สาวแพร่คลิปเช่าห้อง ฉลองวันเกิด กลางวงไพ่ ตร.บุกจับเจ้าของ อ้างไม่รู้มีเล่นพนัน

11 พ.ย. 64

กรณี สาวแพร่คลิปเช่าห้อง ฉลองวันเกิด กลางวงไพ่ เมื่อเวลา 22.00น.ของวันนี้ที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ได้มีการเผยแผร่คลิปวิดิโอลักษณะฉลองวันเกิดกลางวงไพ่ โดยในคลิปมีการจุดเทียนที่ปักอยู่เค้กและมีหญิงสาววัยกลางคนโห่ร้องด้วยความยินดีเนื่องในวันเกิดเมื่อผู้ถ่ายคลิปหมุนกล้องไปบริเวณกลางห้องปรากฏว่าเป็นวงไพ่ขนาดใหญ่ ซึ่งมีหญิงวัยกลางคนกว่า 15 คนกำลังนั่งเล่นกันอย่างสนุกสนานและจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่าสถานที่ที่ปรากฏในคลิปเป็นห้องเช่าติด อยู่กับโต๊ะสนุกแห่งหนึ่งในซอยพิทักธรรมบริเวณตลาดคุณสมบัติ หมู่ 9 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียล พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะธีรศรัณยานนท์ รองผกก.สส. จึงได้ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ามีนายน้อย (ข้อสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของเจ้าหน้าที่จึงได้นำคลิปดังกล่าวให้ดู ซึ่งนายน้อยก็ยอมรับว่าเป็นห้องที่อยู่ด้านข้างและมีคนมาขอเช่าฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดย นายน้อย ได้เล่าว่าสถานที่ดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิปนั้นตนเป็นเจ้าของซึ่งมีคนรู้จักมาขอเช่าสถานที่จัดงานวันเกิดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาตนจึงให้เช่าไปในราคา 800 บาท เนื่องจากสถานที่นี้เดิมเป็นร้านกาแฟสดและต้องหยุดกิจการชั่วคราวในช่วงที่โควิด19 ระบาดเมื่อเห็นว่า มีคนมาขอเช่าสถานที่จัดงานฉลองวันเกิดตนจึงให้เช่าเพราะคิดว่า อย่างน้อยก็จะได้มีรายได้ในช่วงที่ร้านกาแฟยังไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ทราบว่าคนเช่าจะมาลักลอบเล่นการพนันด้วย

พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ได้กล่าวว่า ตนได้เห็นคลิปที่ปรากฏบนสื่อออนไลน์ช่วงเวลาประมาณ 22.00น. จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบจนทราบสถานที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว และได้นำคลิปให้ทางชายที่อ้างตัวเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าวดู ก่อนพาเข้าตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ติดกับห้องโต๊ะสนุกมีขนาดประมาณ 3 คูณ 2.5 เมตร พบเพียงโต๊ะและเคาน์เตอร์ร้านกาแฟสด ซึ่งนายน้อยเจ้าของสถานที่ดังกล่าวได้บอกว่าก่อนหน้านี้ได้เปิดเป็นร้านขายกาแฟสดและเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีคนมาขอเช่าสถานที่จัดงานวันเกิด แต่ไม่รู้ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันด้วย อย่างไรก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งสืบหาข้อมูลและติดตามบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมดมาเพื่อทำการสอบสวนและมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เก๋งแดงชนดะกลางกรุง ตร.เผยนาทียิงสกัด เจ้าตัวอ้างชัก เหยื่อแฉพิรุธชะลอรถ (คลิป)
- สาวไทยร้องถูกต่างชาติจัดฉาก ส่งนกต่อตบทรัพย์ ตร.มึนอีกฝ่ายแจ้งกลับหนังคนละม้วน (คลิป)
- แบบนี้เกินไปไหม? ติด กล้องวงจรปิด ในห้องลูก แม่อ้างทำด้วยความห่วงใย (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส