นิสสัน ส่งมอบความอุ่นใจลูกค้า จีที-อาร์ ด้วยบริการมาตรฐานระดับโลก HPC

26 ก.พ. 67

จีที-อาร์ เป็นรถยนต์ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการแข่งรถตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 ด้วยพลังของเครื่องยนต์กว่า 600 แรงม้า ภายนอก ภายใน มีรูปลักษณ์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ และหัวใจของนิสสัน จีที-อาร์ คือเครื่องยนต์ทรงพลังที่ผลิตด้วยมือทุกชิ้นโดยนายช่างผู้ชำนาญมากด้วยประสบการณ์ การดูแลรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ต้องอาศัยเครื่องมือที่ทันสมัย ช่างที่มีความรู้และความชำนาญ และสถานที่ที่เหมาะสม อย่าง ศูนย์ NHPC จึงเกิดขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะสำหรับในประเทศไทย สยามนิสสัน กรุงไทย เป็นดีลเลอร์หนึ่งเดียวที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการและได้รับการรับรองจากนิสสันให้เป็นผู้ให้บริการศูนย์ NHPC บนถนนรามอินทรา

พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม นิสสัน กรุงไทย จำกัด กล่าวว่า ศูนย์ NHPC แห่งนี้ มีบริการครบวงจร ทั้งการบำรุงรักษาด้านเทคนิค และบริการด้านสีและตัวถัง มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงนิสสัน จีที-อาร์ โดยเฉพาะ ช่างที่ดูแลรถจะถูกฝึกอบรมโดยตรงจากนิสสัน เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจ และทักษะ ความชำนาญพร้อมที่จะให้บริการโดยตรง และในส่วนของบริการซ่อมสีและตัวถัง ก็มีอุปกรณ์ครบครัน เนื่องจากนิสสัน จีที-อาร์ มีสีสันที่เป็นอกลักษณ์ จำเป็นต้องมีการผสมสีที่แม่นยำ เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของนิสสัน

"ศูนย์ของเราผ่านการตรวจสอบคุณภาพทั้ง 3 ด้าน คือ อุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน สถานที่ที่พร้อมให้บริการ มีความสะอาดปลอดภัย และช่างที่มีความรู้ความเข้าใจผ่านการอบรมทั้งด้านเทคนิคและบำรุงรักษาดูแลรถมาแล้วอย่างดี การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริหารศูนย์ NHPC จึงเป็นความภูมิใจของเรา และเราพร้อมจะส่งต่อบริการคุณภาพระดับโลกให้แก่ลูกค้าทุกราย" พิสิทธิ์กล่าว

ในประเทศไทยมีแฟนพันธุ์แท้ของนิสสัน จีที-อาร์หลากหลายรุ่น ซึ่งแต่ละคันจะถูกปรับแต่งเครื่องยนต์ตามความต้องการของลูกค้า เช่น รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ได้ เป็นต้น การมีสถานที่ เครื่องมือ และช่างผู้ชำนาญโดยเฉพาะ ทำให้ศูนย์ NHPC พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกรายที่เป็นเจ้าของนิสสัน จีที-อาร์ ในประเทศไทย

"นิสสัน จีที-อาร์ เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่สืบทอดดีเอ็นเอจากรถยนต์ระดับตำนาน และเป็นรถในฝันของลูกค้า เราจึงให้ความสำคัญกับการบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานระดับโลกของนิสสัน เพื่อดูแลรถยนต์คันพิเศษของลูกค้าให้ได้ดีที่สุด เพราะนิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกคนมีความสุขกับนิสสันจีที-อาร์ที่รับรองว่าทั้งขับสนุกอย่างมีสไตล์" พิสิทธิ์กล่าวทิ้งท้าย

559881nissangt-r-frontview-1200nissangt-r-interior-1200x8nissangt-r-rear-1200x799nissangt-r-sideview-1200xnissangt-rsteeringwheelannissankrungthaistaffcheckinissankrungthaistaffwithc


advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม