ผมขอเชียร์พี่ตูน! หมอวรงค์ ฟาดกระแส #พี่ตูนวิ่งทำไม มีจิตใจชังชาติ

22 ธ.ค. 64

หมอวรงค์ฟาดกลับ กระแสดราม่า #พี่ตูนวิ่งทำไม มีจิตใจชังชาติ ชอบหลอกตัวเองเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ชี้ ตูน บอดี้สแลม ออกวิ่งเป็นไอดอลให้คนคิดดีทำดี

กรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสดราม่า #พี่ตูนวิ่งทำไม นักร้องชื่อดัง "ตูน บอดี้สแลม" หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย จะจัดงานวิ่งระดมทุนอีกครั้ง จนทำให้หลาย ๆ คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าจะวิ่งทำไม กลายเป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยทวิตเตอร์ของ EFM STATION ทวีตภาพและข้อความว่า "ตูน Bodyslam คัมแบ็ก! ชวนวิ่งการกุศล “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” รายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้เด็กยากไร้ 109 ราย ภายหลังทำให้มีกระแสทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ชาวทวิตเตอร์จึงได้ผุดแฮชแท็ก #พี่ตูนวิ่งทำไม โดยหลายความเห็นไม่เห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ให้เหตุผลว่าการช่วยเรื่องการศึกษาควรเป็นหน้าที่ของรัฐมากกว่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 ธ.ค.64) ทางด้าน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่า #ผมขอเชียร์พี่ตูน ไม่เห็นแปลกอะไรเลย สำหรับคนที่มีจิตสาธารณะ ต้องการทำกิจกรรมเพื่อการกุศล ยิ่งคนที่มีชื่อเสียงอย่างพี่ตูน บอดี้สแลม ยิ่งดีจะได้เป็นแบบอย่าง แต่กลับมีพวกชังชาติ มาตำหนิด้วยข้อความ วิ่ง…เพื่อเด็กยากไร้…หน้าที่ใคร! วิ่งให้ตายก็แก้ปัญหาโครงสร้างของประเทศไม่ได้!

ขอย้ำครับ การวิ่งของพี่ตูน เป็นเรื่องการกุศล จิตสาธารณะ อย่างน้อยก็เป็นแบบอย่างที่ดี เป็นไอดอลให้คนคิดดีทำดี ให้สังคมรู้จักการเอื้ออาทร ช่วยเหลือแบ่งปัน โลกนี้ไม่ใช่มีแค่พี่ตูน ที่ไหนๆ เขาก็ทำกัน

ผมทำนายได้เลย คนพวกนี้มีจิตใจชังชาติ ไม่สนใจความรับผิดชอบชั่วดี โกงแล้วแบ่งกันไม่เป็นไร เอาเปรียบสังคม ที่สำคัญคือชอบหลอกตัวเองว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เภา สวนกระแส #พี่ตูนวิ่งทำไม ตั้งคำถามการกุศลเป็นผู้ร้ายตั้งแต่เมื่อไหร่?
- หยอง ลูกหยี ชี้ ตูน บอดี้แสลม วิ่งช่วยแบ่งเบาภาระประเทศ สวนดราม่า #พี่ตูนวิ่งทำไม ไม่ทำก็หุบปาก
- ตูน บอดี้สแลม สยบดราม่าไม่วิ่งรับเงิน แจงชวนคนสมัคร 300 บาทหนุนทุนเด็ก (คลิป)

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส