คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564

1 ธ.ค. 64

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน มีการตัดปัญหา เดินออกจากปัญหาเก่า งานเก่า ไปต่อในบทใหม่ของชีวิต คุณต้องให้กำลังใจด้วยเองและมีสติในการดำเนินชีวิตให้มากนับจากนี้ ปัญหายังคงมีอยู่ แต่ถ้าใจสู้มันก็ไหวนะ

ความรัก เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีการเติบโต มีจุดมุ่งหมายเป้าหมายใหม่ โฟกัสการเงินและตัวเองเป็นหลัก ไม่ใช่คนที่อ่อนแออีกต่อไปแล้ว คุณจะมีความรอบคอบในการสานสัมพันธ์มากขึ้น การเลิกราหย่าร้างจะได้รับความยุติธรรมค่ะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคสิ่งของหรือเงินช่วยเหลือหอพักฉุกเฉินหญิง สักการะบูชาย่าโม ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

เลขนำโชค 4,3


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน มีความสุขกับงานที่ทำ ใครๆ ก็เมตตารักใคร่ มอบหมายงานให้คุณ อุดหนุนคุณเป็นอย่างดี การงานค่อนข้างสดใส โดยเฉพาะงานออนไลน์ถือเป็นขาขึ้นค่ะ ได้รับข่าวดีเรื่องการเงินด้วย คนอายุน้อยกว่านำความโชคดีด้านการเงินมาให้

ความรัก เป็นความสัมพันธ์เดี๋ยวงอนเดี๋ยวง้อ ขาดๆ เกินๆ มีเกณฑ์เครียด ปวดหัวนอนไม่หลับ ฝันร้าย แต่ทำอะไรได้ไม่มาก ใจยังตัดกันไม่ขาด

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ชวนคนที่คุณรักไปทำบุญทำทานด้วยกัน บริจาคเงินหรือถวายสังฆทานด้วยกำลังเลขคู่ ทำทานกับเด็กยากไร้คนด้วยโอกาสด้วย จะดีมากค่ะ

เลขนำโชค 2,6,4


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มอบหมายงานใหญ่ ตำแหน่งใหม่ให้ทำ มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่คุณก็มีความสุขมากเช่นกัน

ความรัก ความสัมพันธ์นิ่งๆ เรียบๆ ต่างคนต่างทำงานเพื่ออนาคตที่มีร่วมกัน มีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ คนโสดชอบที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า มีการเริ่มต้นใหม่กิจกรรมใหม่ในชีวิต แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้พระราหู ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ศาลพระภูมิ บริจาคเงินซื้อโลงศพ ผ้าห่อศพ โรงพยาบาล

เลขนำโชค 1,15,3


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน มีการติดต่อประสานงาน การเดินทาง การค้าขาย ลงทุนร่วมกับชาวต่างชาติ ต่างพื้นที่ การเงินสะพัดมากในปักษ์นี้ แถมมีเก็บไปลงทุนเพิ่มเติมอีกด้วย ปังค่ะ

ความรัก เบื่อๆ เซ็งๆ ใครเข้ามาก็ไม่ถูกใจ แถมบางคนก็มีเจ้าของแล้วเสียอีก คนมีคู่งอนกันหนัก ทะเลาะกันเพราะความคิดมากเอาแต่ใจ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคเงิน ทรัพย์สิน ค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญใหญ่กับวัดที่ห่างไกลความเจริญก็จะดีมาก อุทิศส่วนกุศลให้คนที่คิดร้ายกับเรา ปล่อยวางเขาไปซะ เน้นทำเงียบๆ ไม่ต้องเอิกเกริกนะคะ

เลขนำโชค 7,6


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน เจ็บมาเยอะ และคุณก็ได้นำอดีตมาปรับเป็นประสบการณ์ มีการเดินทางไกล วางแผนการลงทุน ขยับขยายเพื่อความก้าวหน้า คุณจะประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวของคุณเองอย่างแน่นอนค่ะ อย่ามัวแต่คิดมากไป

ความรัก อย่าลืมวันแรกที่รักกัน ไม่ว่าจะทะเลาะมีปัญหาด้วยเรื่องอะไร มันก็ยังจะพอให้ภัยกันได้ อย่าใช้แต่อารมณ์ เดี๋ยวเรื่องราวจะใหญ่โตค่ะ คนโสดอยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนกันไปก่อน ตอนนี้ใครรุกจีบหนัก คุณไม่ให้ผ่านแน่ๆ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์นั่งสมาธิอยู่ที่บ้านเนี่ยแหละค่ะ ฟังเทศน์ฟังธรรมบ้างก็จะดีมาก ให้เวลากับตัวเองหน่อย

เลขนำโชค 8,2,4


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ดีของคุณนะคะ มีทั้งคนซัพพอร์ตเรื่องเงินและงาน มีคนให้โอกาสมอบหมายงานใหม่ ได้พาร์ทเนอร์ที่ดี แถมลูกค้าลูกน้องก็ให้ความร่วมมือ อุดหนุนรักใคร่คุณอีกด้วย ปังสุดค่ะ

ความรัก ได้เจอกับใครที่มีลุ้นจะพัฒนากันไปได้ด้วยนะคะในปักษ์นี้ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ไปเดทดูค่ะ คนมีคู่มีลุ้นเรื่องการตั้งครรภ์นะคะ มีการพัฒนาของความสัมพันธ์ไปอีกสเตปหนึ่ง

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ล้างห้องน้ำวัด บริจาคสบู่ น้ำยาล้างจาน ล้างห้องน้ำ งดทานเนื้อสัตว์อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 วัน สักการะบูชาเจ้าแม่กวนอิม พระแม่อุมา พระแม่ทุรกา

เลขนำโชค 1,8


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การงาน การเงิน ได้กลับมาทำงานที่ชอบ เป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง มีเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง งานเกี่ยวกับการขนส่งยานพาหนะเป็นไปด้วยดี ใครกำลังลุยสมัครงานก็จะได้รับผลดี การเงินก็ดีไปด้วย มีแรงไปลุยงานได้อีกเยอะเลย

ความรัก มาถึงเรื่องความรักกลับกล้าๆ กลัวๆ ในความสัมพันธ์ ไม่กล้าเปิดใจให้ใคร บางคนมีคู่อยู่แล้วก็งอนและไม่ยอมพูดคุยสื่อสารกันไปอีก

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินช่วยเหลือคนยากไร้ สาธารณะกุศล โรงพยาบาล ถือศีลข้อ 4 เติมน้ำมันตะเกียงวัด

เลขนำโชค 8, 7, 11


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การงาน การเงิน ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง การใช้กำลัง อารมณ์ คำพูด ทำงานทำหน้าที่ของเราดีกว่า อะไรที่ประนีประนอมได้ก็ทำ การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในจุดที่ดีขึ้นค่ะ ใช้เวลาหน่อยแต่คุ้มค่า

ความรัก รอนานๆ ก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ เหมือนคุณท้อ เริ่มอยากเท อยากตัดแล้ว ถ้ามันไม่ใช่ความรักที่ชัดเจน หรือคบไปก็ไม่สร้างสรรค์บางทีเดินออกมาซะยังจะดีกว่านะคะว่าไหม

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ขอพรจากเทพที่คุณนับถือ บริจาคหรือถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม เครื่องดื่ม น้ำปานะ เติมน้ำมันตะเกียง

เลขนำโชค 2, 17


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การงาน การเงิน การเงินอาจจะมีสะดุดบ้าง ด้วยค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างใหญ่โต หรือปัญหาจากเพศชาย ผู้ใหญ่ หัวหน้า หรือด้วยความอยากได้อยากมีขอตัวคุณเอง ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกันให้ใครนะคะ

ความรัก คนมีคู่แล้วพากันไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้างนะคะ เติมความสดใสหน่อย มีเกณฑ์มีบุตรด้วยค่ะ คนโสดออกไปเที่ยว หากิจกรรมใหม่ๆ ทำ จะทำให้คุณมีพลังงานดีๆ เพิ่มขึ้นนะคะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ไปทำบุญปล่อยปลาให้อาหารปลา บริจาคเงินซื้อที่ดินให้วัด ขนดินเข้าวัด กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเองและคนที่คุณรัก

เลขนำโชค 6, 9


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การงาน การเงิน ยังคงมีอุปสรรคด้านการงานอยู่บ้าง แต่คุณจะผ่านไปได้ด้วยการใช้สติค่ะ อะไรที่ลงมือแก้ได้ควรรีบทำ อะไรแก้ไม่ได้ก็ปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วย ที่สำคัญคืออย่างอแง อย่าเอาแต่ใจค่ะ

ความรัก ถ้าความรักไม่ชัดเจน กั๊กๆ กันไปแบบนี้ ขออยู่คนเดียวดีกว่า คนโสดไม่อยากเปิดใจให้ใคร เพราะมีความสุขกับเงินในบัญชีและคนในครอบครัว

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 ปฏิบัติธรรมที่บ้านหรือที่วัดก็ได้ค่ะ ไม่ติด แต่ขอให้ทำเถอะ บูชาปู่ฤๅษีอะไรก็ได้ตามแต่ถนัด ไหว้ศาลตาศาลยาย

เลขนำโชค 3, 9


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การงาน การเงิน ปัญหาเอกสาร ตัวเลข งานฟ้องร้อง กฎหมาย จบค่ะสัปดาห์นี้ คุณจะได้รับความยุติธรรม ได้กำลังใจและการซัพพอร์ตจากคนรอบข้าง ทำให้คุณกลับมามีความสุขกับชีวิตอีกครั้ง ได้เจอหุ้นส่วนทางการงานที่ดีด้วย

ความรัก แหม เหมือนจะมีมาให้เลือกนะคะ คนนึงก็แซ่บ คนนึงก็ตะมุตะมิ แต่คงยังเลือกไม่ได้หรอกนะ เพราะทำแต่งาน คนมีคู่ช่วยกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ หลังจากทุ่มเทกับงานมานาน คนไกลกันด้วยระยะทาง มีโอกาสได้พบเจอกันแล้วนะคะ

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญกับคนในบ้าน พ่อแม่ บุพการี ผู้มีพระคุณ ไหว้เจ้าที่ที่บ้าน กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเองและคนที่คุณรัก

เลขนำโชค 10, 9


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การงาน การเงิน มีการเริ่มต้นงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ที่เราชอบ แต่ๆๆ ระวังการโกง การหักหลังกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะกับคนที่สนิทหรือแม้กระทั่งญาติพี่น้อง ไม่แนะนำทำอะไรที่ผิดกฎหมายหรือศีลธรรมค่ะ

ความรัก คนเก่ายังคงวนเวียน ไม่ว่าจะในชีวิตจริงหรือความคิด แต่ก็มีโอกาสที่จะพบรักใหม่ด้วยเช่นกันนะคะ ว่าไป คนทางไกล จะได้เดินทางมาหากัน ความรักสุกงอม หอมหวาน

แนะนำวิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญ ถวายเพล ถวายสังฆทานด้วยของคู่ หรือจำนวนเลขคู่ ถือศีลข้อ 3 ไหว้บูชาพระตรีมูรติ พระพิฆเนศ

เลขนำโชค 9, 6

 

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด