แม่เลี้ยงเดี่ยวกอดลูก 7 ขวบ ดับคาห้องทิ้ง จม.สุดเศร้าอ่านแล้วสะเทือนใจ

27 พ.ย. 66

แม่เลี้ยงเดี่ยวกอดลูกสาววัย 7 ขวบ ซดยาดับคาห้องพัก ทิ้งจดหมายสุดเศร้า อ่านแล้วสะเทือนใจ!

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ขลุงรับแจ้งเกิดเหตุแม่ลูกฆ่าตัวตายภายในบ้านพักเลขที่ 13/5 หมู่ 1 ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี

หลังรับแจ้งร.ต.อ.คมกฤช สมจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในหัองพัก พบภาพสุดสลด แม่นอนกอดร่างไร้วิญญานของลูกทั้งคู่ เสียชีวิตภายในห้องพัก ทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาวรุ่งทิวา อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ สภาพสวมเสื้อยืดลายดอก กางเกงยีนส์ ขาสั้น นอนใช้มือข้างขวากอดร่างไร้วิญญานของลูกสาว ชื่อเด็กหญิง ชลดา อายุ 7 ขวบ สภาพสวมกางเกงกีฬาขาสั้นเสื้อยืด สภาพนอนหงาย น้ำลายฟูมปาก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ข้างศพมีแก้วน้ำขนาดใหญ่ ภายในมีน้ำพร้อมคราบคล้ายคราบยาสีขาว คาดเป็นยาที่ใช้ดื่มเพื่อฆ่าตัวตาย

พร้อมจดหมายลาตาย เขียนด้วยดินสอ ซึ่งเป็นลายมือของผู้ตาย มีใจความว่า

“สุดท้าย ก็ไม่มีใครเข้าใจ อดข้าวมา 3 วัน ไม่มีตังกินข้าว ก็ไม่มีใครเข้าใจ มีแต่คนใจดำ ปล่อยให้ลูกกะหลาน อดข้าวไม่เคยถามว่ามีตังไหม ยายอยู่ ยายคงไม่ปล่อยให้อดข้าว เราจึงตัดสินใจ ที่จะไม่อยู่ และจะไม่ทำอะไร เพื่อเป็นการรบกวน คนอื่น หนี้สินที่หนูมี ก็ขอให้จบไปกับชีวิตหนู ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ไม่น่ารัก ขออโหสิกรรมให้ทุกคน  ขอโทษที่ไม่ได้ดูแล เพราะหนูไม่มีเงิน ซาลาเปากินข้าวกับน้ำปลาทุกวัน ไม่เคยมีใครรู้  เตาแก๊สกะถังแก๊ซข้างนอก อยู่ที่ร้าน ไปเอามาเองนะ ไม่มีสมบัติอะไรมีแค่นี้แหละ””

เจ้าหน้าที่ ทำการบันทึกภาพพร้อมทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนมอบร่างให้กู้ชีพขลุงมูลนิธินำส่ง รพ.ขลุง เพื่อให้แพทย์ ทำการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงในลำดับต่อไป

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจคาดเสียชีวิตจากการดื่มยาพิษฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีอาการเครียด เรื่องภาระหนี้สิน

จากการสอบถามนายบัญญัติ  อายุ72 ปี ผู้เป็นบิดาของนางสาวรุ่งทิวา เล่าว่าลูกสาว มีอาชีพขายเครื่องดื่ม ภายในตลาดนัดบริเวณหน้าซีเจซุปเปอร์มาทพื้นที่ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เลิกรากับสามีตั้งแต่ลูกยังเล็ก  ก่อนเสียชีวิต ลูกสาวอยู่บ้านกับหลาน ส่วนตนออกไปทำงานตอนช่วง 6.30 น. ของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ในช่วงเย็นของวันเดียวกันเวลา 17.30 น. ตนเดินทางกลับมาถึงบ้านตะโกนเรียกลูกสาวกับหลานสาว ก็ไม่มีใครตอบ ตนจึงเข้าไปในห้องครัว เพื่อเตรียมข้าวปลาอาหาร ก่อนเรียกลูกสาวกับหลานสาวมาทานอาหาร

แต่ก็ยังไม่มีเสียงตอบจนกระทั่งตนเดินเข้าไปดูในห้อง พบทั้งคู่นอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากภาระหนี้สินที่ลูกสาวไปกู้ยืมมาเป็นจำนวนเงินกว่า 50,000 บาทเมื่อสามวันที่ผ่านมา มีเจ้าหนี้มาตามหาถึงบ้านจนลูกสาวเกิดความเครียดตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมหลานสาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส