ธุรกิจการตลาด

BHC ไก่ทอดเกาหลีเตรียมบุกไทย ประเดิมสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ มาแน่ปลาย ม.ค. ปี 67

24 พ.ย. 66
BHC ไก่ทอดเกาหลีเตรียมบุกไทย ประเดิมสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์  มาแน่ปลาย ม.ค. ปี 67

BHC ไก่ทอดแบรนด์ดังจากเกาหลี เตรียมตัวมาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ปลายเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2567 ที่จะถึงนี้ 

หากใครไปเยือนประเทศเกาหลีใต้ สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนน่าจะลองทำอย่างแน่นอนก็คือการไปนั่งกินไก่ทอดซอสเกาหลีแกล้มเบียร์หรือโซจูอย่างที่เห็นในซีรีส์ และร้านหนึ่งที่มีชื่อเสียงในหมู่คนไทยก็คือร้าน BHC ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างจากซีรีส์เรื่อง Who You Came From the Star ที่ได้ ‘จอนจีฮยอน’ นักแสดงนำในซีรีส์ ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ ช่วยโปรโมตให้

c4nalw4vcaaud8m-2022-04-18-17

แต่ล่าสุด ในเดือนมกราคมนี้ ใครที่ชื่นชอบไก่ทอดแบรนด์นี้อาจไม่ต้องบินไปกินถึงที่เกาหลีกันแล้ว เพราะ BHC กำลังจะมาหาแฟนๆ และผู้บริโภคชาวไทยถึงที่กับสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 หลังทางแบรนด์ได้มาเปิดโซเชียลมีเดียแอคเคาท์ที่ไทย และประกาศการเปิดสาขาดังกล่าว

จากข้อมูลบนเว็บไซต์ของแบรนด์ แบรนด์ BHC ถูกก่อตั้งในปี 2004 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดมากกว่า 2,500 สาขา และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี

จากการสำรวจของ Real Research Media แบรนด์ BHC เป็นแบรนด์ไก่ทอดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของประเทศเกาหลี (5.87%) โดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุด 3 อันดับแรก คือ Kyochon, BBQ และ Goobne ซึ่งได้รับคะแนนความนิยม 36.63%, 14.2% และ 10.77% ตามลำดับ

โดยชื่อแบรนด์ BHC มาจากคำว่า “Better Happier Choice” ซึ่งเกิดมาจากจุดขายของร้านที่ใช้น้ำมันทานตะวันที่มีกรดโอเลอิกสูงมาใช้ทอดไก่ และมีเมนูซิกเนเจอร์ดังคือ Bburinkle ซึ่งเป็นไก่คลุกผงปรุงรสรสชีสและผัก และ Gold King ไก่ทอดคลุกซอสถั่วเหลือง น้ำผึ้ง และกระเทียม

1501176361




อ้างอิง: Real Research Media, BHC Chicken Thailand 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT