จับแก๊งฮาร์ท มีนบุรี 8 ราย อายุต่ำสุด 14 ปี พร้อมระเบิด ปืน และยา

14 มี.ค. 67

จับกุมแก๊งฮาร์ทมีนบุรี 8 ราย ซึ่งเป็นเยาวชนถึง 7 ราย อายุต่ำสุด 14 ปี พร้อมระเบิด อาวุธปืน และยาเสพติด

พ.ต.อ.นิเวชร์  งามลาภ ผกก.สส.บก.น.3 พร้อมชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.3 ร่วมกันจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมแก๊งฮาร์ท มีนบุรี  มีด้วยกัน 8 คน อายุเกิน 18 ปี มีคนเดียว คือ นายนภัส อายุ 21 ปี ที่เหลือเป็นเยาวชน อายุน้อยสุดแค่ 14 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกลูกซอง, ปืนยาว ขนาด .380, ปืนไทยประดิษฐ์ยี่ห้อ Glock 19, ปืนยี่ห้อ บาเร็ตต้า, ปืนสั้นลูกโม่, ระเบิดทำมือ และยาเคตามีน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้ไปก่อเหตุยิงคู่อริที่ย่านหนองจอกทำให้ได้รับบาดเจ็บก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมา ชุดสอบสวน กก.สส.บก.น.3 ได้รับแจ้งจากสายลับว่านายฮาร์ทกับนายแระ ได้พกพาอาวุธปืนติดตัวมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง ซอย 15 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวและพบกลุ่มวัยรุ่นอีก 6 คน  และของกลางดังกล่าว

จากการสอบถามนายนภัส ยอมรับว่าตนเองมีห้องพักอยู่ที่ แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยราษฎ์อุทิศ 15  แขวงแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ และกลุ่มเพื่อนอีกหลายคน และมักมามั่วสุมและพักอาศัยรวมทั้งใช้เป็นที่เก็บอาวุธปืนอีกหลายกระบอก 

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดมาที่ทำการ กก.สส.บก.น.3 และได้ให้ผู้ต้องหาทั้งหมด แจ้งผู้ปกครองทราบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที ได้แจ้งข้อกล่าวหา  “ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันครอบครองวัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาตและ “ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส