สาวเล่าปาฏิหาริย์! สามีลอดใต้โลงแก้วหลวงปู่ก๋วน หายป่วยจากโรคภัย

30 มิ.ย. 66

สาวเล่าปาฏิหาริย์! สามีลอดใต้โลงแก้วหลวงปู่ก๋วน หายป่วยจากโรคภัยต่างๆ เชื่อเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่ ชาวบ้านเผยเคยมีคนถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 นางสาววันทนีย์ วิเชียรวัฒน์ อายุ 44 ปี และนายจารึก ยิ้มละมัย อายุ 48 ปี สามีภรรยาได้เดินทางไปวัดตะเคียนทอง ต.แกลง อ.มือง จ.ระยอง เพื่อมากราบขอพรและลอดโลงแก้ว ซึ่งบรรจุสรีระของ "หลวงปู่ก๋วน" พระเกจิดังของชาวระยอง

นางสาววันทนีย์เล่าว่า ตนนั้นได้มีการโพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยของนายจารึก ซึ่งมีการเจ็บปวดหลายโรคมาก เคยเจ็บป่วยถึงขั้นหัวใจวายเฉียบพลัน ด้วยอาการโรคหัวใจโต,น้ำท่วมปอด,โรคไต,โรคนิ่วไขมันความดัน คุณหมอนัดไปพบอยู่เป็นประจำ

หลวงปู่ก๋วน

ตนเองได้ฟังข่าวมาจากเพื่อนๆ แล้วก็พบในสื่อสังคมออนไลน์ Tiktok ว่าที่วัดตะเคียนทอง นั้นมีสรีระของหลวงปู่ก๋วน ซึ่งเปิดให้มากราบสักการะพร้อมกับขอพรและลอดโลงแก้วเพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ที่ได้พบเจอกันตัวสามี เกิดขึ้นเมื่อวัน 29 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นเป็นวันที่คุณหมอนัดให้ไปทำการตรวจร่างกาย  นายจารึกสามีได้มีอาการปวดท้องเป็นอย่างมาก ก่อนไปพบหมอตนและนายจารึกได้แวะที่วัดตะเคียนทอง เข้ามากราบและลอดโลงของหลวงปู่ พอลอดเสร็จก็ได้ขับรถไปโรงพยาบาล ตลอดทางได้ถามแฟนว่า ทนไหวไหม? แฟนบอกว่าปวดน้อยลงแล้ว ซึ่งถามว่าเอายาแก้ปวดไหม เขาบอกไม่ต้อง ซึ่งตนเองก็แปลกใจว่าปกติแล้วทุก 6 ชั่วโมง จะต้องมีการกินยาแก้ปวด

หลวงปู่ก๋วน

เมื่อไปถึงรพ.เขาก็มีอาการเหมือนมีแรงขึ้น พูดคุยกับหมอได้ พร้อมบอกอาการหมอได้ปกติ เหมือนคนไม่เคยป่วยมาก่อน หลังจากนั้นก็ไปห้องน้ำ พอออกมาก็บอกกับเราว่าโล่งแล้วนิ่วได้หลุดออกมาแล้ว ก้อนใหญ่มาก ตอนนั้นตนเองดีใจมาก ซึ่งมาคิดดูก็อาจจะเป็นเพราะการที่ได้มากราบหลวงปู่

ในวันนี้ก็เลยเดินทางมารอบ 2 อัพเดทอาการล่าสุด หน้าตาดีขึ้นมาก เดินคล่องตัวขับรถเองได้ กินข้าวได้ ยิ้มได้ ดีขึ้นมากทุกอย่างตนและนายจารึกนั้นเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ก๋วนแน่นอน 

1688117524706

ผู้สื่อข่าวพบกับ นายวิรัตน์ บุตรวงษ์ อายุ 67 ปี ไวยาวัจกรวัดเล่าว่า ภายในวัดมีต้นตะเคียนทองอายุประมาณ 100 ปี พอใครมากราบหลวงปู่ก๋วนเสร็จ ก็จะลงมาขอโชคขอลาภที่ต้นตะเคียนทองแห่งนี้ งวดที่ผ่านมามีข่าวว่ามีคนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ

 หลวงปู่ก๋วน

อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่จากที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ก็มีผู้คนแห่กันมากราบไหว้หลวงปู่เป็นจำนวนมาก พร้อมกับขอโชคลาภต้นตะเคียนทองกันอย่างคับคั่ง

หลวงปู่ก๋วน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส