บุกช่วยเด็กถูกบังคับค้าประเวณีแลกยาเสพติด

3 ธ.ค. 66

ทนายไพศาล บุกช่วยเยาวชนสาว ถูก 2 สามีภรรยาบังคับค้าประเวณีแลกเสพยาติด อึ้งมีตำรวจซื้อบริการด้วย แถมคนร้ายไม่ถูกจับ

กลุ่มสาววัยรุ่น อายุ 14 ถึง 16 ปี ขอความช่วยเหลือเพจซูมระยอง หลังถูก 2 สามีภรรยาหลอกมาทำงาน แต่ถูกทำร้ายบังคับเสพยาเสพติดและค้าประเวณี โดยมีตำรวจซื้อบริการด้วย

ทั้งนี้นางสาวเอื้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้ติดต่อกับนางสาวปิยะพัฒน์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นญาติว่า ถูก 2 สามีภรรยา ชาวอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ทำร้ายร่างกายบังคับให้เสพยาเสพติดและค้าประเวณีอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลเพ รวมทั้งให้เดินส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าเสพยาด้วยจ ากนั้นนางสาวปิยะพัฒน์จึ งวางแผนให้นางสาวเอื้อยหลบหนี ออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และพาไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เพ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ 2 สามีภรรยา แต่หลังแจ้งความแล้ว ตำรวจ สภ.เพยังไม่จับ 2 สามีภรรยามาดำเนินคดี จากนั้นนางสาวปิยะพัฒน์จึงไปขอความช่วยเหลือจากนายเฉลิมเกียรติ ประสาน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ มาช่วยเหลือ

โดยวางแผนให้นางสาวเอื้อยหลบหนีออกจากบ้านพัก ซึ่ง 2 สามีภรรยาเช่าเอาไว้เป็นสถานที่ติดต่อค้าประเวณีและเมื่อสบโอกาส นางสาวเอื้อย จึงพานางสาวอ้าย อายุ 14 ปี หลบหนีออกมาด้วย ซึ่งนางสาวเอื้อย แจ้งว่ายังมีสาววัยรุ่นอีก 2 คน ที่ 2 สามีภรรยานำกักขังไว้ แต่ไม่ทราบเป็นสถานที่แห่งใด

นางสาวเอื้อย เปิดเผยโดยยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนเองขายบริการทางเพศ เนื่องจากไม่มีเงินใช้จ่าย กระทั่งมาพบกับ 2 สามีภรรยาและถูกชักชวนให้มาอยู่ด้วย และเมื่อมาอยู่กับ 2 สามีภรรยาแล้ว พบว่าภายในบ้านที่ 2 สามีภรรยาเช่าไว้ยังมีสาววัยรุ่นอยู่ด้วยอีก 3 คนและได้พูดคุยกัน จึงทำให้ทราบว่าสาววัยรุ่นอีก 2 คน ถูก2สามีภรรยาทำร้ายร่างกายบังคับค้าประเวณีและให้เสพยาเสพติด รวมทั้งให้เป็นส่งยาเสพติดด้วย นอกจากนี้ตนเองและสาววัยรุ่นอีก 3 คน ถูก2สามีภรรยาให้ออกค้าประเวณีวันละ 2 ถึง 3 ครั้ง ซึ่งได้เงินครั้งละ 1 พัน 3 ร้อยบาท ซึ่งผู้ที่มาซื้อบริการมีตำรวจร่วมอยู่ด้วย และเมื่อได้เงิน 2 สามีภรรยาให้เงินเพียงครั้งละ 3 ร้อยถึง 4 ร้อยบาทเท่านั้น 

ทางด้านทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า จะต้องดำเนินคดีกับสองสมีภรรยา ในข้อหาค้ามนุษย์และค้ายาเสพติด รวมทั้งข้อหาอื่นๆส่วนตำรวจที่มาซื้อบริการทางเพศ ก็ต้องดำเนินคดีเช่นเดียวกัน ส่วนร้อยเวร สภ.เพ ที่รับแจ้งความแต่ไม่สอบสวนดำเนินคดีกับ 2 สามีภรรยาก็ถูกดำเนินคดีด้วยเช่นเดียวกัน ขณะนี้กำลังวางแผนกับตำรวจสืบสวน จังหวัดระยอง เพื่อจับ 2 สองสามีภรรยาและช่วยเหลือหญิงสาวอีกหลายคนที่ 2 สามีภรรยาควบคุมไว้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส