เจอถุงดำตาก หลังห้อง สืบสวน สภ.อรัญประเทศ

20 ม.ค. 67

 

เจอถุงดำตาก หลังห้อง สืบสวน สภ.อรัญประเทศ จุดที่ตำรวจใช้ถุงคลุม “ลุงเปี๊ยก” บังคับข่มขู่ให้รับสารภาพ คดีป้าบัวผัน ก่อนกลายเป็นแพะ 

ช่วงค่ำวันที่ 19 ม.ค. 67 ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณห้องสืบสวน  สภ.อรัญประเทศ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับให้ ลุงเปี๊ยกยอมรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิต 

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณห้องสืบสวน มี 2 ชั้นมีประตูทางเข้าออก 2 ทาง คือด้านหน้าและด้านหลัง โดยบริเวณด้านหน้ามีกล้องวงจรปิดประมาณ 3 ตัว สามารถส่องมาถึงบริเวณห้องสืบสวน คือจาก สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว 1 ตัว และจากตัวสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ 2 ตัว 

แต่ที่ตำรวจมีการนำตัวลุงเปี๊ยกขึ้นไป สอบปากคำอยู่บริเวณทางเข้าด้านหลัง ซึ่งบริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด   

ขณะที่ทีมข่าวพยายามขอตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้าสำรวจภายในห้องสืบสวน แต่ไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องรอตำรวจระดับผู้บังคับบัญชามาอนุญาตให้เท่านั้น 

ส่วนบริเวณด้านหลังห้องสืบสวนพบว่าเป็นส่วนของโรงครัว ใกล้ๆ กันยังพบกับ ถุงดำขนาดใหญ่ถูกตากไว้ ซึ่งไม่แน่ใจว่าถุงดำใบนี้เป็นถุงที่ใช้สำหรับใส่ขยะหรือเป็นถุงที่ใช้คลุมลุงเปี๊ยก 

ขณะที่ภายในห้องสืบสวนถูกแบ่งเป็น 4 ห้อง เมื่อเข้าจากด้านหน้าจะพบว่าเป็นห้องธุรการฝ่ายสืบสวนที่ดาบเสก ตำรวจที่ใส่ขาเทียมทำงานอยู่ และเป็นคนใช้ถุงดำคลุมลุงเปี๊ยก  ขณะที่ด้านซ้ายจะเป็นห้องของ พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ลึกเข้าไปจะเป็นห้องที่ตำรวจใช้สืบสวนผู้ต้องหาอยู่ด้านขวา ซึ่งภายในห้องดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด แต่ทีมข่าวได้ข้อมูลจากตำรวจว่าระหว่างที่มีการนำตัว ลุงเปี๊ยกมาสอบสวน กล้องตัวดังกล่าวถูกถอดปลั๊ก 

อย่างไรก็ตามทีมข่าวเฝ้าติดตามอยู่ที่บริเวณหน้าห้องสืบสวนเกือบตลอดทั้งวันกระทั่งช่วงเย็นไปจนถึงค่ำ พบว่าบริเวณห้องสืบสวนแทบจะเหมือนโรงพักร้าง เพราะไม่มีตำรวจประจำการอยู่ แม้แต่นายเดียว ไฟถูกปิดมืดทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส