BMW ปลื้มยอดขายเติบโตขึ้นกว่า 11.9% รถยนต์ไฟฟ้าสัดส่วนเพิ่มขึ้นโดดเด่น

10 พ.ค. 66

BMW (Thailand) ยอดการขายเติบโตขึ้นกว่า 11.9% ปีต่อปี และกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ในปัจุจุบัน BMW มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อยู่ 4 รุ่น คือ BMW iX3 BMW iX BMW i4 และ BMW i7

amob9016

ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจองค์กร ไม่ว่าจะ สถานทูต โรงแรม มีการปรับเปลี่ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขั้น ส่งผลให้ยอดขายกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับองค์กร มีสัดส่วนถึง 37% ในไตรมาสแรกปี 2566 สูงกว่าปีก่อนที่มีสัดส่วน 32%

สำหรับการต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทาง BMW (Thailand) ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ BMW i7 และ BMW 750e xDrive M Sport ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และปลั๊กอินไฮบริด Luxury Class

BMW (Thailand) ยังได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าองค์กรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมฝ่ายขายที่รับผิดชอบดูแลการวางกลยุทธ์การขาย แผนการตลาด จนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์และข้อเสนอต่าง ๆ และการนำเสนอบริการสำหรับลูกค้าองค์กรทุกประเภท ได้แก่

mr

มร. เซอร์เกย์ กิดอน ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าองค์กรและการขายพิเศษ รับผิดชอบด้านการพัฒนา วางกลยุทธ์ และการจัดการธุรกิจองค์กรโดยรวม ของลูกค้าองค์กรและการขายพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงโปรแกรมการขายพิเศษสำหรับลูกค้าธุรกิจโรงแรม การวางแผนการตลาดสำหรับลูกค้าองค์กร และกลยุทธ์การขายของเครือข่ายผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการสำหรับลูกค้าองค์กร

khun-wichit-tangwongcheunsuk-

คุณวิชิต ตั้งวงศ์ชื่นสุข ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าองค์กร รับผิดชอบด้านการประสานงานตรงกับกลุ่มลูกค้าหลัก สนับสนุนเครือข่ายผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการด้านการขายให้กับลูกค้าองค์กร รวมไปถึงการขายรถยนต์ ฟลีท การขายระดับองค์กรผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู และการให้บริการลูกค้าองค์กร

khun-yadanand-bunnag

คุณญาดานันท์ บุนนาค ฝ่ายขายลูกค้าองค์กรที่มีสถานะทางการทูตและการขายพิเศษ รับผิดชอบด้านการประสานงานตรงกับคณะทูต สถานเอกอัครราชทูต และองค์กรระหว่างประเทศ ซึ่งรวมไปถึงการนำเสนอโซลูชันแก่ธุรกิจให้บริการรถลิมูซีนและลูกค้าธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาว การดูแลลูกค้าที่มีสถานะทางการทูต รถประจำสถานทูต และองค์กรระหว่างประเทศ รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และข้อเสนอทางการเงินแก่ธุรกิจให้บริการรถลิมูซีนและลูกค้าธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาว

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม