แว้นกว่า 20 คัน ประลองความเร็วบนทางด่วน ขี่รถย้อนศรชนกันดับคาที่ 2

4 พ.ค. 67

 

แว้นชายหญิง กว่า 20 คัน แข่งประลองความเร็วบนทางด่วนถนนวงแหวนกาญจนา ขี่รถย้อนศรชนกันอย่างแรง บาดเจ็บ 1 ดับคาที่ 2 

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 4 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกับการ 8 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบนทางด่วนถนนวงแหวนกาญจนา หลักกม. ที่ 46 + 600 มุ่งหน้าบางปะอิน เขตคันนายาว กทม.จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุ ขึ้นจากถนนเสรีไทย ประมาณ 1 กม.เป็นถนน 4 เลน ก่อนเบี่ยงเข้าเลนด่วนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นอนอยู่กลางถนน 

ต่อมาได้มีผู้ปกครองเดินทางมาถึง เห็นสภาพศพลูกชายได้ร้องไห้โหดัง บอกกับลูกว่า “ตื่นขึ้นมากลับบ้านเรานะลูก” ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีขาวดำ สภาพรถด้านหน้ามีรอยชนพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำอีก 1 คันด้านหน้ารถมีรอยชนอย่างรุนแรง น้ำมันเครื่องรถแตก 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายที่ 1.นายอภินัน (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี มีบาดแผลตามร่างกาย สวมใส่กางเกงขาสั้นเสื้อแขนยาว ไม่สวมหมวกกันน็อก รายที่ 2. นาย ฟารุท (สงวนนามสกุล) อายุ 15  ปี มีบาดแผลตามร่างกายสวมใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดคอกลม ไม่สวมหมวกกันน็อก และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชายถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี 

มีรายว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ขี่รถจักยานยนต์กับกลุ่มเพื่อนๆ ประมาณ 15 - 20 คันขึ้นมาประลองความเร็วบนถนนวงแหวนกาญจนาแล้วอีกคัน ได้ขี่ย้อนศรทำให้ประสานงานกันอย่างรุนแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และในระหว่างเกิดเหตุนั้น ยังมีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงอายุประมาณ 15 -20 ปี ขี่รถจักยานยนต์จำนวน 20 กว่าคันจอดดูกันอยู่ บริเวณถนนคู่ขนานกาญจนาและบนทางด่วนวงแหวนกาญจนา 

สอบถาม นายบี นามสมมติ ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า กำลังจะขับรถไปตลาดแล้วเห็นกลุ่มรถจักยานยนต์จำนวนหนึ่งขี่ย้อนศรกันลงมาจากบนทางด่วนแล้วพุ่งชนกับรถจักยานยนต์อีกคันที่ขี่ขึ้นไปบนทางด่วน และยังบอกว่าตนกับผู้เสียชีวิตรู้จักกัน เป็นรุ่นน้องที่อยู่ในซอยเดียวกัน จุดเกิดเหตุนั้นมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาประลองความเร็วกันอยู่เป็นประจำ

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจก่อนมอบให้ญาติ ไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา 

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกับการ 8 จะเรียกกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตและผู้อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส