เพจดังแฉ! พระเอกลิเกรับงานอมไมค์ มีลูกค้ายันพระผู้ใหญ่

25 ก.พ. 66

เพจดังแฉ! พระเอกลิเกรับงานอมไมค์เจ้าอาวาสนอกสถานที่ ลั่นเพราะหน้าตาดีมีลูกค้ายันพระผู้ใหญ่ หลังจบงานยังมีการรีวิวลงกลุ่ม

25 ก.พ.2566 เพจดัง “อีซ้อขยี้ข่าว 2” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวพฤติกรรมของพระเอกลิเกที่รับงานอมไมค์นอกพื้นที่ รายละเอียดระบุว่า “พระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนขวัญใจเจ้าอาวาสหลายวัด ที่เบื้องหลังแม่ยกแอบไปรับงานถวายบวบ ซู๊ดผัดไทกับลูกค้าที่เป็นพระสงฆ์และเณรเท่านั้น แถมหลังจบงานยังนำมาลงรีวิวในกลุ่มและด้วยความที่หน้าหล่อ งานดี บรรดาแครอทต่างบอกปากต่อปากถึงขั้นมีเจ้าอาวาสและพระปลัดบางคนยังต้องเรียกให้ช่วย โดยพระเอกลิเกรายนี้จะเลือกถวายบวบให้กับพระในอยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลัก มีเจ้าคณะบางคนเรียกซ้ำออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย

อีซ้อขยี้ข่าว 2 เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ชาวพุทธทนนะคะ มันเป็นช่วงผุดของเสียที่หมักหมมมานาน มันอยู่ในช่วงกำจัดวัชรพืช กวาดล้างพระเลวๆ ไม่แปลกถ้ามันจะมีมาให้เห็นทุกวัน อีกอย่างคนที่แจ้งข้อมูลมาอันดับแรกเค้ามองว่าแจ้งแล้วตัวเค้าปลอดภัย เพราะซ้อพยายามเซฟแหล่งข่าว ช่วยกันนะคะสังคมเพื่ออนาคตที่มันดีกับศาสนา คนทำชั่วพระชั่วมันจะได้กลัว ไม่กล้าทำ

อีซ้อ

อย่าเพิ่งด่าซ้อ อย่าเพิ่งมองว่าเพจไม่ดี เจตนาคือสงสารพระดีๆ แต่...ใครจะด่าซ้อ ด่าไปเลย จะลุกฮือ ลุกมาเลยค่ะ แต่ยืนยันจะเดินหน้าเหมือนเดิม

ปล.แบบนิดหน่อย พระกินเหล้า พระขับรถ พระแต่งหน้า เณรสวย ซ้อมองว่าท่านรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ดีก็อย่าทำค่ะ ที่ไม่ลงเพราะมองว่ามันน่ารพคาญ 365 วันก็ลงไม่หมด ลงเรื่อยๆ ส่วนตัวมันเกลื่อนค่ะ แล้วจะเหมือนหมาหยอกไก่หาจุดไม่ได้ เอาแบบที่แต่ละวัดผวาดีกว่าว่าอีซ้อจะโพสต์วัดกูหรือไม่ ซ้อเลยเลือกเคสที่ประเด็นไม่ซ้ำและเลือกตัวแม่ที่มันคิดว่ามันแน่มาลง กินบวบอ่ะมีทุกวันค่ะ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส