ฝันว่าบริจาค บริจาคเงิน บริจาคเงินให้วัด ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

21 มี.ค. 67

ทำนายฝัน ฝันว่าบริจาค บริจาคเงิน บริจาคเลือด ฝันว่าบริจาคของ ฝันว่าบริจาคเงินให้วัด ฝันว่าบริจาคร่างกาย หมายความว่าอะไร

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าบริจาค บริจาคเงิน บริจาคเลือด ฝันว่าบริจาคเงินให้วัด หมายความว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าบริจาค บริจาคเงิน บริจาคเลือด ฝันว่าบริจาคของ ฝันว่าบริจาคเงินให้วัด ฝันว่าบริจาคร่างกาย หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าบริจาค
  • ฝันว่าบริจาคเงิน
  • ฝันว่าบริจาคเสื้อผ้า
  • ฝันว่าบริจาคของ
  • ฝันว่าบริจาคเงินให้วัด
  • ฝันว่าบริจาคร่างกาย
  • ฝันว่าบริจาคเงิน 100 บาท
  • ฝันว่าบริจาค 500 บาท
  • ฝันว่าบริจาคเลือด 2 ถุง

ฝันว่าบริจาค
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทนกับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง จะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้าม ที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 7 8 40 45 54 62 28 823

 

ฝันว่าบริจาคเงิน
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ความเจริญของคุณจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตน กับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนที่มีกิ๊กจงระวังไว้ เพราะอีกไม่นานงานจะเข้าคุณ งานนี้อาจถึงเลิกลากันไปเลยก็ได้ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที มีดวงว่าคนรักของคุณ จะมีความสัมพันธ์แบบชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยนั่นแหละ

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ ขึ้นใช้ความสามารถมากขึ้น หากคิดกะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้นจะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาซักนัดหลังวันเกิดของคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 6 22 36 61 41 509

 

ฝันว่าบริจาคเสื้อผ้า
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้ อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ ระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อน หรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิท จับตาดูไว้ให้ดีๆ จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ด้วย คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่แล้วผลที่ตามมาคุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 48 44 159 434

 

ฝันว่าบริจาคของ
ครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็ลองดูข้อมูลหรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อยๆ จากงานเดิมๆ เพราะด้วยความสามารถและผลงานของคุณที่ได้รับการยอมรับ จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทมาปรึกษา ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 4 7 9 35 88 76 866

 

ฝันว่าบริจาคเงินให้วัด
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลในการตัดสินใจของคุณหลายๆเรื่อง จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจกับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริงๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ด้วย คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 9 18 30 15 216 980

 

ฝันว่าบริจาคร่างกาย
ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตาม ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณ ก็ได้ผลร้ายให้เห็น คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขันจะสำเร็จได้นั้น ควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ การประหยัดช่วยกันในครอบครัว คือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใคร ต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควร ถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 5 7 13 66 262 229

 

ฝันว่าบริจาคเงิน 100 บาท
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน จะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลายๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว มีดวงว่าคนรักของคุณจะมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับคนที่คุณสงสัย

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูด เพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน และลูกน้องได้ จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน ช่วงนี้เงินทองหามาด้วยความยากลำบาก จึงไม่ควรใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 191 651 542
หมายเหตุ : หากคนฝันเป็นชายให้บวก 1 เป็นหญิงให้ลบ 1

 

ฝันว่าบริจาค 500 บาท
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึกๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัดก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่จะรู้ผลในเดือนนี้ หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้น เห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 4 17 40 48 73 172 342
หมายเหตุ : หากคนฝันเป็นชายให้บวก 5 เป็นหญิงให้ลบ 5

 

ฝันว่าบริจาคเลือด 2 ถุง
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน และมาจากทางทิศตะวันออก ช่วงนี้ชีวิตคุณดูมีความสุข ดูมีชีวิตชีวา ใครเห็นแล้วก็รู้สึกสดชื่นไปตามคุณ พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ และก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจ เกิดการขัดแย้งกันได้ ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่จะรู้ผลในเดือนนี้ ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานในแบบของคุณ แล้วนำไปแอบอ้างว่าเป็นผลงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 4 5 7 40 51 73 92 245 10
หมายเหตุ : หากคนฝันเป็นชายให้บวก 2 เป็นหญิงให้ลบ 2

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด