หนุ่มแอบรักสาวแต่สาวไม่รักตอบ บุกบ้านแทงน้ากับเพื่อนสางแค้นก่อนหนีหาย

17 ก.ค. 66

หนุ่มโกรธแอบหลงรักสาวแต่สาวไม่รักตอบ ควงมีดบุกบ้านแทงน้าฝ่ายหญิงกับเพื่อนสางแค้นไม่เข้าข้าง ทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้ก่อนหนีหาย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้(17ก.ค.66) พ.ต.ม.นิมมาน นิกูโน สารวัตร(สอบสวน)สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันที่เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ทราบว่ามีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายชา อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดใต้ราวนมซ้าย 2 แผล และนายกร อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ถูกแทงเข้าราวนมซ้าย 1 แผล ญาติได้แจ้งหน่วยกู้ภัยพาตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

ส่วนคนที่แทงชื่อว่า นายเต้ อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของคนเจ็บทั้งสองคนหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีออกไปจากบ้านพร้อมกับมีด และทิ้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงไว้หน้าบ้าน

จากการสอบถามภรรยาของ นายชา เจ้าของบ้าน บอกว่าทั้งสามสนิทสนมกันดี และมักจะมานั่งกินนั่งคุยกันที่บ้านหลังนี้เป็นประจำโดยชนวนเหตุที่ทำให้ทะเลาะถึงขั้นแทงกันมาจากเรื่องผู้หญิง เนื่องจาก นายเต้ บังเอิญมาเจอกับหลานสาวของ นายชา ซึ่งมาพักที่บ้านและได้พูดคุยกันได้สองสามวัน

และนายเต้ เกิดชอบพอกับหลานสาวนายชา แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ทำให้ นายเต้ โกรธและพูดต่อว่าหลานสาวเสียๆหายๆต่อหน้านายชา ทำให้นายชา ได้พูดตักเตือนไปว่าจะพูดอะไรก็ช่วยให้เกียรติผู้หญิงด้วย ปรากฏกว่านายเต้โกรธ และเมื่อคืนนี้ทั้้งนายเต้กับนายชาก็ทะเลาะกันผ่านแชตในมือถือก็คิดว่าน่าจะคุยปรับความเข้าใจกันจบแล้ว

กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายเต้ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านและเดินเข้าไปเรียก นายชา ที่อยู่กับ นายกร ภายในห้อง พอนายชา เปิดประตูออกมาก็ใช้อาวุธมีดที่พกเตรียมมาแทงไป 2 แผล ส่วนนายกร พยายามเข้ามาห้ามก็ถูกแทงไป 1 แผล จากนั้น นายเต้ ก็วิ่งหลบหนีออกจากบ้านไปโดยทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามตัว นายเต้ มือมีดมาดำเนินคดี และเชื่อว่าน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่พร้อมกับประสานให้ช่วยติดต่อและตามหาและพาเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อว่ากันไปตามความผิด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส