หมอช้างเปิด ดวงราศีเดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนที่ต้องระวัง ต้องเตือน

2 มี.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนาย ดวงราศีเดือนมีนาคม 2567 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี ผ่านทางช่องยูทูบ MorchangTV ที่ได้เผยแพร่ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.55 | ดวงชะตาเดือนมีนาคม 2567 | ราหูอมจันทร์ครั้งแรกในรอบปี" โดยในแต่ละราศีมีเรื่องที่โดดเด่นและต้องระวังแตกต่างกันไป เช็กได้เลยที่นี่!

ดวงพบบททดสอบ ปัญหาและอุปสรรค
ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ถ้าไม่นับเรื่องงานเรื่องอื่นๆ ดูดีไปหมด คนโสดอาจจะมีเซอร์ไพรส์ได้พบความรักในเดือนมีนาคมนี้ หรือใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวเรื่องของคู่ครองช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงิน และโชคลาภที่ดีด้วยซ้ำ เรื่องของการเดินทาง ในเดือนนี้ส่งผลดีมีโอกาสได้เดินทางเยอะขึ้น หรือการเดินทางก็จะนำโชคนำข่าวดีมาให้ ต้องระวังเรื่องแรงกดดันจากการทำงาน บางทีสิ่งที่ทำ อาจจะไม่เป็นไปตามเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ
ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
เป็นราศีที่มีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา การเงินมีรายได้แบบไม่คาดฝัน และการลงทุนที่มีความเสี่ยง โชคลาภก็จัดเต็มทำให้มีรายได้ มีเงินทองเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องการทำงานต้องระวัง ช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีพฤษภนั้นจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าหากใช้อารมณ์มากจนเกินไป มันก็จะส่งผลไม่ใช่แค่เรื่องงาน บางทีมันส่งผลต่อเนื่องไปถึงการเงินด้วย เงินที่ควรจะได้อาจจะหลุดมือไปดังนั้นต้องใจเย็นๆ

ดวงรักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง
ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)
ความรัก มีการเปลี่ยนแปลง ก่อนหน้านี้สามวันดีสี่วันไข้ แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ จังหวะดวงดาวเปลี่ยนแปลงคลี่คลาย ทำให้คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักก็จะพบกับทางสว่าง พบกับทางออกที่ดี ส่วนคนโสดอยู่ต้องย้ำว่าราศีเมถุน ดวงในเรื่องของทางไกล การเดินทางจะส่งผลดีกับชีวิตในหลาย ๆ ด้าน อาจจะเดินทางไปพบ หรืออาจจะเป็นคนที่มาจากแดนไกล เพราะว่าโชคจากทางไกล จะส่งผลในเชิงของโชคลาภการเงินด้วย เรียกว่าได้ทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งเรื่องของความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของการเงินก็มีความคึกคักเข้ามามากเป็นพิเศษ

ดวงงานก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง
ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างแรง พลังดวงดาวธาตุน้ำ จะส่งผลทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในจุดก้าวกระโดด มีโชคในเรื่องของการเดินทาง เป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดโชคลาภ หรือเกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงานเข้ามาด้วย ในเดือนมีนาคมนี้ รายจ่ายต่าง ๆ ก็ลดลงไปเยอะ การงานการค้าขายจะดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องของความรัก พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่

ดวงที่ต้องระวังการใช้เงิน
ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
รายได้เริ่มที่จะชะลอตัวลง เงินบางอย่างที่มันควรจะได้ อาจจะถูกเลื่อนออกไป หรือว่าอาจจะไม่ตรงตามกำหนดเวลาอย่างที่ตั้งใจ แถมดวงในเรื่องรายจ่ายก็เป็นราศีที่กระเป๋ารั่วในเดือนนี้ ใครที่พื้นฐานการเงินไม่แข็งแรง อาจมีปัญหาในเรื่องหนี้สินเกิดขึ้นได้ง่าย เตือนเรื่องการทำงานเป็นราศีที่จะมีโอกาสความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เข้าใจผิดสื่อสารกันผิดพลาด ทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าในเรื่องของการทำงานได้

ผลจากราหูอมจันทร์ รักต้องระวัง
ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)
ย้ำว่าราศีกันย์เจอ พระราหู ย้ายมาตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 ใน 1 รอบปี จะมีช่วงเวลาที่ราหูแรง 4-5 ครั้ง ครั้งแรกก็คือในคืนวันที่ 24-25 มีนาคมนี้ จะส่งผลกระทบโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก เรื่องปัญหาความผิดใจ การตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เรื่องมือที่สาม ส่วนการงานต้องระวังเรื่องการพูดคุยเจรจา จะเซ็นสัญญาต้องระวังเรื่องเอกสาร ปัญหาเรื่องของการถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่ข่าวดีก็มีโชคลาภเข้ามาบ้าง อาจจะมีโอกาสถูกรางวัลได้เงินได้โชคมาบ้างเล็กน้อย

ดวงพบรักดี คนดี ๆ เข้ามา
ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
ความรักคนโสดถ้ามีคนเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคมนี้ มีโปรโมชันฮอตจากคนที่เข้ามามาก แต่ถ้าเลยไปเดือนเมษายน หรือพฤษภาคมแล้ว อาจจะต้องกลับไปนั่งเหงาคนเดียว คนมีแฟนมีพัฒนาการเรื่องอนาคตเพิ่มขึ้น มีโอกาสหมั้นหมาย แต่งงาน มีครอบครัว การงานก้าวหน้าท้าทาย ต้องปรับตัวเพื่อไม่เจออุปสรรค จะได้เริ่มได้ทำอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มธุรกิจใหม่ เริ่มสินค้าใหม่ เริ่มต้นงานใหม่ๆ

ดวงงานรุ่ง การลงทุดต่อยอด
ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
เป็นราศีที่มีการขยับขยายมีข่าวดีในเรื่องของการทำงานมาอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีภาระความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น เช่น มีลูกน้องมีบริวารที่มากขึ้น แต่มันก็จะหมายถึงในเรื่องของตำแหน่ง และความก้าวหน้าในการทำงานที่ดีขึ้น ย้ำว่าในจังหวะเรื่องงาน อาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องการเงินให้ เป็นจังหวะที่ทำให้ในเชิงของรายได้มีความคึกคัก มีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ และยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรักด้วย ดังนั้นใครที่อยากจะเริ่มต้นความรักในช่วงนี้ ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา

ดวงปัญหา 108 เรื่องความรัก
ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ราศีธนูในเดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนแห่งความวุ่นวาย จังหวะดวงดาวมันส่งผลทำให้เกิดปัญหาภายในบ้าน ภายในครอบครัว เป็นประเด็นสำคัญที่ชาวราศีธนูต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ และในเดือนนี้ต้องใจเย็นๆกับเรื่องความรักกับเรื่องของการพูดคุยเจรจาภายในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ การทำงาน ในเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนแห่งความอึดอัดใจ

ดวงมีเงินใช้แบบสบายหายห่วง
ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าดวงดาวแรงๆ ทั้งหลายได้โคจรออกไปแล้ว เรื่องปัญหาความวุ่นวายทั้งหลายในเดือนมีนาคมนี้จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี แถมดวงดาวการเงินยังอยู่ในจุดที่แข็งแรงทั้งในเรื่องของรายได้ ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนมีทิศทาง มีข่าวดีในเรื่องของรายได้ที่มากยิ่งขึ้น หรือบางคนก็อาจจะมีลุ้นในเชิงของโชคลาภด้วย

ดวงชะตาคนมีเงิน
ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
เป็นราศีที่เอาเฉพาะเรื่องการเงิน รายจ่ายต่างๆก็จะลดน้อยลง แถมในฝั่งของรายได้มีเข้ามามากยิ่งขึ้น คุณเป็นราศีที่เหมือนกับช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหลายอย่างเข้ามา เดือนนี้ก็สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้มากยิ่งขึ้น ที่ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษนั่นคือ ความแรงของดวงดาวมันยังส่งผลในเชิงของปัญหา เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพ หรือการเชี่ยวชน เรียกว่าใช้ชีวิตด้วยความมีสติไม่ประมาท

ดวงที่ต้องระวังผลจากราหูอมจันทร์
ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)
"ราหูอมจันทร์" ช่วงประมาณวันที่ 24-25 มีนาคม 2567 ส่งผลกระทบต่อชาวราศีมีน ที่อาจจะให้พลังในด้านลบ ต้องระวังเรื่องการเงิน การเซ็นสัญญา การให้กู้หนี้ยืมสิน ข้อผิดพลาดทางด้านการเงิน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ การไปทำกิจกรรมอะไรที่มันดูโลดโผน ไปปีนเขา ดำน้ำ ต้องใจเย็นก่อน เพราะเป็นช่วงที่มีความเสี่ยงต้องใช้ชีวิตให้มีสติให้มาก แต่ข่าวดีก็มีคือเรื่องของโชคลาภ จะเป็นคนที่มีซิกเซ้นส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ นึกอยากจะลงทุนอะไรที่มันเสี่ยง ๆ ให้มั่นใจในความรู้สึกของตัวเราเอง

ดูคำทำนายดวงเดือนมีนาคม ทั้ง 12 ราศี แบบฉบับจัดเต็ม เจาะลึกมากยิ่งขึ้น ผ่านทางช่องยูทูบ MorchangTV

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด