ตร.เผยสาเหตุพยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" รถชนดับ ญาติไม่รู้มีเอี่ยวคดี

30 ก.ค. 63

ตำรวจเชียงใหม่ เผยสาเหตุนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกพลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน ด้านญาติและลูกสาว เผยไม่รู้มาก่อนว่ามีเอี่ยวในคดี

จากกรณมีรายงานข่าวว่า นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี หนึ่งในพยานสำคัญผู้พลิกคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ 01.00 น. คืนที่ผ่านมานั้น

vlcsnap-2020-07-30-16h40m15s7

ล่าสุดวันนี้(30 ก.ค.) เมื่อ 14.30 น. ญาติเดินทางมาจากอ. พาน จ.เชียงรายเพื่อขอมารับศพนายจารุชาติม ที่แผนกรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดพื้นที่ต.ม่วงคำอ.พานจ.เชียงราย ซึ่งบรรยากาศนั้นก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบสอบถามญาติพี่น้องที่ได้เดินทางมารับศพโดยทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับคดีความหรือว่าเรื่องใด ๆ มาก่อน ทราบเพียงแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาแม่ของผู้ตายได้รับโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทางพ่อและแม่ก็ทำใจไม่ได้แม่เป็นลมล้มไปหลายครั้ง ทางญาติจึงเดินทางมารับศพแทน ส่วนพ่อและแม่รอรับศพอยู่ที่บ้านเกิดในจ.เชียงราย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
พยานปากเอกคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ
จม.เปิดผนึก 'พี่น้องอยู่วิทยา' เรียกร้อง 'บอส' ทำให้ถูกครรลองของสังคม
เปิดใจ “วิชา มหาคุณ” มองคดี “บอส” ล่าช้า เทียบ “ความอยุติธรรม” พิสูจน์จุดขับชน ตร.ตาย
ตร.แถลงคดี 'บอส อยู่วิทยา' จบแล้ว เบนสอบดุลยพินิจ 'พล.ต.ท.เพิ่มพูน' ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่

ด้านน้องแพร อายุ 15 ปี ลูกสาวนายจารุชาติ กล่าวว่า พ่อแม่ได้แยกทางกันตั้งแต่ตนยังเป็นเด็กและพ่อเคยไปทำงานประเทศไต้หวัน 3 ปีเศษ และมารับจ้างขับรถอยู่กับนายจ้างที่กรุงเทพฯ จากนั้นพ่อก็ย้ายมาขับรถที่เชียงใหม่โดยไม่ทราบเรื่องว่าพ่อได้ไปเป็นพยานปากสำคัญในคดี บอส อยู่วิทยาเลย เพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง ตนเจอพ่อครั้งล่าสุดเมื่อวันเกิดของพ่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยพ่อได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านที่อ.พาน จากนั้นก็ไม่ได้เจออีกเลยจนพ่อจะเสียชีวิต 

vlcsnap-2020-07-30-16h41m30s1

พันตำรวจเอกรณ ชัยรอดลอย ผกก.สถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ให้ข้อมูลว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้ตายได้ขับรถมาจากสี่แยกรินคำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของผู้ตายได้แซงรถของคู่กรณีแล้วได้เกี่ยวกันจากนั้นได้เสียหลักล้มลงทั้งคู่ ตัวของผู้ตายกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ล้มหัวฟาดฟุตบาทจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และจะได้มีการสอบสวนคู่กรณีอีกครั้ง

vlcsnap-2020-07-30-16h39m27s5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ