ธุรกิจการตลาด

บุฟเฟ่ต์ป๊อปคอร์น เอาอะไรมาใส่ก็ได้ SF จัดโปรใหม่ จับกระแสไวรัลดัง

26 พ.ย. 65
บุฟเฟ่ต์ป๊อปคอร์น เอาอะไรมาใส่ก็ได้ SF จัดโปรใหม่ จับกระแสไวรัลดัง

เวลาไปโรงหนังทีไร หลายคนก็มักจะซื้อ ‘ป๊อปคอร์น และน้ำอัดลม’ ไว้เพิ่มอรรถรสเวลารับชมหนังเรื่องโปรดแทบทุกที แต่ความพิเศษที่ทำให้ ‘Lotte Cinema’ ที่เวียดนาม ดังจนติดกระแสไวรัล เกิดจากแคมเปญ ‘Popcorn Beast’ ที่ให้ผู้ชมขน ‘ภาชนะอะไรก็ได้’ มาใส่ป๊อปคอร์น จึงเกิดเป็นภาพของขบวนผู้ชมที่แห่ขนทั้ง หม้อ กล่องลัง กล่องใส่ของไรเดอร์ กะละมัง ยันหนอนหลา (หมวกสานทรงแหลมชื่อดังของเวียดนาม) มาต่อแถวซื้อป๊อปคอร์น ดังไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด ภาพเหล่านั้นกำลังจะเกิดที่ไทย หลังเครือโรงหนัง SF ได้จับมือกับ Coke จัดแคมเปญ “SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!”  ท้าทายจินตนาการของคนไทย จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าโรงหนัง ‘เอาอะไรก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์น’ สนนราคาที่ 199 บาท  มีแก้วน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์รีฟิลให้ ส่วนป๊อปคอร์นจะใส่อะไรก็ได้ สุดแล้วแต่จะครีเอท แถมเติมได้ไม่อั้นทั้งวันอีกด้วย!

 

โดยแคมเปญสุดบรรเจิดนี้ จะจัดขึ้นวันที่ 28 พฤศจิกายนเพียงวันเดียวเท่านั้น ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนแฟนๆ โรงหนัง SF ในสาขาอื่นๆ ก็สามารถมีโปรโมชั่น ซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ ในราคาพิเศษ 99 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรี ไม่จำกัดทั้งวันคอยให้บริการ

 

 

เชื่อว่าจินตนาการของชาวไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก 28 พฤศจิกายนนี้ เราอาจได้เห็นคอหนังแบกถังน้ำ กะละมัง หม้อ ไห ไปเติมป๊อปคอร์นจนเป็นไวรัลแบบ ‘ไทยแลนด์โอนลี่’ ก็เป็นได้

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT