คุมตัวผู้ต้องหา คนที่ 9 แก๊งยิงนักศึกษาอุเทนถวาย -ครูเจี๊ยบ เข้าสอบปากคำ สน.ทุ่งมหาเมฆ

23 พ.ย. 66

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา คนที่ 9 แก๊งยิงนักศึกษาอุเทนถวาย -ครูเจี๊ยบ เข้าสอบปากคำ สน.ทุ่งมหาเมฆหลังวานนี้ตกใจถูกจับจนช็อกหมดสติ

วันที่ 23 พ.ย.66 ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาลได้ควบคุมตัวนายธนภัทร ผู้ต้องหาคนที่ 9 ในคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิงนักศึกษาอุเทนถวายและครูเจี๊ยบ เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม ภายหลังจากเสร็จสิ้นจากการสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลเมื่อช่วงเช้านี้ 

โดยขณะที่มาถึงผู้ต้องหาไม่ได้กล่าวอะไรกับผู้สื่อข่าว ที่พยายามสอบถามถึงอาการป่วย หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการลงบันทึกประจำวันแล้ว เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาเข้าไปเข้าห้องขังทันที โดยเมื่อผู้ต้องหาได้เข้าห้องขังแล้วก็ได้นั่งลงข้างๆ กับเพื่อนผู้ต้องหาอีก 4 รายที่นั่งอยู่ก่อนหน้านี้ด้วยอาการสงบ 

สำหรับผู้ต้องหารายดังกล่าว วานนี้ได้ถูกจับกุมและคุมตัวมายังกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล แต่เนื่องจากเกิดอาการช็อก เจ้าหน้าที่จึงต้องส่งไปรักษาที่ห้องไอซียู  โดยมีข้อมูลจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า สาเหตุที่ผู้ต้องหารายดังกล่าว ช็อกหมดสติไปเนื่องจากดื่มแอลกอฮอล์ น้ำกระท่อม และอยู่ในอาการมึนเมา เมื่อถูกจับกุมจึงตกใจเป็นลมและหมดสติไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส