เรื่องวุ่นๆ วัยรุ่นอินเดีย! ยกพวกตะลุมบอนแย่งสาวไทย

9 ส.ค. 66

เรื่องวุ่นๆ วัยรุ่นอินเดีย! ชาวอินเดียยกพวกตะลุมบอนวุ่น ปมแย่งหญิงไทย มีผู้ได้บาดเจ็บแขนหัก 1 ราย

9 ส.ค.2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุต่างชาติยกพวกตะลุมบอน โดยเหตุเกิดบริเวณปากซอย 16 สาย 2 พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบต่างชาติทราบชื่อคือ Mr. RANBIR อายุ 52 ปี ชาวอินเดีย ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายจนแขนข้างขวาหัก ตาข้างขวามีแผลฉกรรจ์ ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

สอบถามพลเมืองดีทราบชื่อนายอำพร สงวนนามสกุล อายุ 41 ปี เผยว่า ตนเห็นชาวอินเดียทั้ง 2 กลุ่ม กำลังตะลุมบอนกันจึงได้เข้าห้ามปรามแต่ชาวต่างชาติผู้บาดเจ็บที่ถือขวดเบียร์มาด้วยนั้นทำขวดเบียร์ตกระหว่างที่กำลังตะลุมบอนกันกับต่างชาติอีกกลุ่ม ตนด้วยหวังดีกลับเกือบสิ้นชื่อ หลังผู้บาดเจ็บหยิบขวดเบียร์ที่ตกแตกขึ้นมาเพื่อแทงตน คิดว่าตนจะเข้าไปทำร้าย เคราะห์ดีที่กระโดดหลบทันเลยถูกเข้าที่เสื้อจนเป็นรู ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบแน่ชัดกว่า เรื่องเกิดขึ้นจากเรื่องอะไร

ณ สภ.เมืองพัทยาชาวต่างชาติคู่กรณีกับผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคือ Mr. MOHAK อายุ 28 ปี สัญชาติอินเดีย เล่าว่า ตนถูกกลุ่มของผู้บาดเจ็บเข้ามาทำร้ายก่อน จึงได้ป้องกันตัวโดยอ้างว่ากลุ่มของผู้บาดเจ็บมากันเยอะก่อนจะหนีออกจากที่เกิดเหตุได้และเข้าแจ้งความ

ต่อมากลุ่มหญิงไทย โดยเป็นเพื่อนของชาวต่างอินเดียผู้บาดเจ็บเดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน โดยเล่าว่า ตนและเพื่อน ๆ ได้เที่ยวกันออกจากผับแห่ง 1 ภายในซอยที่เกิดเหตุก่อนจะพากันไปกินข้าวแต่กลุ่มของ Mr. MOHAK มีเพื่อนของเขาชอบเพื่อนของตน จึงบอกไปว่ามีแฟนแล้ว แต่ทางเพื่อนของ Mr. MOHAK ไม่ยอมจึงได้มีปากเสียงกันที่หน้าผับ ก่อนจะพากันวิ่งหนีมายังหน้าปากซอย แต่เรื่องยังไม่จบกลุ่มคู่กรณีเข้ามาทำร้ายเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกคำให้การของทั้งสองฝ่าย พร้อมทั้งทำการสอบสวนอย่างระเอียดโดยยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งสองฝ่าย โดยยังต่างฝ่ายต้องอ้างว่าตนเองเป็นผู้กระทำ อย่างไรก็ตามจะเชิญตัวชาวอินเดียผู้บาดเจ็บให้เข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อสรุปการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส