“เจนี่” ควง “มิกกี้” แถลงข่าวงานวิวาห์ เผยพร้อมมีทายาทปีหน้า (คลิป)

19 ต.ค. 61
สละโสดอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับสาวเจนี่ และหนุ่มมิกกี้ ที่วันนี้ทั้งสองคนได้เข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ โดยพิธีในวันนี้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น ส่วนความสนุกสนานในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ทั้งคู่ยกไปเป็นวันพรุ่งนี้เพราะจะจูงมือกันไปจัดที่เกาะสมุยค่ะ/ครับ วันที่ 19 ต.ค. 61 โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการต่าง ๆ เจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดงก็ได้ควงคู่กันมาแถลงข่าวงานแต่งงานกับสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามค่ะ
มิกกี้ กับ เจนนี่
นักข่าวถามถึงเรื่องทายาท ? เจนี่ : กำลังถ่ายละครแรงเงาสองก็รอหลังจากหมดละครค่ะ เพราะว่าอยากมีอยู่แล้วค่ะ ยังไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องกี่คนคือขอให้มาคนแรกก่อน ส่วนเพศตอนแรกอยากได้ผู้ชายเพราะว่าชอบบลู๊คลิน พอเห็นพี่บีแล้วพี่บีเค้าขี้อ้อนเจนเป็นคนเจอเด็กขี้อ้อนแล้วแพ้ตอนนี้ก็เลยขอให้เป็นยังไงก็ได้ชายก็ได้หญิงก็ได้ แล้วถ้าโชคดีได้ลูกแฝดแบบมาร์กี้ก็ดีค่ะ ซึ่งคงปล่อยแบบธรรมชาติ แต่รอละครจบก่อน ก็ประมาณปีหน้า “
พิธีหมั้นในช่วงเช้า
นักข่าวถามมีคำสัญญาที่ใช้ในชีวิตคู่ไหม ? เจนี่ : เมื่อวานก็ถามมิกนะว่าอาทิตย์หน้าจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า คือในความรู้สึกของเราไม่ต้องมานั่งสัญญาว่าฉันจะเป็นแบบนี้ เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไง เจนี่ว่าแค่ความรักแล้วก็ความเข้าใจที่เรามีให้กันใช้ชีวิตอย่างมีสติ เจนี่ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สัญญาบางคนก็ทำไม่ได้ เราถือว่าวันนี้คือวันที่ดีที่สุด “ มิกกี้ : ก็ไม่ได้สัญญาอะไรกันไว้แต่ในทุกๆวันก็จะรักกันให้มากที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไงแล้วก็เข้าใจกันให้มากที่สุด “
มิกกี้ เจนนี่
นักข่าวถามมิกกี้มีอะไรจะบอกเจนี่ไหม ? มิกกี้ : ผมบอกรักเขาทุกวันอยู่แล้วเช้ากลางวันเย็นแล้วผมก็อยากจะบอกเขาว่าผมจะรักเขาดูแลเขาให้ดีที่สุดตลอดชีวิตครับ “
เจนี่
นักข่าวถามเจนี่ล่ะ ? เจนี่ : ก็ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้เจนมาเจอกับมิกกี้ขอบคุณสำหรับความรักความเข้าใจแล้วก็ทุกสิ่งทุกอย่างที่เบบี๋เป็นเบบี๋ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่มิกกี้นะคะที่รักแล้วก็เอ็นดูเจนี่ที่เป็นเจนี่เองสุดท้ายก็ขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่อยู่กับเจนี่ เจนดีใจมันเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตเพราะฉะนั้นทุกคนที่อยู่ใน ณ ที่นี้คือคนที่สำคัญสำหรับเจนี่ทุกๆคนค่ะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส