Honda เป็นปลื้ม ยอดขายสะสมกลุ่ม e:HEV ปี 65 ทะลุ 2.6 หมื่นคัน

30 ม.ค. 66

Honda ครองส่วนแบ่งตลาดรถยนต์ในกลุ่ม xEV 30% ในประเทศไทย (ม.ค.-ธ.ค. 2565) มียอดขายสะสมรวม 26,660 คัน 4 เซกเมนต์หลัก ทั้งกลุ่ม City Car ได้แก่ City e:HEV และ City Hatchback e:HEV กลุ่ม Compact Car ได้แก้ Civic e:HEV กลุ่ม SUV ได้แก่ HR-V e:HEV และกลุ่ม D-Segment ได้แก่ Accord e:HEV

hondacityhatchbackehev_tes

นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการนำเสนอ e:HEV ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการ ขับขี่ในปัจจุบัน ที่ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ลูกค้ามั่นใจ อีกทั้งยังเข้าถึงได้ง่าย โดยมีให้เลือกหลายประเภททั้งรถซีดานและรถอเนกประสงค์ในหลากหลายเซกเมนต์ ฮอนด้าต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในรถยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV ของเรา ทำให้สามารถครองอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทย ด้วยยอดขาย 26,660 คัน สะท้อนความเชื่อมั่นในแบรนด์และยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้า ซึ่งมีบทบาทสำคัญที่จะนำไปสู่สังคมปลอดมลพิษ โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยป้องกันและลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อสร้างสังคมปลอดอุบัติเหตุ ตามเป้าหมายฮอนด้าปี พ.ศ. 2593 โดยในปี 2566 เราจะยังคงเดินหน้านำเสนอยนตรกรรมที่ลูกค้าต้องการอย่างต่อเนื่องครอบคลุมหลากหลายพลังงานทางเลือก”

newcityehev(2)

newhondacivicehev_3

จากความสำเร็จด้านยอดขายและเสียงตอบรับ ค่อนข้างเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเทคโนโลยีไฮบริดนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เผู้ใช้รถชาวไทยเลือกใช้งานในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่อาจยังไม่พร้อมที่ก้าวไปสู่ยานยนต์ไฟฟ้าแบบเต็มตัว แต่ก็อยากลองเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อเปลี่ยนผ่านในอนาคต ระบบไฮบริดจึงน่าจะเป็นคำตอบที่เหมาะสม

theall-newhondahr-vehev_m

hondaaccord_ehev(4)

ผู้ที่อยากทดลองสมรรถนะการขับขี่และอัตราการประหยัดน้ำมันของรถยนต์ฟูลไฮบริด e:HEV ติดต่อได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศกับแคมเปญทดลองขับ “Happy Day Happy Drive” ผู้ที่ลงทะเบียนและร่วมกิจกรรมทดลองขับทาง www.honda.co.th/testdrive ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566 จะได้รับฟรีบัตรของขวัญโลตัสมูลค่า 200 บาท** หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแชทกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม