เปิดนาทีสลด ยิงพ่อทะลุท้ายทอยดับคาบ้าน เค้นแม่จนเปิดปาก ฝีมือลูกเลี้ยงแค้นใจ (คลิป)

21 ต.ค. 61
วันที่ 20 ต.ค. 61 ภายหลังเกิดเหตุการณ์นายภูวนนท์ ชาญสวัสดิ์ อายุ 39 ปี ถูกนายเอกวุฒิ รอดคุ้ม อายุ 19 ปี ลูกเลี้ยงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ศีรษะนอนตายภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 3 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจทราบว่านายภูวนนท์ ผู้ตาย มีอาชีพทำสวนยาง เมื่อก่อนเคยมีภรรยาแต่ได้เลิกรากันแล้ว และได้ภรรยาใหม่ชื่อนางสาคร จันทร์ทอง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติด 4 คน เป็นมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 2 คน ซึ่งลูกชายทั้งสองคนอายุ 31 ปี และ 19 ปี ส่วนลูกสาวยังเล็กอยู่ โดยผู้ตายกับภรรยาอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุนายภูวนนท์พร้อมภรรยาไปร่วมงานแต่งของญาติภรรยา ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร กระทั่งดึกผู้ตายมีอาการเมาสุรา จึงได้กลับบ้านมาคนเดียว ส่วนภรรยายังอยู่ในงานแต่ง และขณะที่ผู้ตายเดินขึ้นบันไดเข้าบ้าน ได้ถูกลูกเลี้ยงยิงเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
คดีนี้ พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนางสาคร จันทร์ทอง อายุ 47 ปี ภรรยาของนายภูวนนท์อย่างหนักในที่สุดนางสาครยอมรับว่าคนยิงนายภูวนนท์จนเสียชีวิต คือ นายเอกวุฒิ อายุ 19 ปี ลูกชายคนที่สองของตน และยังยอมรับอีกว่าขณะเกิดเหตุตนก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่ตนห้ามไม่ทัน หลังจากก่อเหตุลูกชายก็หลบหนีไป ซึ่งพ.ต.ท.สุรพล ภักดี รองผกก. (สอบสวน) เจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐานขอให้ศาลออกหมายจับนายเอกวุฒิ โดยในช่วงเย็นของวานนี้ เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุมสามารถจับกุมนายเอกวุฒิ และให้การรับสารภาพว่าได้ใช้ปืนยิงพ่อเลี้ยงจริง
จุดที่ 1 บ้านที่เกิดเหตุ
จากนั้นพ.ต.อ.อนันต์ ได้นำตัวนายเอกวุฒิไปทำแผนประกอบรับสารภาพ โดยจุดแรกที่บ้านเกิดเหตุโดยนายเอกวุฒิแอบซุ่มอยู่หลังบ้าน เมื่อเห็นนายภูวนนท์พ่อเลี้ยงกำลังขึ้นบ้าน จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิง
จุดที่ 2 นายเอกวุฒิได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในหนองน้ำ
ส่วนจุดที่ 2 นายเอกวุฒิได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งในหนองน้ำ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร
นายเอกวุฒิ ผู้ต้องหา
ส่วนสาเหตุการสังหารผู้ตายครั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจ ก่อนที่นายภูวนนท์ผู้ตายจะถูกยิงได้มีเรื่องทะเลาะกับลูกเลี้ยง ในเรื่องที่ลูกเลี้ยงเอารถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจำนำ ทำให้ผู้ตายและลูกเลี้ยงมีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด จนกระทั่งลูกเลี้ยงมาก่อเหตุยิงพ่อเลี้ยงตาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ