"ราศีเมถุน-ราศีกันย์-ราศีกุมภ์" มีเรื่องให้ต้องระวัง แต่ห้ามระแวง

31 ม.ค. 67

หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา จะมาทำนายราศีที่มีเรื่องให้ต้องระวัง แต่ห้ามระแวง !! อันดับ 3 ราศีเมถุน, อันดับ 2 ราศีกันย์ และอันดับ 1 ได้แก่ ... โดยสิ่งที่ทำนายไว้ให้ระวังแต่ไม่ต้องระแวง

รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวง พบกับ "หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา" จะมาทำนาย 3 ราศีมีเรื่องให้ต้องระวัง แต่ห้ามระแวง ได้แก่

642966

  • อันดับ 3 ราศีเมถุน 15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม

ระมัดระวังการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนที่มีอำนาจมากกว่า วิธีแก้ คือ ให้เรายอม การไปเอาชนะผู้ใหญ่มันไม่มีผลดีอะไร ดังนั้นต้องระมัดระวัง อดทน อะไรยอมได้ก็ยอม

  • อันดับ 2 ราศีกันย์ 17 กันยายน-16 ตุลาคม

ระมัดระวังในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ การถูกหลอก, ถูกหักหลัง หรือถูกโกง ในช่วงปีนี้จะคบใครทำอะไรต้องระมัดระวังดูให้ดี บางทีความใจดีของเราอาจจะเป็นช่องโหว่ให้คนเข้ามาเอารัดเอาเปรียบ

  • อันดับ 1 ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม

ระมัดระวังช่วง 4 เดือนแรกของปี 2567 ทำอะไรจะดูติดขัด ดำรงตนอยู่ในความไม่ประมาท บางทีถ้ารู้สึกว่ามันติดขัดอะไรก็ไม่ต้องไปน้อยเนื้อต่ำใจ เดี๋ยวพ้นเมษายนไปจะดีขึ้น

896823

ทริคถอนคำสัญญา-สาบาน

ต้นปีแบบนี้ หลายคนชอบไปบนบานศาลกล่าว ไปสัญญา จึงขอเอาทริคถอนคำสัญญา-สาบานมาฝาก สามารถทำได้เองง่ายๆ ที่บ้าน เตรียมของดังนี้

  1. กล้วยหอม 1 หวี
  2. ส้ม 5 ผล
  3. พวงมาลัย 1 พวง
  4. น้ำสะอาด 1 แก้ว
  5. ธูป 16 ดอก (จุดหรือไม่จุดก็ได้ตามความสะดวก)

นำเครื่องสังเวยไปตั้งที่กลางแจ้ง จากนั้นกล่าวตามนี้เลย "ข้าพเจ้าชื่อ ... ขอขมากรรม ขออโหสิกรรม ถอนคำสาบาน ที่เคยบนบานศาลกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดีหรือที่เคยสัญญาไว้ทั้งอดีตชาติ ปัจจุบัน และอนาคตที่จะเกิดขึ้น ขอให้ท่านจงให้อภัย และอโหสิกรรมให้ และโปรดจงคืนกลับความโชคดีมาให้กับข้าพเจ้า

986696

ในหนึ่งปี ควรทำสักหนึ่งครั้ง เหตุเพราะการที่เราไปสัญญา-สาบานไว้หลายที่ อาจจะลืมแก้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็เหมือนผู้ใหญ่ ผิดนัดก็อาจจะมีอาการงอน อาการโกรธบ้าง ดังนั้น การกล่าวคำขอขมา คำขอโทษ จะช่วยให้สิ่งที่มันติดๆ ขัดๆ ดีขึ้นนั่นเอง

ติดตามชม รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv Online

 

747802

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด