ตำรวจเรียกแม่เล้าสอบเข้ม โวยเด็กรับงานกันเองอย่าโกหก

4 ธ.ค. 66

แม่เล้าโวยเด็กรับงานกันเอง อย่าโกหกให้พูดความจริงว่าค้าประเวณีกันเป็นอาชีพ อย่ามาโยนความผิดให้คนอื่น เรื่องยาเสพติดขอให้ข้อมูลกับตำรวจเท่านั้น

ความคืบหน้ากรณีทนายไพศาล และทีมงานแมนสะพานบุญบ้านเพ ช่วย 2 เยาวชนสาวจากการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมายแลกกับยาเสพติด

ล่าสุดวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.เพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง หลังทราบว่าแม่ของผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่เล้าค้าประเวณีเด็ก ได้พาลูกสาวมาให้ตำรวจสอบปากคำตำรวจ สภ.เพ

น.ส.เปรี้ยว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี แม่เล้าที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่าไม่ได้จัดหา กักขังทำร้ายร่างกายและบังคับเด็กค้าประเวณี โดยเด็กทั้งหมดรับงานกันเองและแถมยังมาขอพักอาศัยอยู่ด้วย และเด็กยังเสนอว่าจะหาเงินจ่ายค่าที่พักกันเอง ขอให้เด็กพูดความจริงอย่าโกหก

ส่วนที่ข่าวออกไปว่ากักขังเด็กไว้กว่า 20 คน น.ส.เปรี้ยว ยืนยันว่าไม่มีเด็กส่วนใหญ่ติดต่อบอกต่อๆกันมาเอง แล้วมารับงานกันเอง ตนเองไม่เกี่ยวด้วย ส่วนเรื่องยาเสพติดยังไม่ขอให้ข้อมูล ขอให้ปากคำกับตำรวจเท่านั้น

ด้านแม่ของ น.ส.เปรี้ยว เปิดใจว่าหลังจากทราบข่าวว่าลูกตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาค้าประเวณีเด็ก จึงรีบพาตัวมาพบตำรวจ เท่าที่ทราบพวกเด็กๆเป็นฝ่ายมาขออยู่ด้วยเอง อ้างว่ามีปัญหากับที่บ้าน โดยจะออกค่าเช่าบ้านเองอะไรเองทั้งหมด เด็กๆเหล่านี้เค้าค้าประเวณีเป็นอาชีพอยู่แล้ว ทางลูกสาวของตนไม่ได้เป็นฝ่ายไปชักชวนเลย

ส่วนการรับงานเด็กนั่นแหละรับงานกันเองและจ่ายงานกันเอง โดยจะมีเครือข่ายของเขา ขอให้เด็กพูดความจริงอย่าพูดเอาดีใส่ตัวแล้วมาโยนความผิดให้ลูกสาวแม่

ด้านข้อมูลจากตำรวจผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาแล้ว ถ้าเข้าข่ายความผิดข้อหาใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด

ส่วนประเด็นที่ว่ามีตำรวจซื้อบริการด้วยนั้น ตรงนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่ชัด ว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ และเป็นตำรวจสังกัดใด แต่หากมีข้อมูลยืนยันแน่ชัดก็จะดำเนินคดีกับตำรวจที่ถูกกล่าวหาด้วยเช่นกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส