4 ราศีมีเกณฑ์จบเรื่องร้ายได้เริ่มต้นใหม่ และสำเร็จอย่างมากในอนาคต

19 ก.ย. 65

เปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ 4 ราศีจะมีเกณฑ์จบเรื่องร้ายแล้วได้เริ่มต้นใหม่ ได้แก่ ราศีพิจิก, ราศีกรกฎ, ราศีมีน และราศีพฤษภ



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ "4 ราศี จะมีเกณฑ์จบเรื่องร้ายแล้วได้เริ่มต้นใหม่" ได้แก่ ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.), ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.), ราศีมีน (19 ก.พ.-21 มี.ค.) และราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

โดนเทเซมาที่แพท

โดยในวันที่ 25 ตุลาคม จะมี SOLAR ECLIPSE เกิดขึ้นที่ 2 องศาของราศีพิจิก ให้สังเกตว่า ช่วงกันยายน-ตุลาคมมีใครเข้ามาในชีวิตเราหรือเปล่า หรือมีเหตุการณ์อะไรเข้ามาในชีวิตของเราหรือเปล่า

 

โดนเทเซมาที่แพท

โดนเทเซมาที่แพท

บางท่านอาจจะจบความสัมพันธ์กับใครสักคนหนึ่ง ถ้าเกิดว่าเลิกราในช่วงนี้จะไม่สามารถย้อนกลับมาได้อีกแล้ว คล้ายๆ กับการที่เรากำลังข้ามสะพานแล้วจู่ๆ สะพานที่ถล่มลงมา จึงไม่มีโอกาสอื่น นอกจากเดินไปข้างหน้าเท่านั้น หรือหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างมากในอนาคต

 

โดนเทเซมาที่แพท


ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

 

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด