“คุณซอ สะใภ้เกาหลี” ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ สักวันน้องจะกลับมาใหม่

12 ก.ย. 66

“คุณซอ สะใภ้เกาหลี” ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ ทุกกำลังใจช่วยให้คนๆ หนึ่งมีกำลังใจดีขึ้นมากจริงๆ สักวันน้องจะกลับมาใหม่และแข็งแรงกว่าเดิม

12 ก.ย. 2566 จากกรณีที่โซเชียล แห่ส่งกำลังใจให้ "คุณซอ สะใภ้เกาหลี" ร่ำไห้แจ้งข่าวดีที่สุด และข่าวร้ายที่สุด โดยยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง คุณซอ สะใภ้เกาหลี By Korea ที่มีผู้ติดตามผ่านช่องทางยูทูบกว่า 2.47 ล้านคน คุณซอได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าสูญเสียลูกในครรภ์ หลังจากที่พยายามมีลูกกับสามีชาวเกาหลีมากว่า 2 ปี เมื่อวันที่ 9 ก.ย.2566 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด “คุณซอ สะใภ้เกาหลี By Korea” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกกำลังใจระบุว่า “สวัสดีค่ะ ซออยากจะมาขอขอบคุณทุก ๆ คนค่ะ ซอคิดอยู่นานเรื่องการลงคลิปประกาศทั้งข่าวดีและข่าวร้าย ใจคอไม่ดีตลอด ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มานั่งคุยเรื่องแบบนี้

คุณซอ สะใภ้เกาหลี

แต่ก็ต้องแจ้ง FC ให้ได้ทราบกันทุกคน เพราะที่ช่องมี FC ที่น่ารักและคิดถึงเเละเป็นห่วงและคอยดูการเคลื่อนไหวของซอเเละครอบครัวอยู่เสมอ จึงทำให้ซอนึกถึงพี่ ๆ น้อง ๆ FC เหล่านี้อยู่เสมอ

ซอได้รวบรวมความกล้า มานั่งเล่าจนจบหลังจากแจ้ง FC ไปแล้ว สิ่งที่ซอได้รับกลับมา #คือมันยิ่งใหญ่มากเหลือเกิน ซอได้เห็นกำลังใจจาก FC หลายท่าน ที่พิมพ์ข้อความและส่งกำลังใจเข้ามาในทุกช่องทาง อย่างมากมาย จนซอไม่รู้จะขอบคุณยังไง

อยากพิมพ์ขอบคุณที่สุด ๆ ขอบคุณมาก ๆ จากใจ ว่ามันช่วยให้คน ๆ นึง มีกำลังใจและดีขึ้น ได้มากจริง ๆ นะคะขอบคุณกำลังใจที่ดีที่สุดจากทุก ๆ คนนะคะ สักวันนึงน้องจะกลับมาใหม่และแข็งแรง และดีกว่าเดิมค่ะ"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส