“จ๊ะ นงผณี” ลั่นรัก “นุ่น ดำดง” เล่าสิ่งที่คนอื่นไม่รู้ เป็นเด็กหัวอ่อน เคยผ่านมาแล้ว จุดสะดุ้งแสง

6 พ.ค. 67

จ๊ะ นงผณี” โผล่คอมเมนต์เฟซบุ๊ก “นุ่น ดำดง” หรือ “นุ่น เนตรชนก” เล่าสิ่งที่ตนเคยสัมผัสมากับตัว เคยอยู่กับน้องจนสว่าง รู้ว่าเป็นเด็กหัวอ่อน เคยผ่านมาแล้ว จุดสะดุ้งแสง !!

ยังไม่จบกับประเด็นลิเกสาวคนดัง “นุ่น ดำดง” กับการลาออกฟ้าผ่าจากคณะศรรามน้ำเพชร พร้อมกับทิ้งปม ไม่มีคนคุยด้วย ที่ตรงนั้นไม่ใช่เซฟโซนอีกต่อไป จนดราม่าโยงไปถึงลิเกคนอื่นๆ ในคณะ ชาวเน็ตขยี้ปมอิจฉากันหรือเปล่าจนดราม่าลากยาว

ล่าสุด “นุ่น เนตรชนก” โพสต์เฟซบุ๊กว่า "วันที่ 4 พ.ค นุ่นได้เข้าไปกราบลาแม่ครูดวงแก้วอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ขอบพระคุณพ่อครู (มนต์รัก) แม่ครู (ดวงแก้ว) ที่มอบโอกาส ขอบคุณเวทีนี้ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดี ขอบคุณทุกๆเรื่องราวนะคะ นุ่นยังยืนยันคำเดิม “ไม่มีเวทีศรรามน้ำเพชร ก็ไม่มีใครรู้จักดำดง คนนี้แน่นอน” บุญคุณที่ไม่เคยลืม เคารพในการตัดสินใจกันนะคะ หยุดพาดพิงถึงคนอื่นๆ น๊า จากนี้นุ่นก็ขอเดินหน้าทำงาน และทำมาหากินต่อไป ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ"

ขณะที่ “จ๊ะ นงผณี” ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "นี่แหละเสน่ห์ของหนู ขอให้หนูเจอแต่สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเส้นทางไหน รักหนูนะ" และยังโพสต์อีกว่า

"หลายคนอาจจะงง ทำไมจ๊ะถึงรักน้อง จ๊ะเคยเจอน้อง และอยู่ด้วยกันกับน้องจนถึงสว่าง ในขณะที่เราอยู่กับน้องเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว สิ่งที่เราเห็นเด็กคนนี้มันน่ารักจัง เป็นเด็กหัวอ่อน ขี้เกรงใจ ใครให้ทำอะไรก็ทำ พอมาวันหนึ่งน้องดังมีกระแส เราก็โครตจะยินดี"

"จ๊ะเคยผ่านมาแล้ว จุดที่สะดุ้งแสง ตื่นเต้นกับความดัง ตั้งตัวรับมือไม่ทัน แต่จิตสำนึกของการเป็นคนคิดดีทำดีเท่านั้นจะทำให้เราสำเร็จ และพี่เชื่อ จากที่พี่เคยได้สัมผัสหนู อยู่กับหนู หนูจะต้องสำเร็จและไปอีกไกล ขอให้หนูเจอสิ่งดีๆ นะลูก"

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส