CP3 Hyper Naked ขนาด 890 ซีซี มาพร้อมสีใหม่ Icon Performance ในราคาแนะนำที่ 489,000 บาท และนอกจากนี้ ยังมี NEW YAMAHA MT-09 เพิ่มสมรรถนะของ Hyper Naked เครื่องยนต์สามสูบ 890 ซีซี รูปลักษณ์ใหม่เปิดให้จองในงานราคาแนะนำที่ 447,000 บาท

YAMAHA MT-09SP

YAMAHA EXCITER155

NEW YAMAHA EXCITER155 เครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ดีไซน์แฟริ่งใหม่ และเบาะนั่ง Double Super Sports R-DNA มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ระบบเบรกหน้า ABS ช่วยป้องกันการล้อล็อค ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ และ DC Charging Socket มาพร้อม 3 สีใหม่ สีเทา-น้ำเงิน, สีดำ และสีน้ำเงิน ในราคาแนะนำที่ 79,500 บาท

YAMAHA EXCITER155

YAMAHA PG-1

ALL NEW YAMAHA PG-1…Playful Custom Limited Edition ชุดแต่งรอบคัน กับ 2 คอนเซ็ปต์ ให้ทุกคนได้สนุกในสไตล์ที่แตกต่าง คอนเซ็ปต์ Dusty Tracker สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายลุย และคอนเซ็ปต์ Escape Camper สำหรับสายแคมป์ปิ้ง โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน ราคาแนะนำที่ 73,500 บาท

YAMAHA FAZZIO

YAMAHA FAZZIO

เทรนดี้สกู๊ตเตอร์ของคน Gen Fazz อย่าง YAMAHA FAZZIO ที่ได้ Collab กับแบรนด์แฟชั่นอย่าง FILA มาร่วมออกแบบ และดีไซน์อัพลุคให้ YAMAHA FAZZIO x FILA โดดเด่นด้วยสีสัน และกราฟิกสไตล์ FILA สำหรับ YAMAHA FAZZIO ราคาแนะนำ 62,900 บาท

YAMAHA YG-1

YAMAHA YG-1

รถจักรยานยนต์ YAMAHA YG-1 เป็นรถจักรยานยนต์รุ่นแรก ที่จำหน่ายในประเทศไทย มาจัดแสดงในโซน 60th Anniversary พร้อมกับ FINO FINAL EDITION Emblem Number 001 คันเดียวในโลกที่ให้ร่วมประมูลเริ่มต้นที่ราคา 50,900 บาท เพื่อนำรายได้จากการประมูลสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาฯ

YAMAHA WAVE RUNNER

นอกจากนี้ ยังมียานยนต์ทางน้ำอย่าง YAMAHA WAVE RUNNER และ YAMAHA SUPER JET รวมทั้งเครื่องแต่งกาย YAMAHA APPAREL & ACCESSORIES ให้ได้ช้อปอีกด้วย

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม