ธุรกิจการตลาด

RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 67 ติดตั้ง EV Charger ตามบ้านครบ 100,000 หลัง

21 ก.พ. 67
RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 67 ติดตั้ง EV Charger ตามบ้านครบ 100,000 หลัง

ท่ามกลางกระแสการตื่นตัวด้านสิ่งแวดล้อม ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) กำลังกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว หลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ต่างมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยการสนับสนุนการใช้ EV แทนรถยนต์ที่ใช้น้ำมัน RÊVERSHARGER เล็งเห็นถึงความสำคัญของประเด็นนี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การชาร์จ EV ให้แก่ผู้ใช้งานในไทยทุกราย ภายใต้แนวคิด “ครบ-สะดวก-สบาย”


RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 2567 ยกระดับประสบการณ์การชาร์จ EV ให้ “ครบ-สะดวก-สบาย”

RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 67 ติดตั้ง EV Charger ตามบ้านครบ 100,000 หลัง


RÊVERSHARGER ผู้นำ EV Ecosystem Operator ครบวงจร เผยวิสัยทัศน์ปี 2567 มุ่งรับมือตลาด EV ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์การชาร์จ EV ให้แก่ผู้ใช้งานในไทยทุกราย นายพีระภัทร ศิริจันทโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการสถานีชาร์จภายใต้แบรนด์ “RÊVERSHARGER” และผู้นำ EV Ecosystem Operator ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน กล่าวว่า สถานการณ์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศไทย ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) ณ สิ้นปี 2566 สะสมอยู่ที่ 89,000 คัน และมีแนวโน้มจะเพิ่มเป็นมากกว่า 200,000 คัน ณ สิ้นปี 2567 ส่งผลให้มีความต้องการจำนวนเครื่องชาร์จ (EV Charger) ที่บ้านเพิ่มขึ้น ขณะที่จุดชาร์จ EV สาธารณะ (Public Charge) กลายเป็นอีกความท้าทายของอุตสาหกรรม EV เนื่องจากความต้องการพุ่งขึ้นสูงถึงประมาณ 15,000 หัวชาร์จ แต่ปัจจุบันในไทยมีจุดชาร์จสาธารณะรวมกัน 9,693 หัวชาร์จเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าความต้องการจริงราว 35% ขณะเดียวกัน ผู้ขับขี่ EV ยังเผชิญความท้าทายอีกหลายอย่างในการชาร์จ อาทิ ยังต้องใช้เวลาชาร์จค่อนข้างนาน มีความยุ่งยากในการเข้าใช้บริการสถานีชาร์จ


ภายใต้แนวคิด “ครบ-สะดวก-สบาย”

RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 67 ติดตั้ง EV Charger ตามบ้านครบ 100,000 หลัง

ครบทุกความต้องการ

RÊVERSHARGER นำเสนอโซลูชั่นการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพ

  • สำหรับลูกค้ารายย่อย เรามีบริการจำหน่ายและติดตั้ง EV Charger คุณภาพสูงหลากหลายรุ่น รองรับการใช้งานทั้งภายในบ้านและอาคารชุด
  • สำหรับโครงการที่อยู่อาศัย RÊVERSHARGER นำเสนอบริการติดตั้งสถานีชาร์จ EV ครบวงจร ช่วยให้นักพัฒนาโครงการสามารถรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่หันมาใช้รถ EV มากขึ้น
  • สำหรับองค์กรธุรกิจ เรามีบริการเปลี่ยนผ่านระบบรถขององค์กร จากรถเครื่องยนต์สันดาปสู่การใช้รถ EV อย่างราบรื่น โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ RÊVERSHARGER จะวิเคราะห์ความต้องการ ออกแบบระบบ และติดตั้งสถานีชาร์จที่เหมาะสม

พันธมิตร: RÊVERSHARGER ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมาย อาทิ แสนสิริ, เอสซี แอสเสท, เรเว่ ออโตโมทีฟ เพื่อขยายบริการให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง

 

สะดวกทุกเส้นทาง

RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 67 ติดตั้ง EV Charger ตามบ้านครบ 100,000 หลัง

เข้าใจถึงความสำคัญของการชาร์จที่สะดวกสำหรับผู้เดินทางระหว่างจังหวัด เราจึงได้จับมือกับสถานีบริการพลังงานของบางจาก และโชว์รูม BYD ทุกแห่ง เพื่อติดตั้งสถานีชาร์จสาธารณะครอบคลุม 68 จังหวัดทั่วประเทศ รวม 582 สถานี 2,012 หัวชาร์จ ภายในปีนี้

ชาร์จเร็วทันใจ มั่นใจทุกการเดินทาง RÊVERSHARGER ให้ความสำคัญกับการชาร์จที่รวดเร็ว เพื่อไม่ให้ผู้ใช้รถ EV เสียเวลาในการเดินทาง เราจึงมีสถานีชาร์จความเร็วสูง DC Charger สูงสุด 360kW ซึ่งสามารถชาร์จไฟเพียง 10 นาที ก็สามารถเดินทางได้ไกลถึง 100 กม.

 

สบายชาร์จง่ายทุกคัน

RÊVERSHARGER มุ่งสู่ปี 67 ติดตั้ง EV Charger ตามบ้านครบ 100,000 หลัง

RÊVERSHARGER ออกแบบบริการด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ใช้งานง่าย สะดวกสบายในทุกขั้นตอน

  • Trip Planning: ฟังก์ชั่น Trip Planning บนแอป RÊVERSHARGER ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผนการเดินทาง ค้นหาเส้นทาง และสถานีชาร์จที่สะดวกที่สุด
  • Plug & Charge: RÊVERSHARGER นำเสนอประสบการณ์การชาร์จที่เหนือระดับด้วยระบบ Plug & Charge ผู้ใช้สามารถชาร์จไฟโดยไม่ต้องใช้บัตร เพียงลงทะเบียนเข้าใช้งาน

RÊVERSHARGER มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การชาร์จที่เหนือระดับ มอบความสะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้ใช้รถ EV ทุกคน 

 

ยกระดับประสบการณ์การชาร์จ EV ของคุณ

151725

RÊVERSHARGER มอบประสบการณ์การชาร์จ EV ที่เหนือระดับ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ผู้ใช้สามารถ:

  • บันทึกข้อมูลแบรนด์และรุ่นรถ รวมถึงช่องทางการชำระเงิน เพียงครั้งเดียว ผ่านแอป RÊVERSHARGER
  • ชาร์จง่ายโดยไม่ต้องใช้บัตร เพียงเสียบหัวชาร์จเข้ากับรถ EV ระบบจะทำการจดจำข้อมูลและชาร์จไฟโดยอัตโนมัติ
  • ชำระค่าบริการอัตโนมัติ เมื่อชาร์จเสร็จ โดยไม่ต้องกังวล รองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต และ Mobile Wallet
  • เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมาย แลกคะแนนจากพันธมิตร อาทิ Shell Go+, The 1, KTC, Krungsri Auto เพื่อรับส่วนลดพิเศษสำหรับค่าบริการชาร์จ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ https://sharge.page.link/ib87

นายพีระภัทร กล่าวอีกว่า ภายในปี 2567 บริษัทมีเป้าหมายสำหรับแผน “RÊVERSHARGER ครบ-สะดวก-สบาย” ได้แก่ การติดตั้ง EV Charger ตามบ้านสะสมครบ 100,000 หลัง การกระจายติดตั้ง EV Charger ตามสถานีสาธารณะ 2,012 หัวชาร์จ ทั่วประเทศ การเพิ่มความสะดวกในการบริการสถานีทุก 160 กิโลเมตร ชาร์จไว 10 นาที วิ่งต่อได้ 100 กิโลเมตร การสร้างประสบการณ์สบายแบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งานที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 คนในสิ้นปีนี้

“ตลาดรถ EV กำลังโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีความต้องการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง ผู้ขับขี่ EV ต้องการผู้ที่เข้าใจ Pain Point เข้าใจ Customer Journey ของผู้ขับขี่ และเข้าใจภาพรวมของโครงสร้างพื้นฐาน มาช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น เราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่ครบวงจรของเรา ด้วย Insight ที่เรามี และด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับมาตรฐานระดับโลกเป็นเจ้าแรกในไทย จะช่วยให้เรายกระดับประสบการณ์การชาร์จ EV ที่ครบ สะดวก สบาย ได้ตามเป้าหมาย” นายพีระภัทร กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT