ญาติแม่น้องไทเกอร์ ช็อกฆ่าลูก ยันนิสัยเก่าไม่ติดเหล้าเป็นคนดี - พ่อค้ายันซื้อถี่ ขี้เมา (คลิป)

21 ต.ค. 61
จากกรณีด.ช.พัสธร ศรีคง หรือน้องไทเกอร์ อายุ 3 ขวบ ซึ่งพบเป็นศพอยู่กลางทุ่งนา ใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาแก่ นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ ผู้เป็นแม่ ฐานกระทำการประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ (อ่าน : ฝากขังแม่ฆ่าลูกวัย 3 ขวบ ด้านป้าขายของชำเผย หากรู้แต่แรกอาจช่วยเด็กทัน)
นางระเบียบ คำวอน อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่เปิดร้ายขายของอยู่ริมถนน
นางระเบียบ คำวอน อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่เปิดร้ายขายของอยู่ริมถนน ที่พบเห็นนางรุ่งทิพย์เดินออกมาจากทุ่งนา กล่าวว่า เห็นนางรุ่งทิพย์เดินออกมาในช่วงเช้าวันที่ 16 ต.ค.ไม่สวมรองเท้าเนื้อตัวเปื้อนโคลน ตามร่างกายมีบาดแผลขีดข่วน สอบถามพูดจาไม่รู้เรื่องไม่ค่อยพูดจะเปิดตู้เอาเบียร์ออกมากินแต่ตนไม่ให้
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่นางรุ่งทิพย์มาที่ร้านขายของชำ
สอบถามหลายครั้งว่ามาจากไหนไปมายังไงก็ไม่ตอบ ได้แต่พูดคล้ายภาษาเขมร ฟังไม่รู้เรื่องถ้าวันนั้นบอกว่าตามหาลูกลูกหาย จะต้องช่วยกันหาน้องไทเกอร์ และเชื่อว่าน้องไทเกอร์จะไม่ตาย ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะพลัดหลงกันตามที่อ้าง ถ้ารู้ว่าทำกับลูกแบบนี้ในวันนั้นอยากจะตบหน้า
นายเผด็จ เจริญศิริ ลุงของนางรุ่งทิพย์
นายเผด็จ เจริญศิริ ลุงของนางรุ่งทิพย์ ระบุว่า ตนไม่ได้ติดต่อกับนางรุ่งทิพย์มา 4 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้แม่ของนางรุ่งทิพย์ โทรศัพท์มาสอบถามตนว่าเจ้าตัวนำน้องไทเกอร์มาที่บ้านบ้างหรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่ได้มา และทราบว่าหลานชายหายตัวไป หลังจากนั้นก็ทราบตามข่าวว่าน้องไทเกอร์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งส่วนตัวไม่ทราบถึงสาเหตุ แต่เท่าที่รู้จักนางรุ่งทิพย์ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยังไม่ติดเหล้า และเป็นคนดี ไม่มีท่าทีโหดร้าย โดยตนไม่เชื่อว่าหลานสาวลงมือฆ่าลูกชายตัวเอง แต่คิดว่าอาจจะกินเหล้ามากไปจนสมองเบลอ ไม่สนใจลูก จนลูกเดินเข้าไปในป่าและตกน้ำลงไปจนเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ไปเยี่ยมหลานสาว และต้องรอดูเรื่องคดีก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
นายประดิษฐ์ พรมน้อย เจ้าของร้านค้า
นายประดิษฐ์ พรมน้อย เจ้าของร้านค้า เล่าว่า ก่อนหน้านี้นางรุ่งทิพย์มักจะมาซื้อเหล้าที่ร้านตนบ่อยครั้ง แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมาซื้อ ซึ่งก็คาดว่าอาจสลับไปซื้อที่อื่น แต่เจ้าตัวยังมาซื้อกับข้าวที่ร้านตน ซึ่งส่วนใหญ่เวลามาซื้อ ตนก็มักได้กลิ่นเหล้า จึงคิดว่าเจ้าตัวน่าจะติดเหล้า ส่วนการทำร้ายลูกตนไม่เคยเห็น แต่เพียงได้ยินชาวบ้านในพื้นที่พูดต่อ ๆ กัน ว่าเจ้าตัวชอบทำร้ายลูก ซึ่งตนเคยได้ยินเรื่องการดุด่าลูกเท่านั้น
ที่ตั้งงานศพของน้องไทเกอร์ วัดสลักเหนือ จ.นนทบุรี
สำหรับบรรยากาศที่วัดสลักเหนือ จ.นนทบุรี ในเวลา 19.00 น. มีการสวดพระอภิธรรมศพของ ด.ช.พัสธร ศรีคง หรือน้องไทเกอร์ เป็นคืนที่ 2 โดยมีนายบุญมี ศรีคง พ่อ ญาติสนิท และเพื่อนบ้านเข้าร่วมพิธี จากการสอบถามญาติของนายบุญมี ส่วนใหญ่ไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่อ เพราะไม่อยากเป็นข่าว แต่ให้ข้อมูลว่าเคยเจอนางรุ่งทิพย์ แม่น้องไทเกอร์ เพียงไม่กี่ครั้ง ซึ่งก็ทราบว่าเจ้าตัวติดเหล้า แต่ไม่ทราบเรื่องที่ทำร้ายร่างกายลูก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่ทราบความจริง จึงตอบไม่ได้ว่าเชื่อว่านางรุ่งทิพย์เป็นคนก่อเหตุหรือไม่ นอกจากนี้ญาติระบุว่าในวันพรุ่งนี้ (21 ต.ค.) แม่และญาติของนางรุ่งทิพย์จะเดินทางมาร่วมพิธี ซึ่งจะมีพิธีฌาปนกิจน้องไทเกอร์ในเวลา 16.00 น.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ