ครูสาวร้องสื่อฯ สามีขอหย่า อ้างแก้เคล็ดปีชง สุดท้ายมีเมียใหม่

8 ม.ค. 66

 

ครูสาวไม่ทน บุกร้องสื่อฯ แฉสามีเป็นครูชำนาญการมาขอหย่า อ้างเพื่อแก้เคล็ดปีชง สุดท้ายกลับมีเมียใหม่ เป็นนักเรียน ม.6 ทิ้งลูก-ทิ้งเมีย

วันที่ 8 ม.ค. 66 ครูแมว (นามสมมติ) อายุ 43 ปี อาชีพครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ อบต.แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าวว่า ตนคบหาอยู่กินกับสามีชื่อครูเก่ง (นามสมมติ) อายุ 42 ปี มานานกว่า 15 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยชั้นปี 1 จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน และจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ปัจจุบันสามีเป็นครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ก่อนหน้านี้สามีเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร แต่ช่วงที่สามีเป็นครูใน จ.ชุมพร มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เหมือนหมดรักตน ประกอบกับตนรู้สึกผิดที่พ่อแม่ครอบครัวตนก้าวก่ายชีวิตสามีมากเกินไป ทำให้สามีไม่สบายใจ ตนและสามีจึงเกิดความไม่เข้าใจทะเลาะบ่อยมากขึ้น

ครูแมว เล่าด้วยความคับแค้นใจว่า กระทั่งสามีขอหย่ากับตน เนื่องจากสาเหตุทะเลาะกันบ่อย โดยอ้างว่าต้องการหย่า เพื่อแก้เคล็ดแก้ปีชงเท่านั้น โดยก่อนจดทะเบียนหย่า สามีอ้างกับตนว่ายังรักและดูแลลูกเหมือนเดิม นอกจากนี้สามียังอ้างอีกว่าจะสร้างหนี้ก้อนใหญ่ รับผิดชอบหนี้เอง หากชำระหนี้มีปัญหา ตนไม่ต้องรับผิดชอบ ในฐานะภรรยาที่จดทะเบียนสมรส ประกอบกับตนรู้สึกผิดกับสามีเรื่องที่พ่อแม่ครอบครัวของตนก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวสามี สุดท้ายตนยินยอมจดทะเบียนหย่าให้สามี เมื่อวันที่ 30 ก.ย.65 ในวันที่จดทะเบียนหย่า สามีบอกย้ำว่าจดทะเบียนหย่าเพื่อแก้เคล็ดแก้ปีชงเท่านั้น ไม่ได้เลิกราและสามียังสัญญาว่าจะรักดูแลตน ดูแลลูกเหมือนเดิมกระทั่งช่วงปีใหม่ ตนทราบว่าสามีพาเมียใหม่ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนดังใน จ.ชุมพร มาเที่ยวที่บ้านเพื่อนสามีใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตนมาทราบภายหลังจากลูกสาวที่อาศัยกับสามีว่า สามีกับเมียใหม่คนนี้คบกันมานาน 5 ปีแล้วตั้งแต่ปี 2560 ยอมรับว่าตอนทราบเรื่องรู้สึกตกใจ เสียใจ ไม่คิดว่าหลังจาก 3 เดือนที่สามีจดทะเบียนหย่ากับตน สามีจะเปิดตัวเมียใหม่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตนถามสามีตลอดว่ามีคนใหม่หรือไม่ ซึ่งสามีก็ปฏิเสธตลอดว่าไม่มีใคร

“จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม เรื่องที่สามีทอดทิ้ง ไม่ดูแลตามที่สัญญากันไว้ ต้องรับภาระเลี้ยงลูก ชีวิตลำบาก กลางวันเป็นครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ กลางคืนรับจ้างกรีดยางวันละ 300 บาท รับภาระเลี้ยงดูลูก ผ่อนรถ แต่สามีกลับอยู่สุขสบายกับเมียใหม่ ที่สำคัญอยากแฉพฤติกรรมของสามีให้สังคมเห็นว่า ตำแหน่งครูชำนาญการ พ่อพิมพ์ของชาติ แต่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่วนเมียใหม่ของสามีเป็นแค่นักเรียน ม.6 ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ทำให้ครอบครัวของตนต้องแตกแยก จึงอยากเรียกร้องให้สามีรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” ครูแมว กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส