จับแล้ว! เดนนรก ฆ่าพ่อเฒ่า เจ้าของร้านชำ ต่อหน้าเมียป่วยติดเตียง

30 ส.ค. 66

ตำรวจ จับแล้ว! โจรโหด ฆ่าชิงทรัพย์ พ่อเฒ่าเจ้าของร้านชำ อ้างอีกฝ่ายต่อสู้ พบเพิ่งออกจากคุกมาแค่ 5 เดือน เตรียมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก 

จากกรณี คนร้ายฆ่าทุบหัว นายสมชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี เจ้าของร้านชำ พื้นที่ ต.อู่ทอง อ.ทอง จ.สุพรรณบุรี ก่อนชิงทรัพย์ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ เงินสด และพระเครื่องจำนวนหนึ่งหลบหนีไป ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 ส.ค. 66 ก่อนที่บุตรสาวของผู้เสียชีวิตจะมาพบศพพ่อ บริเวณหลังบ้านในช่วงเช้าวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค. 66 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง และ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี สามารถจับกุม นายเกรียงไกร หรือ “ก๊อง” อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง รถกระบะ รถจักรยานยนต์ เงินสด และพระเครื่อง 

โดย พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง เปิดเผยว่า นายเกรียงไกร พ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 5 เดือน และเป็นกลุ่มคนต้องสงสัย เนื่องจากไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนหน้านี้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ วันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยตำรวจพบว่า มีเสื้อของกลางวันที่ใส่ไปก่อเหตุเป็นหลักฐาน 

ส่วนคืนวันที่ 28 ส.ค. ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่แล้ว พบว่าเป็นฝีมือคนร้ายรายเดิม สายของตำรวจจึงโทรศัพท์ติดต่อคนร้าย เพื่อขอล่อซื้อรถกระบะของกลาง ด้านนายเกรียงไกร หลงเชื่อเดินทางกลับมาเอารถ เพื่อขายต่อ เมื่อมาถึงจุดนัดหมายจึงโดนจับกุมทันที อย่างไรก็ตามคดีนี้ไม่มีประจักษ์พยานในช่วงเกิดเหตุ ทำให้ต้องอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ มาเชื่อมโยงกับพฤติกรรมของคนร้าย 

พ.ต.อ.ปราโมทย์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวน นายเกรียงไกร ให้การรับสารภาพอ้างว่า ลงมือฆ่าผู้ตายเพื่อชิงทรัพย์จริง ส่วนเหตุที่ลงมือฆ่าผู้ตาย เพราะต่อสู้ขัดขวาง จึงใช้ท่อนอ้อยทุบจนหัก ก่อนจะหาไม้มาทุบซ้ำจนนอนแน่นิ่ง จากนั้นก็ชิงเอาทรัพย์สินหลบหนีไป เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหารับซื้อของโจร ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส