Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการทางการแห่งแรกในไทย ยึดทำเลย่านรามคำแหง

31 พ.ค. 66

รอมานาน หลังจากเปิดตัวแบรนด์ไปตั้งแต่ปลายปี 2565 ในที่สุด Tesla เตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมขยายสถานี Supercharging เพิ่มเติม และบริการศูนย์ซ่อมรถ Tesla โดยเฉพาะ

the-1st-tesla-center-is-openi

ศูนย์บริการแห่งใหม่ Tesla รามคำแหง

สำหรับศูนย์บริการแห่งใหม่ของ Tesla ตั้งอยู่ที่ ณ รามคำแหง มีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ภายในจะประกอบไปด้วยโชว์รูม ศูนย์บริการแบบครบวงจร สถานที่ส่งมอบรถ ศูนย์ซ่อมรถที่ได้รับการอนุมัติจากบริษัทแม่โดยตรง และศูนย์การศึกษาที่จะให้สามารถเรียนรู้เกี่ยวนวัตกรรมรถยนต์ Tesla พร้อมกับเทคโนโลยี Autopilot และการวางแผนการชาร์จ

tesla-provides-service-and-ma

บริการซ่อมบำรุงผ่านแอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ Tesla ยังมีบริการการซ่อมบำรุงรักษาผ่านแอป Tesla โดยเจ้าของรถสามารถกำหนดระยะเวลาของการบริการได้โดยตรงผ่านทางแอบ Tesla ทำให้สามารถสื่อสารและปรึกษาด้านบริการกับผู้เชื่ยวชาญของ Tesla ได้โดยตรง และสามารถติดตามการะบวนการการดำเนินงานระหว่างรถยนต์และศูนย์บริการ

limited-time-premium-home-cha

โปรแกรม Home Charging

ด้านโปรแกรม Home Charging ของ Tesla มีการออกแบบให้การติดตั้งสะดวกและสามารถวางแผนการชาร์จได้อย่างเหมาะสม จะถูกติดตั้งด้วยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่ผ่านการรับรองจาก Tesla โดยใช้วัสดุคุณภาพในระดับอุตสาหกรรม มีการติดตั้งที่ปรับให้เหมาะสมกับบ้านแต่ละหลังอีกด้วย

ขณะนี้แพคเกจ Home Charging ได้มีการติดตั้งไปแล้วกว่าพันหลังคาเรือนทั่วประเทศ รับประกันนาน 4 ปี และเพื่อให้ผู้สนใจสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ได้มากขึ้น Tesla จึงมีข้อเสนอโซลูชันทางการเงินและการชาร์จต่างๆ ที่มีระยะเวลาจำกัด เพื่อช่วยให้เป็นเจ้าของรถ Tesla ได้ง่ายขึ้น

teslasuperchargerstationpr

เตรียมขยาย Supercharging 7 แห่งทั่วประเทศภายในใตรมาส 2

สถานี Supercharging มีการขยายเพิ่มอย่างต่อเนื่องในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจะขยายไปนอกพื้นที่กรุงเทพฯ โดยแห่งแรกจะตั้งในพื่นที่พัทยา โดยตั้งเป้าจะสร้างสถานี Supercharging 7 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นไตรมาสที่ 2

ปัจจุบันสถานี Supercharging ของ Tesla มีอยู่ 3 แห่งในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พระราม 2 และเซ็นทรพัล พระราม 3 สามารถชาร์จรถ Tesla ได้ระยะทางสูงสุดถึง 308 กม. ในระยะเวลา 15 นาที

Pop-up Roadshow ที่ ICONSIAM เริ่ม 5 มิ.ย. นี้

ตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. ถึง 31 ส.ค. ที่จะถึงนี้ Tesla จะจัด Pop-up Roadshow ที่ ICONSIAM เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานสอบถามข้อมูลกับทาง Tesla โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดลองขับ การชาร์จ การส่งมอบ และบริการอื่น ๆ โทร 1800 011 199

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม