ฝันเห็นภูเขา เห็นเทือกเขาหิมาลัย เห็นภูเขาลูกใหญ่ ทำนายฝันแปลว่าอะไร?

2 มี.ค. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นภูเขา ฝันเห็นเทือกเขาหิมาลัย ฝันเห็นภูเขาลูกใหญ่ ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นภูเขา ฝันเห็นภูเขาหินถล่ม ฝันเห็นภูเขาใหญ่สวยงาม ฝันเห็นภูเขา มีหมอกขาว หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นภูเขา
  • ฝันเห็นภูเขาสูง
  • ฝันเห็นภูเขาไฟสูง
  • ฝันเห็นภูเขาถล่ม
  • ฝันเห็นภูเขาใหญ่สวยงาม
  • ฝันเห็นภูเขาหิน
  • ฝันเห็นเทือกเขาหิมาลัย
  • ฝันเห็นภูเขา สวยงาม
  • ฝันเห็นภูเขา มีหมอกขาว
  • ฝันเห็นภูเขาลูกใหญ่
  • ฝันเห็นภูเขาหินถล่ม

 

ฝันเห็นภูเขา
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่นและพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบในการคิดการวางแผนงาน คุณจะใช้จ่ายมากไปสักนิดในสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ควรเก็บๆ ไว้บ้าง ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5 6 37 75 77 529 843

 

ฝันเห็นภูเขาสูง
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อยๆพูด ค่อยๆจา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้คุณมานั่งเสียใจภายหลัง คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
จะต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นปากเสียงกันได้ จะเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นเป็นหนี้เขาได้ ก็เพราะความประมาทและความไม่หนักแน่นของคุณเอง คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 4 7 35 066 517 221

 

ฝันเห็นภูเขาไฟสูง
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาดนะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อยๆพูด ค่อยๆจา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้คุณมานั่งเสียใจภายหลัง คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
หากมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจของตนเองจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นและผลของมันก็คือ คุณจะประสบกับภาวะเงินขาดมือช่วงนี้ทางที่ดีให้พยายามหาเงินสำรองไว้ให้ได้ มากที่สุด หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้นเห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 32 35 38 41 94 59 298

 

ฝันเห็นภูเขาถล่ม
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง คุณระวังควรควบคุมวาจาอย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคารระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ ขาดตกบกพร่องทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณเพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับ ขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 055 418 406

 

ฝันเห็นภูเขาใหญ่สวยงาม
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท จะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง คบกันแบบเพื่อนมานานจะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนๆนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 4 5 33 78 11 179

 

ฝันเห็นภูเขาหิน
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ นั้นเป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคารระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ ขาดตกบกพร่องทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 93 48 447 040

 

ฝันเห็นเทือกเขาหิมาลัย
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป มีความอัดอั้น กังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใครๆก็อิจฉา คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูด เพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน และ ลูกน้องได้ ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งานจะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญา การจ้างงานเกิดขึ้น คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 7 8 24 39 42 81

 

ฝันเห็นภูเขา สวยงาม
ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติหรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวังหรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อยๆคิดไปก่อน คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทนกับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น การงานหากเต็มที่กับมัน ได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 9 53 70 89 34 73 581

 

ฝันเห็นภูเขา มีหมอกขาว
การพบปะคนจำนวนมากมักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นอันเนื่องมาจากคนรอบข้าง จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
การทำงานร่วมกับพรรคพวกต้องใช้สติกับมิตรภาพมากเป็นพิเศษ และงานจะลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 77 899 920 805 299

 

ฝันเห็นภูเขาลูกใหญ่
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือก็ลองดูข้อมูลหรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป คุณจะได้ทราบข่าวจากผู้ปรารถนาดีเกี่ยวกับหวานใจของคุณที่ไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใครเพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 11 19 23 79 98 792

 

ฝันเห็นภูเขาหินถล่ม
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวังเพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

ความรัก
คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่ สนิทจริงๆ มาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำ ความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟังจะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 16 56 87 57 903

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด