แม่ร่ำไห้ เชิญดวงวิญญาณลูกสาว ถูกฆ่าโหดยัดถัง ทิ้งเหวกลับบ้าน

27 ธ.ค. 65

แม่ร่ำไห้ เชิญดวงวิญญาณลูกสาว ถูกฆ่าโหดยัดถัง ทิ้งเหวกลับบ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามสามีใหม่ พบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

จากกรณีที่ลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี พบศพปริศนาถูกฆ่าโหดยัดใส่ถังขยะ ทิ้งอยู่ในเหวบนเขาสก รอยต่อระหว่าง จ.พังงา-สุราษฎร์ธานี เขต ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ธ.ค.65) เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในถัง พบร่างของผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าตายมาแล้ว 3-4 วัน สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ภายในถังมีเสื้อผ้า อาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอางยัดอยู่ภายใน พบบัตรประชาชนชื่อ น.ส.สุพัตรา (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 30 ปี ชาว อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี คาดว่าผู้ตายน่าจะโดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวบนเขาสก เพื่อปกปิดความผิด

1672137545067

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค. 65 นางพวงรัก (ขอสงวนนามสกุล) ได้เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เข้าพบพนักสอบสวน สภ.กะปง เพื่อตรวจดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้ตาย และยืนยันว่าผู้ตายชื่อ น.ส.สุพัตรา อายุ 30 ปี เป็นลูกสาวของตัวเองจริง และบอกว่าผู้ตายมีอาชีพกรีดยาง และได้เลิกกับสามีแล้วกลับมาอยู่ที่บ้านกับแม่ จากนั้นประมาณวันที่ 7 พ.ย. 65 ได้มีรถยนต์กระบะมารับตัวลูกสาวไปจากบ้านแล้วไม่ได้ติดต่อกลับมาบ้าน และมีคนแจ้งข่าวว่าพบตัวลูกสาวที่โน่นบ้างที่นี่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่ก็ทราบว่าไปอยู่กับสามีใหม่ และมารู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบกับลูกสาวในสภาพเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ จึงอยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จากนั้นได้เดินทางไปทำพิธีจุดธูปเชิญดวงวิญญาณของลูกสาวในจุดที่พบศพกลับบ้าน

1672137519793

ขณะที่มีรายงานจากแหล่งข่าวฝั่งญาติผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูก 3 คน และเพิ่งคบกับผู้ชายคนใหม่ได้ไม่นาน และกับผู้ชายคนใหม่ก็มีเรื่องทะเลาะ ทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ และย้ายตามไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

1672137478696

ทั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 ได้ลงพื้นที่บ้านของสามีใหม่ผู้ตายใน อ.เคียนซา พบว่าทางสามีใหม่ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถยนต์กระบะไว้ตรวจสอบ ด้านชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้เก็บหลักฐานจากกล้องวงปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้นำศพมาทิ้ง เพื่อรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส