Maserati GranCabrio รถสปอร์ตเปิดประทุนจากค่ายตรีศูล

13 มี.ค. 67

มาเซราติ กรันคาบริโอ (GranCabrio) รถสปอร์ตระดับไอคอนจากค่ายตรีศูลเปิดตัวใหม่ในแบบเปิดประทุน เป็นการสร้างสรรค์สำหรับนักขับที่ต้องการทั้งความสบายในการขับขี่และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ต่างไปจากรุ่นกรันทูริสโม สปอร์ตคูเป้ที่เปรียบเสมือนแฝดพี่

มาเซราติ กรันคาบริโอ มาในเวอร์ชั่นที่ตกแต่งแบบเดียวกับรุ่น โทรเฟโอ (Trofeo) ติดตั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในเน็ททูโน (Nettuno) 6 สูบ ทวินเทอร์โบ 3 ลิตร ที่ให้พลัง 542 แรงม้า ทรงพลังตามสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของค่ายตรีศูล

Maserati GranCabrio

Maserati GranCabrio

ติดตั้งเครื่องยนต์เนททูโนที่ทรงพลังที่เคยผลิตมา เปิดตำนานใหม่ด้วยการผสานความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล และหลังคาเปิดประทุนที่พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ในการสัมผัสกับอากาศธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันยังคงความสวยงาม มีบุคลิกไม่เหมือนใคร 

สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่นี้ถูกผลิตขึ้น 100% ในประเทศอิตาลี และเจริญรอยตาม มาเซราติ กรันทูริสโม ด้วยการนำเสนอเวอร์ชั่นใหม่ที่ชูความเป็นรถสปอร์ตประเภทแกรนด์ทัวเรอร์ โดยยังคงความหรูหรา สมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความสปอร์ตเข้าด้วยกัน

หลังคาไฟฟ้าของ มาเซราติ กรันคาบริโอ ผลิตจากผ้าใบคุณภาพสูง และใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่อพับเก็บในท้ายรถ สามารถจัดเก็บได้แบบอัตโนมัติในเวลาเพียง 14 วินาที รวมถึงเปิดได้ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ห้องโดยสารนั่งสบายสำหรับผู้โดยสาร 4 คน เหมาะสำหรับเดินทางกับกลุ่มเพื่อนหรือเดินทางคนเดียว สามารถเปิดหลังคาให้ลมพัดผ่าน 

Maserati GranCabrio

ภายนอก มาพร้อมหลังคาผ้าที่เปิดได้ เครื่องยนต์ทรงพลัง นับได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นเปิดประทุนของ มาเซราติ 3500 จีที ซึ่งเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จมากว่า 60 ปีที่เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในปี 2502

รถยนต์หรูในแบบเปิดประทุน ช่วยเพิ่มรายละเอียดด้านสไตล์และวัสดุที่ขึ้นชื่อของ มาเซราติ ซึ่งทำให้การเดินทางสุนทรีย์ในแบบฉบับของคนรัก กรันคาบริโอ

นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่น ระบบอินโฟเทนเมนต์ และบริการช่วยเหลือผู้ขับ ความปลอดภัยและการใช้งานที่มาพร้อมอรรถประโยชน์

ประสบการณ์การขับแบบเปิดประทุน ยังมาพร้อมระบบกันความร้อนและป้องกันเสียงรบกวน พร้อมกับหลังคา ทีมี 5 สีสัน ซึ่งผู้ขับสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงกดปุ่มที่แผงหน้าปัด

Maserati GranCabrio

สำหรับผู้ขับขี่ที่รักธรรมชาติ และชื่นชอบรถแบบเปิดประทุน ได้สัมผัสอากาศภายนอกอย่างเต็มที่ มาเซราติ กรันคาบริโอ ติดตั้งระบบอุ่นคอให้เป็นมาตรฐาน ระบบนี้จะทำความอบอุ่นบริเวณคอให้แก่ทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร โดยสามารถเลือกระดับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ

หนึ่งในตัวเลือกที่ มาเซราติ นำเสนอ คือ แผ่นบังลม เหมาะสำหรับการใช้งานเมื่อมีผู้โดยสาร 2 คน และสามารถพับเก็บได้ด้วยตนเอง เมื่อขับแบบเปิดประทุน แผ่นบังลมนี้จะลดกระแสลมปั่นป่วนในห้องโดยสาร 

มาเซราติ กรันคาบริโอ ได้รับการพัฒนาแบบคู่ขนานไปกับรุ่น กรันทูริสโม ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและการจัดแบ่งพื้นที่ในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษจากค่ายตรีศูล

ขณะเดียวกันก็ยังมีกลไกและเทคโนโลยีทันสมัย การตกแต่งภายในสไตล์อิตาเลียน ในคอนเซปต์ ‘สมดุลแห่งความตรงกันข้าม’ อีกทั้งยังเป็นดีไซน์ที่หรูและความร่วมสมัย ตามธรรมเนียม ของรถไอคอนจากค่ายตรีศูล

Maserati GranCabrioMaserati GranCabrioMaserati GranCabrioMaserati GranCabrioMaserati GranCabrioMaserati GranCabrioMaserati GranCabrio

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม